Tại đường đua thành phố hai chiếc siêu xe đang dừng ở vạch xuất phát.
- Jiyeon cược thế nào? - Hyuna nói, xung quanh nhiều tiếng cổ vũ vang lên.
- Em muốn "cục cưng" của chị! - Jiyeon vuốt tóc nói.
- Được nếu em thắng! Còn nếu không thì... Sợi dây PSJ của em chị sẽ lấy! - Hyuna tự tin nói, nhìn người đàn em của mình trong tư thế sẵn sàng đua với Jiyeon.
- Tốt! chị nên lo cho người đàn em của chị! - Jiyeon nhếch mép cười rồi vào xe chuẩn bị sẵn sàng gồ ga.
.... 1...2.....3 ..... PẰNGGG.....
Sau tiếng báo hiệu của trọng tài, hai chiếc siêu xe phóng ga lao nhanh trên đường đua, mắt thấy đối thủ sắp vượt mình jiyeon nhếch môi tăng tốc 200km/h bỏ xa chiếc xe kia một khoảng Jiyeon lắc đầu chặc lưỡi. Xe jiyeon đang dần đến đích mà chiếc xe kia chẳng thấy tâm hơi, đột nhiên một thứ lao mạnh về phía trước vượt qua jiyeon, khiến cô nhíu mày nắm chặt bánh lái đạp chân ga lao vút đi, khi cả hai chiếc ngang hàng với nhau jiyeon khẽ cười phóng ga lao vút về đích. Xung quanh tiếng hò hét tên cô vang vọng.
- Jiyeon thật đúng là không ai đấu lại em! - Hyuna vỗ tay đi tới chỗ jiyeon đứng nói.
- Quá khen! - Jiyeon cười nói.
- Vất vả rồi! - Jiyeon vỗ vai người vừa đua với cô nói, tên đó khẽ lắc đầu tỏ ý không có gì.
Hyuna giơ chiếc chìa khóa trước mặt jiyeon.
- Của em! - Hyuna nói.
- Cảm ơn! - Jiyeon lấy chiếc chìa khóa khẽ nhướn người thơm vào má Hyuna.
- Yahh Park Jiyeon em khiến chị muốn bắt em đem về nhà nuôi đấy! - Hyuna nói.
- Em không phải thú cưng! Bye! - Jiyeon bước đi nói lớn với Hyuna.
- Về nào! - Jiyeon nói nhìn hai đứa bạn mình đứng dựa vào nhau ngủ gục.
- Hơ... Về về... - Hyomin mơ màng vỗ mặt krystal nói.
- Ưm... - krystal hừ khẽ rồi lại dựa vào hyomin ngủ tiếp, làm jiyeon thở dài đành cùng hyomin vác cái con sâu ngủ này lên xe. Rồi phóng ga trở về nhà.- 9:00AM - sáng hôm sau tại nhà soyeon
Jiyeon bước ra khỏi phòng tắm trên người thoải mái với quần short với áo thun phông trắng tóc búi cao đeo băng đô nơ trên đầu, xỏ chân vào đôi dép trong nhà cô cầm điện thoại xuống lầu, vừa đi vừa mở điện thoại lên xem mail của Areum gửi qua.
- Soyeon unnie, Qri unnie buổi sáng tốt lành! - Cô vừa đi vừa xem điện thoại nói lớn.
- Ô jiyeon thức rồi à? - Soyeon ở phòng khách nói.
- Vâng! - Cô đáp cũng không ngẩng đầu chỉ đi ngang phòng khách tiến vào phòng bếp, cô không nghĩ lúc cô đi ngang phòng khách có một ánh mắt lóe sáng nhìn cô tiến vào phòng bếp.
- Tối qua đi chơi vui không? - Qri thấy cô vào bếp lên tiếng hỏi.
- Hửm... À vui chứ ... Còn chị? - Jiyeon ngẩng mặt nhìn Qri cười cười nói khi thấy Qri trong chiếc áo cổ cao.
-... Ổn... - Qri đỏ mặt cúi gầm xuống đất nói.
- Soyeon unnie có ăn hiếp chị thì cứ việc nói với em! - jiyeon nói rồi cầm điện thoại cùng ly nước đi ra phòng khách.
- Unnie! - Jiyeon có chút bất ngờ nhìn ba người lạ mặt ở phòng khách ngồi trò chuyện cùng soyeon, sao lúc nãy cô không thấy họ nhỉ? =.=
- À Jiyeon đây là em của Qri, Sunny Amber và Eunjung! - Soyeon giới thiệu từng người cho Jiyeon biết - Còn đây là Jiyeon em của unnie! - Soyeon lại quay qua giới thiệu cô cho ba người kia biết.
- Chào! - người tên Eunjung nói, jiyeon khẽ gật đầu với ba người họ thay cho tiếng chào rồi ngồi xuống sopha xem điện thoại hoàn toàn không để ba người kia vào mắt. Mà ba người kia cũng không để tâm lo coi tv nhưng riêng Eunjung lâu lại liếc nhìn Jiyeon.- Tối qua mấy đứa đi chơi vui không jiyeon? - Soyeon thấy không khí có vẻ dị thường đành mở lời.
- Tốt!- Jiyeon nói mặt không biểu cảm gì, vốn soyeon định làm thay đổi bầu không khí quỷ dị này nhưng càng làm càng khiến nó thêm dị thường hơn.
- buổi sáng tốt lành mọi người! - Krystal và hyomin đồng thanh nói rồi thong dong với quần short jean áo sơ mi đi vào phòng khách.
- A krystal và hyomin mau xuống đây! - Soyeon thấy hyomin cùng krystal thì mừng hết lớn, vì có người giải vây cái không khí này rồi.
- Vâng? - Hyomin cùng krystal nhanh chân đi vào phòng khách nhưng lại bất ngờ khi có người lạ ở trong nhà.
- À là Sunny Amber và Eunjung em của Qri - soyeon nói
- Krystal và hyomin em unnie! - lại tiếp tục màn giới thiệu chán ngắt, jiyeon đành đứng lên đi vào bếp chuẩn bị bữa trưa cùng Qri, thấy Jiyeon đi vào bếp hyomin và krystal qua loa màn chào hỏi rồi vội đi theo jiyeon bỏ lại ba ánh nhìn phía sau.
Đồ ăn cũng đã dọn lên bàn, bữa cơm bắt đầu trong yên lặng, hyomin cùng krystal vì có khách lạ trong nhà nên chỉ lạnh lùng ăn cơm không đùa giỡn như thường ngày, jiyeon thì chỉ lạnh nhạt ăn cơm một cái liếc mắt cũng không dành cho ba người khách kia, mà ba người khách kia cũng chỉ ăn cơm lâu lâu lại liếc nhìn ba cô gái trước mặt, soyeon cùng Qri lúng túng trước bầu không khí này vốn họ cho là tụi nhỏ gặp nhau sẽ dễ làm quen nhưng họ lại quên mất một điều cả ba cô em gái thân yêu của họ bản tính vốn là lạnh nhạt với người ngoài! Chịu thôi....
- Hôm nay mấy đứa có kế hoạch gì không? - Qri lên tiếng phá vỡ bầu không khí này.
- không! - Ba người khách đồng thanh nói.
- bọn em thì không rồi... Nhưng mà Jiyeon.... - Hyomin nói.
- Em bận rồi! - Jiyeon buông đũa xuống nói.
- chúng ta đi biển đi! Jiyeon đi biển em cũng có thể giải quyết công việc mà! - Soyeon nói.
- Hmm.... Tùy mọi người vậy! - Jiyeon thở dài nói, chị cô đã lên tiếng rồi không lẽ cô vẫn không chấp nhận thế chẳng phải chị cô sẽ buồn sao...
- Vậy đi chúng ta chuẩn bị đi, hôm nay xuất phát luôn! - Qri nói.
- Ok... - ba cô gái miễn cưỡng chấp nhận.....
Vote and comment thank you for much!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanficĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...