Chap23: Thất vọng

105 7 0
                                    

    Hyomin lang thang một mình trên phố, cô lại vô thức lại nhớ tới chuyện của cô và Lee Sunny. Khi ở New York, Sunny và cô xem như là có một chút quan hệ đi .... Đúng vậy... Là tình một đêm... Là người đầu tiên của cô...

Nhưng vậy thì đã sao? .......

   Đều trưởng thành hết rồi việc ngoài ý muốn là đều có thể xảy ra bất cứ lúc nào.... Vì vậy nên cô không bắt anh chịu trách nhiệm .... nhưng cô thật không nghĩ tới anh ta lại đeo dai đến như vậy, lúc cô về Hàn Quốc hàng ngày anh ta đều gọi điện nói chuyện trên trời dưới đất cho cô nghe, dù đôi lúc cô nghĩ bản thân mình tốn thời gian nghe hắn nói chuyện dở hơi này để làm gì?

Thế mà cô vẫn cứ ngồi nghe anh nói.... Cũng đôi khi những câu chuyện đó lại làm cô thư giãn sau những giờ căng thẳng ở công ty, và khi cô định chấp nhận tìm hiểu với anh thì anh lại làm cô thất vọng.

------------#-----------

Sau khi nghe jiyeon phát biểu trên sân khấu cô định đi lại trêu trọc jiyeon ai ngờ lại bị một vị khách chắn đường.

- Xin chào tôi có thể làm quen với cô không? - Người đàn ông đó nói

- Được chứ ! - Hyomin nở nụ cười thân thiện nhìn vị khách này chắc cũng là doanh nhân chắc hẳn cô sẽ kiếm được mối đầu tư cho công ty.

- Cô tên gì? Tôi tên Lữ Hàm cô có thể gọi tôi là Richard! - Người đàn ông đó cười hỏi.

- Tôi tên Park Hyomin! Hân hạnh được biết anh! Anh là người Hoa sao? - Hyomin sau khi nghe tên của richard thì ngạc nhiên hỏi.

- Đúng vậy! Nhưng tôi làm việc ở Hàn! - Richard nói.

- Ohh! - Hyomin gật gù tỏ vẻ đã hiểu.

- Cô gái lúc nãy lên phát biểu thật có khí chất! - Richard nói.

- Cậu ấy sinh ra là đã có khí chất rồi! - Hyomin nói.

- Cô quen cô gái đó? - Richard hỏi

- Đúng vậy! Cô gái mà anh nói là bạn tôi! - Hyomin tự tin khoe.

- Phì... Chúng ta có thể là bạn không? - Richard thấy dáng vẻ tự tin của cô mà phì cười đưa tay ra tỏ thành ý của bản thân nói.

- Được chứ! - Ngay khi cô bắt tay đáp lại thành ý của Richard thì phục vụ phía sau vô ý va vào cô khiến cô vấp phải chiếc váy của mình mà trượt ngã, cô cứ nghĩ lần này mất mặt là cái chắc nhưng không nghĩ tới Richard nhanh tay đỡ cô khiến hyomin nằm trọn trong lòng anh.

- Cảm ơn anh đã giúp người phụ nữ của tôi không bị mất mặt! - lúc Hyomin vừa định nói cảm ơn Richard thì có một lực mạnh kéo cô ra khỏi richard và một giọng nói lạnh lùng vang lên.

- A... Không có gì... Hyomin không bị gì là được rồi! - Richard cười nói.

- Cảm ơn anh đã lo lắng cho người phụ nữ của tôi! - Sunny mặt lạnh băng nói, hiện tại trong anh có một cỗ tức giận không thể nào phát tiết khiến anh như muốn phát điên lên.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ