***Dạo gần đây Park Jiyeon cũng không còn lui tới thăm Hamh Eunjung nữa mà là ở nhà chuẩn bị tất cả mọi thứ để mà có thể chào đón sinh linh nhỏ một cách tốt nhất.. Dù là không có anh bên cạnh cùng cô chuẩn bị mọi thứ..
Nhìn những bộ đồ ngắn ngắn bé bé vô cùng đáng yêu, được bảo bối của cô mặc vào chắc chắn là đáng yêu vạn phần!
Thế là cô gái nọ vừa xếp đồ cho bảo bối vừa mỉm cười vu vơ..
... Cốc cốc cốc...
- Vào đi! - Jiyeon thu lại nụ cười trên môi nhìn về phía cửa.
- Jiyeon.. Tớ vừa từ trụ sở trở về, trên đường về liền nhớ ra hình như cậu chưa mua ghế ngồi dùng khi cho bảo bối ăn, cùng một ít đồ chơi nên tớ mua về! - Krystal vụng về xách đồ vào phòng Jiyeon.
- Ôi trời!! Cậu mua hết đồ trong tiệm hay sao mà nhiều vậy?? Cũng chỉ có một đứa cậu mua nhiều thế có dùng hết đâu!! Vả lại còn chưa nói tới những thứ này khi bé con lớn mới có thể dùng hiện tại còn chưa sinh... Cậu mua gấp như vậy thật lãng phí!! - Jiyeon nhìn đống đồ Krystal mang vào mà không khỏi nhíu mày.
- Bà cô của tôi ơi! Trước sau gì cũng mua thôi thì mua một lần cho xong!! - Krystal đi lại giường Jiyeon ngồi phịch xuống.
- Cậu lúc nào cũng vậy! Chỉ biết tiêu tiền lãng phí! Cũng không biết là mua xong có dùng hay không!! - Jiyeon lườm Krystal, thật là tính tiêu xài của cô bạn này thật làm cô đau đầu a! Cũng không phải là không cho mua nhưng những thứ này quả thật hiện tại không dùng mua nhiều như vậy có phải là rất lãng phí không?
- À bác sĩ chuẩn đoán khi nào cậu sinh? - Krystal đưa tay vuốt chiếc bụng lớn của Jiyeon hỏi.
- khoảng ba ngày nữa... - Jiyeon đáp.
- Thế gần đây cậu có cảm thấy trong người thế nào? - Krystal ân cần hỏi.
- Chắc gần sinh nên tớ đi lại hơi khó khăn, rất hay mệt mỏi.. - Jiyeon tiếp tục xếp đồ vừa tán gẫu cùng Krystal.
- A.. Hyomin không về cùng cậu à?? - Jiyeon ngẩng đầu nhìn cô bạn thân của mình hỏi.
- Cậu ấy đi đàm phán bên Macau để mở rộng đường chuyển hàng! - Krystal nói.
- Kiểm tra hàng trước! Đừng để bị tráo hàng hay cài chất cấm! - Jiyeon nghiêm túc nói.
- Lần này sẽ không sơ xuất đâu!! - Krystal nhìn Jiyeon đáp.
- Vậy thì tốt! Cậu cũng mệt cả ngày rồi! Về phòng nghỉ ngơi sớm đi!! - Jiyeon nhìn Krystal đang cố che giấu nét mệt mỏi trong mắt.
- Không sa..
- Nghe lời đi! - Jiyeon cắt ngang lời nói của Krystal, mặt lạnh lùng nhìn cô.
-.. Được rồi! - Krystal đứng dậy quay lưng đi về phòng của cô.
...
Nửa đêm Jiyeon chợt choàng tỉnh, cảm giác đau nhói từ bụng truyền tới mồ hôi lạnh toát ra đầy trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...