.....
- 8:00 AM -Jiyeon cựa mình tỉnh dậy, cô mơ màng cảm thấy lưng mình có chút nóng lại cảm thấy eo mình bị cái gì đó giữ chặt .....
1s
2s
3s* bịch *
- Uiiiii... Tiu cái mặt anh rồi!! - Eunjung nằm dưới sàn ôm trán nói.
- Hừ... Cho chừa... Tên khốn kiếp! Biến thái! Vô sĩ! - Jiyeon đứng trên giường nghiến răng nói, chẳng qua là khi cô mở mắt lại thấy một màn ' tên biến thái ' Hamh Eunjung nằm bên cạnh hắn còn lợi dụng lúc cô ngủ mà chiếm tiện nghi của cô thật khiến cô tức chết mà!
- Yahhh em là con gái sao? ...- Eunjung ôm trán nhìn cô nói. " con gái gì mạnh dữ vậy"
- Tôi cũng đâu nhận mình là bánh bèo! - Jiyeon liếc anh rồi lấy chiếc điện thoại bên cạnh.
- Nói mật khẩu! - Jiyeon đưa điện thoại trước mặt anh nói.
- Em muốn làm gì? - Eunjung nhìn cô khó hiểu nhưng vẫn cầm lấy chiếc điện thoại lên mở khóa.
- Dì Hong con là jiyeon... Dì nhờ krystal hay hyomin đem một bộ đồ đến rước con nha... Địa chỉ là khu chung cư C.K - jiyeon tự nhiên lấy điện thoại anh bấm số gọi nói một lèo với dì Hong rồi sau đó tắt máy thuận tay xóa luôn số vừa gọi.
- Anh có thể đưa em về mà! - Eunjung nói.
- Cảm ơn ý tốt của anh! - Jiyeon liếc anh sau đó để điện thoại về chỗ cũ.
- Anh có để bàn chải mới cùng kem đánh răng trong tolled.. - Eunjung nhìn cô như vậy cũng lắc đầu cười nói.
- Cảm ơn... Mà trán anh chảy máu rồi kìa! - Jiyeon nghe anh nói vậy mới nhìn anh thì thấy trán anh có máu chảy xuống khiến cô hốt hoảng cô thật sự không nghĩ anh sẽ bị chảy máu.
- Không sao! - Eunjung chùi chùi trán nói.-... Này... Đừng chùi nữa sẽ bị nhiễm trùng...- Jiyeon xuống giường đi lại chỗ của anh đứng để xem kĩ vết thương, nhưng do cô chỉ cao có 1m68 còn anh lại cao tận 1m84 thực sự quá chênh lệch, khiến cô phải nhón chân mà anh cũng phối hợp cúi đầu xuống thấp một tý để jiyeon có thể dễ nhìn vết thương của anh hơn.
- Không được rồi.... Hộp y tế ở đâu? - Jiyeon xem xong vết thương của anh rồi hỏi.
....
- shhhhhh.. - Eunjung nắm chặt tay kìm nén việc muốn đẩy cô ra khỏi người... Thực sự cô chưa từng rửa vết thương lần nào sao? Sao mà làm mạnh tay dữ vậy?
-.... Chẳng phải nói ngủ ở sopha sao? Anh không giữ lời nên mới bị như vậy nè! - Jiyeon lại dùng thêm sức chạm mạnh lên vết thương.
- A... A.... Đau... - Eunjung đau quá đành né đầu đi chỗ khác không cho cô chạm vào nữa.
-... Đưa đây tôi băng lại.... - Jiyeon nghiêm túc nhìn anh nói.
-... - Eunjung im lặng biết điều đưa trán lại cho cô làm. Trong khi cô nhẹ nhàng xử lí vết thương cho anh thì Eunjung lại rảnh rỗi nhìn lên người cô... Mà cô còn mặc bộ đồ ngủ áo hai dây nên việc Eunjung cúi xuống sẽ ngay lập tức thấy cảnh xuân trước mắt... Jiyeon trong lúc chăm chú quá mức nên nhất thời không đề phòng được việc Eunjung nhìn mình. Eunjung ngồi nhìn hoài cũng bắt đầu tấy mấy tay chân đặt tay lên eo cô tay còn lại đặt lên đùi cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...