chap 48 : Chưa từng yêu!

109 12 4
                                    

***

Mãi cho tới thứ bảy, rốt cuộc điện thoại cô gọi cho anh cũng liên lạc được! Cô vui vẻ khi biết tin anh đã đáp chuyến bay về lại thành phố. Trùng hợp hôm nay lại là ngày sinh nhật của Eunjung nên cô định sẽ bí mật làm một chiếc bánh kem nhỏ sau đó mang sang nhà Eunjung cùng anh đón sinh nhật 21 tuổi của anh.

... ...

Sau khi dành cả một ngày trời để chuẩn bị, thì Park Jiyeon ra khỏi nhà trên tay là hộp bánh kem cô tự làm với khuôn mặt vui vẻ lấy lại thần sắc hồng hào đã mất trong mấy ngày vừa rồi.

Trên đường đến nhà anh, mí mắt cô cứ giật giật liên hồi khiến cô có chút khó chịu, không những thế lòng cô cũng có chút bồn chồn lạ thường. Jiyeon nghĩ có lẽ do cô sắp được gặp anh sau bao nhiêu ngày nhung nhớ nên mới có cảm giác như vậy.

Nhưng khi cô đứng trước cửa căn hộ nơi anh đang ở thì cảm giác ấy nó càng rõ hơn, hơi thở của cô có chút gấp gáp nơi trước ngực có hơi khó thở, cô đặt tay lên ngực trái cố gắng hít thở đều đều, cô cảm giác như sắp có chuyện gì đó xảy ra với cô...

Tay cô hơi run run giơ ra nhập mật mã để mở khóa cửa, sau khi nhập thành công cô đè nén cảm giác của bản thân lại, đưa tay mở cửa.

... Cạch...

Bên trong căn hộ đèn mở sáng, mọi thứ đều hoàn chỉnh cho tới khi đập vào mắt cô là một đôi giày cao gót màu đỏ đặt trên bậc thềm nơi cửa ra vào bên cạnh là đôi giày tây của anh.

Nhà anh có khách sao??!

Sao anh có thể tùy tiện dẫn con gái về nhà như vậy?!

Bên trong còn nghe thấy tiếng kì lạ phát ra rất nhỏ, mặc cho tâm trạng đang rối loạn cô vẫn chậm chậm cất từng bước đi vào phòng khách chỉ mong sẽ không có gì xảy ra....

* Bịch *

Khi cô bước tới phòng khách thì cảnh tượng đập vào mắt cô là người cô yêu - Hamh Eunjung đang ôm một cô gái vào lòng hôn say đắm. Những hình ảnh đó như một con dao thật lớn đâm xuyên vào tim cô làm cô vô lực tay chân mềm nhũn ra, làm rơi cả hộp bánh kem xuống sàn nhà tạo nên âm thanh dù không lớn nhưng đủ làm hai con người đang quấn quýt kia vội bỏ nhau ra đưa mắt bất động nhìn về phía cô nơi phát ra tiếng động.

Ah... Thì ra tiếng động lạ lúc nãy cô nghe được là do hai người họ tạo ra...

Park Jiyeon dò xét nhìn cô gái đang ngồi trong lòng anh. Khuôn mặt kiều diễm, tóc uốn xoăn nhẹ, từ trên người cô gái này toát lên vẻ vừa thuần khiết, lại vừa quyến rũ.

Jiyeon lại nhìn về phía bàn đặt gần hai người họ.

Nến!

Bánh kem!

Hoa!

Rượu!

Cả món beefsteak anh thích!

Tất cả đều có đủ rồi, xem ra anh đã đón sinh nhật rồi thì phải. Jiyeon bây giờ mới nhìn đến anh, người đàn ông lãnh đạm trên người vẫn áo sơ mi đen quần tây đen, biểu cảm trên mặt anh khi thấy cô xuất hiện vẫn không có lấy một tia ngạc nhiên hay một tia tội lỗi nào, mà chỉ là hờ hững nhìn cô.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ