Khi Jiyeon giải quyết được một nữa số văn kiện chất đầy trên bàn thì sắc trời đã tối cô lại nhìn đồng hồ đã là 10 giờ đêm rồi.
- Dì Hong! - đúng lúc điện thoại cô reo là dì Hong nên cô vội bắt máy.
- " Jiyeon sao con chưa về? " - dì Hong đầu dây bên kia lo lắng hỏi.
- Tối nay chắc con sẽ không về, mọi người đừng chờ! - Jiyeon có chút vội nói, đã trễ thế này mà dì Hong còn thức như vậy rất không tốt cho sức khỏe.
- " Được... Đừng làm quá sức! " - Dì Hong nói, lại vô tình khơi lại kí ức của cô lúc ở New York Eunjung cũng nói với cô như vậy, bỗng cô thấy có chút nhớ Eunjung ý nghĩ này vừa xuất hiện cô liền tự cười chế giễu bản thân... Điên sao lại nhớ tên nhàm chán đó? Cô đúng là làm việc nhiều quá nên đầu óc không bình thường rồi, nghĩ vậy cô lại tiếp tục làm việc.
- Cũng tại Hàn Quốc ở một nơi khác -
- Chủ tịch.. Tên Lâm thiếu đó chính là muốn làm khó chúng ta! - Một người đàn ông kính cẩn nói
- Hắn không chịu? - Eunjung đứng ở gần cửa sổ hỏi.
- Vâng hắn không chịu chia 7/3 ! - người đàn ông đó nói.
- Vậy thì dựa theo luật mà xử lí! - Eunjung lãnh đạm nói rít một hơi thuốc dài.
- Vâng! - Người đàn ông đó kính cẩn nói rồi quay người rời đi.
- Chủ tịch chúng ta ở đây bao lâu? - một người khác bước vào hỏi.
- Hyun Bin chúng ta chuyển trụ sở về Hàn! Dù sao thì Hamh thị cũng là trụ sở chính tại Hàn, chỉ cần chuyển E.J về! - Eunjung lạnh nhạt nói.
- Vâng! - Hyun Bin gật đầu.
- À giao dịch ở Macau lại gặp chút chuyện rồi chủ tịch! - Hyun Bin nói.
- Không giải quyết được? - Eunjung nhướn mày hỏi, Hyun Bin chỉ biết cúi mặt.
- Được rồi chuẩn bị một chút tối nay ta rời Hàn! - Eunjung nhếch miệng nói.
- Vâng! - Hyun Bin đáp
- Sunny và Amber đâu? - Eunjung hỏi
- Nhị lão đại và tam lão đại đi qua singapore có giao dịch mới. - Hyun Bin nói.
- Tốt - eunjung nói rồi phất tay bảo lui ra
...
Jiyeon làm việc một mạch đến 4giờ sáng rồi lại quay sang lấy bài ôn thi ra để học, loay hoay 6giờ cô mới rời công ty về nhà thay đồ rồi lại đến trường với tình trạng thiếu ngủ, mắt cô giờ đây muốn díu lại cả rồi cô đành phải uống coffee để có thể tỉnh táo mà học.
Kết thúc buổi học cô lại đến công ty rồi phải đi kí hợp đồng với đối tác nhiều việc cứ dồn tới tấp khiến cô chẳng thể nghỉ ngơi.
- Alo? - bỗng điện thoại reo khi Jiyeon đang làm việc, cô nhẹ giọng nghe máy.
-"Jiyeon cậu kì lắm nha... Cậu không nhớ hôm nay ngày gì à?! " - Hyomin nói đầu dây bên kia nói
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...