Chap25: 5 phát đạn

126 9 0
                                    

- Lão Tam lần trước chúng ta có đầu tư để mua vàng, bạc cùng bạch ngọc, hiện tại chúng ta đã thu mua được rồi ạ! - Một tên đứng cung kính nói với Krystal sau đó đưa một tập tài liệu.

- Tốt! Khi nhận được hàng thì cho người chuyển về kho của PSJ! Còn Ở Huyên Cao thế nào? - Krystal lãnh đạm xem tài liệu người trước mặt đưa hỏi.

- Vâng... Dùng mọi biện pháp bọn chúng vẫn không chịu nói ! - Tên đó nói.

- Được rồi! - Krystal sau khi nghe những gì mình muốn biết thì phất tay ra lệnh tên đó lui.

- Không xử được thì các anh biết mình thế nào rồi?! - Krystal lạnh lùng nhắc nhở.

- Vâng! Thuộc hạ vô dụng! Xin Lão Tam tha tội! - tên đó cúi đầu nói.

- Ra ngoài!!! - Krystal lãnh đạm nói. Tên đó biết lão tam đang buồn bực, nên không dám nán ở lại lâu liền lui ra ngoài.

- Jiyeon! Cậu xin Boram unnie vài lọ thuốc đi... Ngày mai chúng ta sẽ cần tới! - Krystal lấy điện thoại ra gọi cho Jiyeon.

- " Oh, mình biết rồi! " - Jiyeon nói.

- Tối nay mình về hơi muộn mọi người ăn trước! Đừng chờ mình! - Krystal nhẹ nhàng nói.

- " Được! " - Jiyeon bên kia gật đầu trả lời.

.....

Tiếng nhạc sập xình bên trong bar không ngừng vang lên. Đây là một bar thuộc quyền sở hữu của bang E.J ở Paris.

- Vài ngày trước ở đây bị tụi Jacob đến phá... Nhưng người chúng ta đến hơi chậm nên khi tới thì quán bị tổn hại không ít! - Hyun Bin nói

- Vậy cậu chắc hôm nay bọn chúng sẽ đến? - Eunjung nhướn mày vắt chéo chân nhìn Hyun Bin hỏi.

- Vâng bọn họ thường lui tới đây vào mỗi tối tầm 2 phút nữa sẽ xuất hiện! - Hyun Bin gật đầu sau đó vội giơ tay xem đồng hồ thì đã là 9h43 rồi nên nhanh miệng nói.

-...- Eunjung lạnh lùng nhấp nháp ly rượu trên tay đưa mắt nhìn người của anh làm việc xung quanh.

Quả như Hyun Bin nói khi đồng hồ chỉ điểm đúng 9h45 bọn họ liền xuất hiện, dẫn đầu là một người đàn ông trên người mặc bộ vest đen phía sau là vài tên ăn mặc cũng 'chỉnh chu'. Họ chọn một chỗ VIP ngồi sau đó là gọi vài cô gái đến, nhìn họ như những người vào vui chơi bình thường không có ý đồ định phá hay kiếm chuyện. Ngồi xem một hồi thì Eunjung đưa hai ngón tay ra ngoắc ngoắc tên thuộc hạ của mình ở đằng xa tới.

- Chuẩn bị một chút! Mang một chút đồ chơi trong kho ra sau đó mang đến Lao Bân! - Eunjung bình tĩnh nhìn tên thuộc hạ của mình vừa gọi tới nói.

- Vâng chủ tịch ! - Rồi vội bước đi.

- Cậu đi xem một chút! Bọn chúng có đem 'hàng cấm'! - Eunjung liếc mắt nhìn thuộc hạ của Jacob đang tìm thời cơ để thực hiện.

- Vâng! - Khóe miệng HyunBin giật giật cong lên một nụ cười nhẹ.

Một mình Eunjung ngồi ở nơi khuất quan sát tình hình, khẽ đưa tay tháo hai cút áo trước ngực ẩn hiện hình xăm phía sau lớp áo sơ mi đen đó khiến anh trở nên hấp dẫn bội phần, ngay lập tức có vài phụ nữ muốn đi lại chỗ anh ngồi, nhưng lại bị ánh mắt khiếp người của Eunjung cùng hàn khí từ người anh tỏa ra bị dọa cho sợ run rẩy không dám đến gần.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ