chap 29 : không thích nữa mà là yêu! (H)

187 10 1
                                    

...Rầm...

- shhhhh...- vừa đứng trước cửa căn hộ Eunjung liền không kìm chế được mà lôi jiyeon đè mạnh trên cửa, mặc cho lưng cô bị va mạnh vào cửa đau tới mức nào mà anh vẫn cứ hôn cô ngấu nghiến.

- Đau... - Jiyeon nhăn mặt khi Eunjung không hôn mà cứ cắn lên môi cô.

Rốt cuộc là anh có biết hôn không vậy???

- Hừ... - Hamh Eunjung hiện tại bị dục vọng che lấp lý trí làm gì còn để tâm lời nói của Jiyeon nữa, mạnh bạo vác cô lên vai sau đó mở cửa bước thẳng vào phòng ngủ đem cô đặt lên giường.

Anh tháo vội vài cúc áo sơ mi liền nằm trườn lên giường đem jiyeon đặt dưới thân mình. Lại bắt đầu kéo cô vào một nụ hôn khác, mùi hương thoang thoảng trên người cô khiến anh như bị nghiện và cả vị thơm mát ngọt ngọt lẫn mùi rượu nhè nhẹ từ miệng jiyeon làm Eunjung như muốn phát điên lên. Lúc mới đầu Eunjung nhẹ nhàng ôn nhu như đang thưởng thức một loại mĩ vị thì càng về sau anh gấp gáp cuồng nhiệt khiến Jiyeon không thể theo kịp tiết tấu của anh, cho đến khi cả hai dần cạn kiệt hơi thở mới luyến tiếc mà buông nhau ra.

- Hamh Eunjung.... Anh còn... Thích tôi không? - Sau khi bị Eunjung hôn, còn có cồn trong người mặt jiyeon đỏ một cách lạ thường.

- Không.... - Eunjung nhìn cô nói dứt khoát.

-......- Jiyeon cảm thấy ngực mình có chút khó chịu. Anh không còn thích cô nữa sao?? .... Vậy.... Giờ cô lỡ thích anh rồi... Liệu có muộn quá không.....

- Không còn thích nữa.... Mà yêu luôn rồi!! - Eunjung thấy cô trong lòng anh, nhìn anh rồi không ngừng nhíu mày đôi môi có lúc thì mím chặt có lúc thì chu chu như bất mãn lời anh nói, Eunjung cảm thấy lúc cô say tuy có hơi quậy phá một chút nhưng lại có nhiều biểu cảm thường ngày không có nha, nhìn Jiyeon thế này thật đáng yêu!! Thật muốn đem cô về cất giấu trong nhà để mà ngày ngày có thể chăm sóc, cưng chiều a~~~....

- Hở? .... Yêu sao??? - Jiyeon tròn mắt nhìn Eunjung, chắc cô nghe nhầm rồi... Chỉ có trong mơ mới có thể nghe đều phi thực tế này! Hamh Eunjung là ai chứ? Anh mà lại đi yêu mình sao? Anh chắc chỉ là đang đùa giỡn mình!

Không đợi cô suy nghĩ lâu, Eunjung liền bắt đầu hành động xé toạt cái áo, cởi nốt cái quần short jeans của cô, sau đó cúi đầu hôn quanh cổ thon gọn trắng ngần cùng vùng ngực căng tròn trắng hồng của cô, Jiyeon thấy cơ thể của cô đang hưởng thụ cảm giác ấm áp đê mê của anh mang lại, không hề khó chịu hay bài xích với những gì anh mang lại.

- A... Đau... - Khi cô đang hưởng thụ thì Eunjung lại cắn lên ngực và cổ Jiyeon để lại muôn vàn dấu vết đo đỏ còn có cả những dấu vết thâm tím lên. Lúc anh cảm thấy đã chơi đùa chán chê với vùng cổ và đôi gò bông căng tròn cô đủ rồi thì anh lại di chuyển đi xuống vòng eo nhỏ bé, anh hôn quanh vòng eo nhỏ sau đó Eunjung trườn người lên đem môi mình phủ lên môi cô một lần nữa.

- Ưm... * bựt * - Jiyeon cảm giác người cô đang nóng dần lên khi anh một lần nữa hôn cô, hơi thở có phần gấp gáp jiyeon vội vàng ôm lấy người anh, đôi tay mạnh bạo mà xé rách cái áo sơ mi của anh từng nút áo bị đứt ra rớt xuống sàn vang lên tiếng lộp bộp. Cô vụng về hôn anh, tay luồn vào trong áo ôm lấy tấm lưng rộng lớn vô thức mà xoa xoa.

Một loạt hành động của cô làm Eunjung không thể nào kìm chế nữa, anh tháo bỏ hết những thứ vướng bận trên cơ thể ra rồi kéo eo jiyeon lại gần anh từ từ đi vào.

- Aaaa... Đau... Dừng... Dừng lại.. - Jiyeon nhăn mặt khi cơn đau phía dưới đột ngột truyền tới.

- Anh... Chưa đi vào hết.... - Eunjung nghiến răng nói, chết tiệt cô quá nhỏ anh chưa vào hết đã la làng kêu đau, anh hiện tại tiến không được lui không xong mà sức chịu đựng của anh đang đạt tới mức cuối rồi..... Đành liều thôi....

- Aaaaaaaaaaa...... Đau quá.... Đừng động nữa... - Jiyeon la thất thanh nước mắt rơi xuống thấm ướt cả gối, cơn đau càng ngày càng mạnh mẽ xâm chiếm khiến cô thấy cả người như sắp bị xé làm đôi... Quá đau... Cô thật không chịu nổi.....

- Ngoan... Một chút sẽ hết đau... - Eunjung nhẹ giọng an ủi hôn lên môi cô hi vọng có thể xoa dịu cơn đau của cô, sau đó thở phào một hơi đầy thỏa mãn... Cô là của anh rồi!!!

- Ưm... Anh.. Nhẹ chút... - Jiyeon nhíu mày cắn răng nói.

-.... Bảo bối... Jiyeon.. Jiyeon.... - Eunjung vừa luân động vừa không ngừng gọi tên cô.

- Aaa... Chậm.... Jungie... Anh chậm chút...- cơn đau phía dưới bắt đầu được xoa dịu lại thay vào đó là cảm giác sung sướng thỏa mãn lạ thường.

- Ư... Eunjung... Eunjung... Aaaaa - Jiyeon rên một hơi thật dài......

- Ưm.. - Jiyeon thở dốc khẽ nhếch khoé môi, nhìn Eunjung lúc này trông thật quyến rũ với màu da vàng đồng còn có những giọt mồ hồi ấm nóng trên trán đôi khi rơi xuống mặt cô vì sự mạnh mẽ của anh.

- Jiyeon... Hừ... Em thật chặt... - Eunjung vì khoái cảm lâu lâu lại rên hừ hừ vài tiếng. Bên trong cô thật chặt còn rất ấm nóng khi ma sát tạo cho anh nhiều khoái cảm... Khiến anh thật sự muốn chết trong sự sung sướng cô mang lại.

......

- Jungie tha cho em đi... - Jiyeon mếu máo nằm dưới thân Eunjung giãy dụa. Đùa sao cô ra hai lần rồi mà anh còn chưa ra?? Sức của anh cô thật sự chịu không nổi rồi!!! Vận động nãy giờ cũng lâu rồi, lưng thì mỏi ,mắt thì chỉ muốn díu lại với nhau thôi mà Eunjung dường như một chút mệt cũng không có... Anh còn ở trên người cô dường như càng làm càng hăng..... Sức trâu sao????

......

- Jungie em thua.... Anh tha cho em đi mà... - Jiyeon nài nỉ
......

- Eunjung... ưm.... Anh cho em nghỉ ngơi đi mà... - Jiyeon mè nheo.

......

- Hamh Eunjung anh dừng lại ngay cho em!! - Jiyeon bực tức nhưng lại bất lực nói lớn.

........

Cứ thế cô bị anh hành cả đêm tới tận 3 giờ sáng, anh mới bế cô đi tắm trong lúc cô ngất đi.

________________________________
Lần đầu viết H có sai sót nhiều mong m.n bỏ qua :))

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ