Chap 44 : Ông ấy...

108 7 0
                                    


***

- Chủ tịch đại nhân đã về! - Jiyeon vừa bước vào phòng làm việc liền nghe lời chào mang đầy tính chất trêu trọc của Areum.

- Có lẽ tiền thưởng của tháng này em không cần nhận nữa!! - Jiyeon mặt đầy khiêu khích nhìn Areum.

- Ơ?! Chủ tịch à em biết chị tốt tính mà sẽ không đối xử như vậy với một nhân viên bán mạng làm việc như em chứ!! Chủ tịch xinh đẹp... - Areum nghe tới tiền thưởng liền giở mặt mèo nhìn Jiyeon nịnh hót.

- Sẽ thưởng 2 ngày tăng ca! - Jiyeon vẻ mặt đầy khinh thường nhìn Areum đang mè nheo trước mặt.

- Chủ tịch aaaa..... - Areum mếu máo.

- 3 ngày! - Jiyeon nhìn Areum đang làm trò trước mặt đáp.

- Ô ô chủ tịch! Chị đừng bốc lột sức lao động vậy mà... Để em xoa bóp giúp chị nha.. Hìhì.. - Areum mặt hèn nhát đi lại sau lưng Jiyeon lấy lòng cô.

- ...Không đùa nữa, báo cáo lịch trình hôm nay đi! - Jiyeon trở lại vẻ mặt đầy lãnh đạm.

- Vâng! 6giờ tối nay chủ tịch sẽ dự buổi quảng bá các sản phẩm của PSJ hàng tuần! - Areum cũng trở lại dáng vẻ nghiêm túc, từ sau lưng Jiyeon bước đi ra trước mặt cô nói.

- Được, nhớ đừng để mắc phải sai lầm!! - Jiyeon gật đầu nhìn Areum.

- Vâng! Em đi chuẩn bị! - Areum cúi người chào, sau đó quay người rời đi.

Jiyeon dựa hẳn cả người ra phía sau ghế. Mệt mỏi thở hắt một hơi, hôm nay tâm trạng thật không tốt chút nào, đêm qua vừa đặt chân về tới nhà liền bị tên họ Hamh kia hành hạ cho tới gần sáng mới có thể khó khăn chìm vào giấc ngủ. Cho nên hôm nay trên mặt của Park Jiyeon cô hiện lên rất rõ hai chữ ..MẤT NGỦ!! ...

... ...

- 6:00 PM - khách sạn LEO

Jiyeon mặc một chiếc váy dạ hội màu đỏ, tóc cô xoã bồng bềnh, chân đi một đôi giày cao gót christian louboutin màu đỏ, mang theo túi xách Louis Vuitton. Khuôn mặt Jiyeon trang điểm nhẹ nhưng lại tôn lên nét sắc sảo cùng với khí chất cao ngạo lãnh đạm vốn có của cô khiến người đối diện phải một phen nín thở.

Cất bước đi đầy quyền lực hướng tới hội trường, nơi nhiều nhân viên đang tấp nập chuẩn bị cho buổi quảng bá sản phẩm tối nay.
Vì cũng sắp đến giờ bắt đầu nên nơi hội trường cũng đã có vài người ngồi ở hàng ghế dành cho khách mời.

- Xin chào! - Một người đàn ông mang nét phương Tây đi lại chỗ cô cất tiếng chào hỏi.

- Xin chào!! Anh là nhà thiết kế nổi tiếng Tom Ford đúng không?! - Jiyeon mỉm cười gật đầu nhìn người đàn ông tầm khoảng ngoài ba mươi, đang đứng trước mặt cô.

- Đúng vậy!! ... Đây là lần đầu tiên tôi cùng PSJ hợp tác trong việc quảng bá này! Cũng là lần đầu tôi quảng bá bộ sưu tập của mình ở Hàn Quốc!! - Tom Ford nhìn cô gái xinh đẹp trước mặt khóe miệng hơi mỉm cười nói.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ