Chap 32 : Kích Tình Ướt Át (H)

218 12 7
                                    

Anh và cô đi dạo phố thoắt cái tới tận tối muộn hai người mới dắt tay nhau về nhà của Eunjung tại Paris.

- A.. Thật mỏi chân... - Jiyeon mệt mỏi ngồi phịch xuống sopha xoa xoa đôi chân của mình. Có lẽ vì cô lười vận động nên bây giờ vừa đi một chút liền mệt mỏi khắp người, cộng thêm nơi giữa hai chân lâu lâu cũng truyền tới cơn đau âm ỉ như muốn nhắc với cô một điều mà cô rất không muốn nhớ tới đó chính là chuyện giữa cô và Hamh Eunjung vào tối qua...

- Ở đây còn phòng trống không? - Jiyeon nhìn Eunjung đang rót nước hỏi.

- Để làm gì? Em chê giường của anh nhỏ?! Dẹp bỏ cái suy nghĩ ngủ riêng đó đi! Từ đây cho đến ngày cuối cùng đi du lịch, em phải ngủ chung phòng với anh! Yên tâm, nhà có phòng khách... Nhưng là không dành cho em!!! - Eunjung nhíu mày, thong thả nhìn cô nói.

- Anh quá đáng! Em không muốn ngủ cùng anh! Anh lấy quyền gì ép em!! - Jiyeon trừng mắt nhìn anh.

- Lấy quyền là người đàn ông của em! Quyền bạn trai của em! Quyền là chủ nhà! Bao nhiêu quyền đấy em hài lòng chưa?! - Eunjung nhướn mày nhìn cô.

-.... - Jiyeon câm nín, tại sao cô  lại đụng trúng phải người mặt dày vô sỉ tới như vậy?!

- Hay là.... Tối nay em muốn sao?! Anh sẽ nghe theo em! - Eunjung bỗng trườn người tới thì thầm vào tai cô, còn không ngừng chiếm tiện nghi của cô.

- Ư... Hamh Eunjung anh không đứng đắn! - Jiyeon đẩy Eunjung đang không ngừng khiêu khích cơ thể cô ra, đứng dậy chỉ vào mặt Eunjung phán tội, sau đó bỏ đi lên phòng.

-... Lại còn ngại ngùng... - Eunjung chép chép miệng lắc đầu, sau đó cũng lên phòng.

.....

- Hừ... Anh ta là ông cố nội của mình chắc! Hứ .. Mắc mớ gì phải nghe lời anh ta, mặc kệ lát nữa qua phòng khách ngủ... Hehe - Jiyeon đứng trước vòi sen tắm, sẵn tiện đem buồn bực ra càu nhàu.

- Vứt bỏ cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu! - Eunjung từ đâu lù lù sau lưng Jiyeon thấy cô lèm bèm tính toán, cau có cất tiếng.

- Aaaa... Tôi đang tắm sao anh lại ... AAAA HAMH EUNJUNG SAO ANH LẠI KHÔNG MẶC ĐỒ!!!!! - Jiyeon bị Eunjung hù liền giật mình, quay phắt qua định là sẽ mắng anh một trận, nhưng khi cô quay lại Jiyeon lại thấy một Hamh Eunjung lõa thể trước mặt cô, làm cô ngượng đỏ cả mặt hét lớn.

- Em không cần hét lớn như vậy! Cũng không phải là chưa nhìn qua! Lại đây tắm với trẫm!! - Eunjung nhìn khuôn mặt đỏ hồng của cô buồn cười đùa giỡn.

- Biến thái! ... Anh tưởng anh là hoàng thượng có nô tì tắm cùng chắc! Đồ biến thái! Vô sĩ! - Sau khi mắng vào mặt anh một trận liền ôm đồ định bỏ chạy, cô mới không ngu mà ở lại thêm giây phút nào nữa, biết đâu được anh ta chạm mạch nào rồi đem cô ra hành hạ, chẳng phải là cô khổ sao?!

- Mắng xong liền bỏ chạy?! Tính khí hư hỏng như vậy phải trừng phạt nặng!! - Eunjung nhanh tay ôm chặt eo Jiyeon lại, đem cô ép mạnh lên tường, sắc mặt u ám nói.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ