- Chúng ta đi đâu bây giờ? - jiyeon hỏi Eunjung khi cả hai đang ngồi trong xe.
- Đi hóng gió! - Eunjung cầm lái bình thản nói.
-.... - Jiyeon im lặng nhìn anh tập trung lái xe.
- Em cứ nghỉ ngơi đi khi nào đến anh sẽ gọi! - Eunjung nhìn Jiyeon nói.
- Ừ! - Jiyeon cảm giác bầu không khí này giống như hai người đang yêu quan tâm nhau, khiến cô thấy có chút gượng gạo đành nhắm mắt giả vờ như ngủ.
.....
Xung quanh bờ sông Hàn hiện giờ chỉ còn lưa thưa vài người đi ngang qua.
...... Tại một băng ghế đá.....
- Này! - jiyeon mặt nặng mày nhẹ đưa chai nước trước mặt Eunjung.
- Ngồi đi ... - Eunjung vỗ chỗ bên cạnh bảo cô ngồi.
- Anh về thăm gia đình sao? - jiyeon mở lời trước.
- Không hẳn..... Có thể nói là anh chuyển công tác qua đây luôn! - Eunjung nói
- Ừ.... - jiyeon lơ đễnh nói
- Em không thắc mắc sao? - Eunjung quay qua nhìn cô hỏi.
- Chuyện gì? - jiyeon khó hiểu nhìn anh.
- Chúng ta gặp nhau là ở New York nhưng anh lại biết nói tiếng Hàn , em không thắc mắc sao? - Eunjung nói.
- Không! - jiyeon thản nhiên đáp.
- Tại sao? - Eunjung khó hiểu hỏi
- Đơn giản thôi, chủ tịch tập đoàn Hamh thị ở Hàn lúc nào cũng đứng đầu trang báo kinh tế thế giới, muốn không biết cũng rất khó! - jiyeon nhàn nhạt nói.
- Em ngay từ đầu đã biết? Vậy mà anh cứ tưởng người như em sẽ không quan tâm tới mấy tin tức nhàm chán đó chứ! - Eunjung nói môi khẽ nở nụ cười.
- .... - jiyeon chỉ mỉm cười nhẹ không trả lời.
- Hay thật! Cái này... Cho em! - Eunjung từ trong túi áo khoác lấy ra một Dreamcatcher có gắn vài viên pha lê tím ở phần dây thắt.
-.... Tôi không dám nhận đâu... - Jiyeon nhìn vòng dreamcatcher trong tay anh nhàn nhạt đáp.
- Cũng chỉ là một chiếc vòng ... - Eunjung nhíu mày nói.
- ... - Jiyeon im lặng không nói gì nữa.
- Cứ nhận đi! Không thì anh sẽ bị tổn thương đấy! - Eunjung nói rồi nhét dreamcatcher vào tay cô. Rồi cả hai im lặng nhìn ra phía sông Hàn.
.......
Lái xe một mình trở về nhà cô vô thức miên man suy nghĩ, hôm nay cũng như một ngày bình thường nhưng sao hôm nay cô không cảm thấy mệt mỏi như mọi ngày? Hay là vì bất ngờ gặp Hamh Eunjung nên những mệt mỏi của cô đều bị anh đem xóa hết?
- Về rồi à? - Krystal từ nhà bếp đi ra cùng ly sữa.
- Ừm! - Jiyeon mỉm cười nói.
- Tớ mới đi siêu thị mua một ít đồ dùng trong nhà! - Krystal nói
- Vậy sao? Cậu đi một mình à? - Jiyeon hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...