***
- Ngon thật đấy! - Jiyeon khuôn mặt bừng bừng khí thế, vui vẻ ăn phần kem chocolate Vanilla mà Eunjung mua cho cô.
- Ngon như vậy sao? Cho anh ăn với! - Eunjung trong mắt tràn đầy vẻ ôn nhu ấm áp nhìn cô nói.
- Không! Đây là đồ ăn của em mà! Anh đi mua cái khác đi! - Jiyeon nghe Eunjung đòi ăn kem của mình thì tính trẻ con trong người cô liền trỗi dậy vội vàng nhìn Eunjung đầy cảnh giác, tay giữ chặt phần kem.
- Đây là kem anh mua, anh đương nhiên được quyền ăn, em không cho ngược lại anh càng muốn ăn, mà không phải ăn một miếng mà là ăn hết đống kem đó! Ăn sạch sẽ!! - Eunjung cố ý nhấn mạnh ba từ cuối cùng, nhìn bộ dạng trẻ con của Jiyeon liền buồn cười muốn trêu trọc cô một lát.
- Ai cho! Hừ em sẽ ăn hết anh đừng có mơ! - Jiyeon nghiến răng cúi mặt ăn bất chấp còn không quên khiêu khích anh.
Jiyeon ăn chưa tới năm phút phần kem liền hết sạch, khi cô đặt phần kem xuống nét mặt vô cùng thỏa mãn vì đã không bị Eunjung dành đồ ăn của mình.
Eunjung nhìn vẻ mặt thỏa mãn của cô mà trong lòng ngứa ngáy liền chồm người tới đặt lên môi cô một nụ hôn.
Đúng là trẻ con, chỉ có vậy thôi đã thỏa mãn rồi?!...
Nụ hôn nhẹ nhàng lúc nãy bây giờ ngày càng cuồng nhiệt càng mãnh liệt làm Jiyeon choáng váng đầu óc hơi thở có chút không thông, Eunjung vẫn điên cuồng mút lấy môi cô làm nó sưng đỏ lên, đến khi cảm nhận cô gái nhỏ trước mặt sắp cạn kiệt hơi thở anh mới tiếc nuối dứt khỏi đôi môi căng mọng đó.
- Đều tại em, tất cả đều tại em! Khiến anh ngày càng không thể khống chế bản thân mình! - Eunjung rầu rĩ ngồi xuống ghế ôm Jiyeon vào lòng để cô ngồi trên đùi anh.
- Hừ là anh đang trong thời kì động dục còn nói em sao?! - má Jiyeon đỏ bừng đang điều chỉnh lại nhịp thở nghe con người không biết liêm sỉ kia nói, khẽ lườm anh một cái, tay cô ở eo anh không ngừng cấu véo.
May là cô và anh ngồi trong khuất nên không bị người khác để ý, chứ nếu không thì không biết mặt mũi cô sẽ giấu ở đâu nữa!! Hừ vậy mà còn đổ lỗi cho cô, đúng là đồ vô sỉ mà!!!
- Haha được rồi tại anh, đều tại anh! Bà xã chúng ta đi xem phim nào!! - Eunjung tâm tình vui vẻ vì hành động đáng yêu của cô.
... ...
Cô và anh chọn một bộ phim mang tên " Titanic " một bộ phim rất quen thuộc đối với tuổi thơ của cô, ngay khi học cấp 2 cô đã xem phim này gần hơn chục lần đơn giản là vì cô thích xem câu chuyện tình của Jack và Rose, nó khiến cô hiểu được tình yêu không chỉ diễn tả bằng lời mà hành động cũng có thể giúp đối phương hiểu được tấm chân tình của mình.
Giống như Jack có thể dành sự sống duy nhất cho Rose còn anh thì lại chấp nhận bị đóng băng dưới lòng đại dương những điều Jack làm đều xuất phát vì yêu. Vì yêu Rose nên dù biết bản thân mình chỉ còn vài phút nữa là không còn được bên cạnh Rose nữa nhưng anh vẫn cố trấn an Rose và trao cho Rose một nụ hôn cuối.
... ...
- Haizzz... Rose thật quyến rũ! Nhất là lúc khỏa thân để chàng trai Jack kia phác họa... - Eunjung cùng Jiyeon ra khỏi rạp chiếu phim, anh thở dài cảm thán.
- Rose cũng rất can đảm nữa! - Jiyeon mỉm cười nói.
- Vậy em có can đảm khỏa thân để anh phác họa không?! - Eunjung mặt nham nhở nói.
- Em rất đủ cản đảm nha! Tiếc là anh không phải họa sĩ! Haha.. - Jiyeon phì cười.
- Được lắm! - Eunjung cũng cười ha hả.
... ...
- Jungie, anh mệt không? - Jiyeon nhìn Eunjung bước ra từ phòng tắm.
- Không hẳn, ở cạnh em rất thoải mái không mệt! - Eunjung cầm cái khăn của Jiyeon đưa lên lau tóc vài cái sau đó ném sang một bên rồi leo hẳn lên giường ôm cô.
- Đi cả ngày thế nào anh cũng mệt để em xoa bóp cho anh nhé! - Jiyeon nhìn anh, nghĩ muốn giúp anh thư giãn một chút không ngờ ý tốt của cô lọt vào tai Eunjung lại ra là cô muốn câu dẫn anh.
- Được Được! - Mặt Eunjung sáng rỡ, đã mấy ngày anh ăn chay rồi, hôm nay mồi đã dâng tới miệng làm sao anh lại không nắm bắt chứ.
Nghĩ vậy Eunjung liền nhanh tay ôm Jiyeon để cô ngồi trên đùi mình, sau đó rút mặt vùi sâu vào hõm cổ Jiyeon để hít lấy hương thơm ngát nhè nhẹ trên người cô. Tay anh cũng không rảnh rỗi vì đang chọc phá đôi gò bông trắng ngần lúc ẩn lúc hiện sau chiếc váy ngủ bằng lụa của Jiyeon.
- Ưmm.. Jungie đừng... - Jiyeon bắt đầu thở dốc, cơ thể cô lại bắt đầu nóng lên vì bàn tay hư hỏng của Eunjung đang không ngừng châm lửa dục trên cơ thể cô.
- Ừ.. Yeonnie.. - Eunjung mạnh bạo hôn Jiyeontạo ra âm thanh ái dục khiến người khác không khỏi đỏ mặt, còn lưu lại dấu vết đo đỏ trên người cô.
- Jungie... Anh đừng phá nữa... Để em xoa bóp cho anh... Aa.. - Jiyeon không ngừng thở dốc, khuôn mặt phủ lên một tầng đỏ hồng, chiếc váy ngủ của Jiyeon có chút xộc xệch.
- Em cứ xoa bóp, anh làm việc của anh! - Eunjung vô sĩ nói. Khiến Jiyeon tức muốn hộc máu.
Rõ ràng là vì ngươi như thế khiến bà đây không thể xoa bóp giúp ngươi!
Hừ biết vậy bà đây sẽ không giúp ngươi xoa bóp rồi! Đồ lưu manh!!! A a a......
***
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanficĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...