Sau khi kết thúc bữa cơm jiyeon, hyomin cùng krystal lên phòng chuẩn bị còn Eunjung, Sunny và Amber trở về soạn đồ, Qri cùng Soyeon cũng thế ....
Thu dọn đồ xong cả ba cùng bước xuống với cái vali còng kềnh, jiyeon với fashion thoải mái quần jean áo thun đen, tóc buột cao, đeo kính đen che gần nữa khuôn mặt đi giày boots cao gót đen. Hyomin vận lên người áo sơ mi kẻ sọc xanh trắng cùng quần short trắng đi đôi giày jimmy choo, mắt đeo kính râm tóc buột cao. Krystal thì trung thủy với quần jean đen áo sơ mi màu nâu tóc xoã dài. Đi giày vans.
- Tụi em đi chung với Eunjung, Sunny và Amber đi! - Soyeon nói
- nhưng... - Hyomin định nói gì đó lại thôi- Đi chung đi nhiều xe cũng không tiện! - Sunny lên tiếng, không ngờ lại bị hyomin lườm một cái đành ngậm miệng.
- Quyết định vậy đi! - Eunjung nói rồi chủ động đi lại xách vali của Jiyeon.
- Không cần! - Jiyeon ngăn cản hành động của Eunjung.
- Jiyeon em ngồi với Eunjung đi hyomin, krystal cũng vậy nên ngồi với Sunny và Amber đi! - Soyeon lên tiếng, làm ba cô gái đành lủi thủi đi với ba tên người lạ kia. Vừa ra cửa bỗng bước chân hyomin hơi khựng lại sau đó lại lạnh nhạt đi nhanh tới câu tay Sunny ra vẻ thân thiết khi đi ra khỏi cửa cổng nhà soyeon, tiến đến xe của Sunny.
- Hyomin! - Một giọng nói vang lên phía sau làm người hyomin cứng nhắc nhưng một phút sau cô đã phục hồi lại trạng thái bình thường lạnh nhạt quay lại.
- A Lockett anh đến đây làm gì thế? - Hyomin nói giọng điệu có chút chế giễu.
- Hyomin thật ra hôm qua không phải như em nghĩ đâu... - người đàn ông trước mặt hyomin nói.
- Được rồi tôi với anh lockett đây không còn can hệ gì nên không cần nói gì nữa! - Hyomin lạnh nhạt nói rồi quay lưng lại ôm Sunny thì thầm vào tai anh.
- Đưa tôi... đi khỏi đây.... nhanh...- chính bản thân hyomin cũng không ngờ lời vừa thoát ra khỏi miệng lại nghẹn ngào đến vậy.
- Được! - lúc đầu Sunny cũng ngơ ngác nhưng khi nghe toàn bộ cuộc đối thoại thì cũng hiểu hoàn toàn phối hợp cùng hyomin mà diễn tay ôm chặt eo hyomin đưa cô rời đi.
...
- Ổn chứ ? - Sau khi vào trong xe phóng ga chạy đi sunny mới mở miệng hỏi một câu.
- Tốt! - hyomin nói cười cười, sao mà cô ổn được đây dù sao cô cùng tên lockett cũng bên nhau vài năm rồi nói không có tình cảm là nói dối nhưng mà việc hắn có thể sau lưng cô dây dưa với người phụ nữ khác, cô không thể bỏ qua bởi vì đó là điều tối kị của cô. Nhưng vì cái gì khi đứng trước mặt hắn cô lại mềm yếu như vậy? Cô đã quyết quên hắn rồi không phải sao? Thôi bỏ đi xem như cô chưa tỉnh ngủ nên mới còn quyến tiếc hắn.
-... Cô đang đi làm hay còn đi học? - Sunny mở đề tài trong bầu không khí gượng ép.
- À.. Tôi hiện vẫn đi học! - Hyomin qua loa trả lời, mệt mỏi ngã đầu lên ghế nhìn phong cảnh phía ngoài qua cửa xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...