Chap 37 : Chỉ mới mở màn...!!!!

103 11 0
                                    

***

- 7:45 PM -

  Trước cửa bar Lord, có một chiếc xe Lamborghini Veneno màu đỏ chói lọi đỗ gần đó.
Jiyeon và Soyeon ngồi trong xe lắng nghe tình hình bên trong, vì vừa nãy Jiyeon đã lẻn vào được bên trong để gắn thiết bị nghe lén và ghi âm nên bây giờ cô và Soyeon chỉ việc ngồi chờ hai con mồi xuất hiện.

" Thế nào? ... Tôi làm tốt quá đúng không?! ... "

... Kwon Jae Sung?! ...

Ngay lúc Jiyeon đang chán nản thì bên tai lại nghe giọng nói của một nam nhân vang lên, cả cô và Soyeon nhìn nhau rồi ngồi ngay ngắn lại, chăm chú lắng nghe âm thanh phát ra từ hai tai nghe.

" Tốt lắm!! Chú em làm lộ liễu như vậy lẽ nào con Park Soyeon đó không phát giác? "
Giọng nói điểu cáng của Nam Koong Min vang lên, bên tai Jiyeon nghe rõ mồn một lời nói của hắn.

" Con ranh đó sắp hết thời rồi, bây giờ tôi chỉ cần nhấp enter một cái là xem như PSJ của nó đi tông! "
Lời nói vô cùng đắc ý của Kwon Jae Sung vang lên.

" Khá lắm... Park Soyeon hiện giờ đang sứt đầu mẻ trán với đống cổ phiếu rớt giá trầm trọng, chú mày tha hồ mà giở trò quỷ... Haha "
Giọng điệu ngạo nghễ của Nam Koong Min phát ra.

" À chú mày cũng phải cẩn thận, Park Soyeon còn một đứa em đấy, chú mày làm cho gọn gàng vào, kẻo lại bị phát hiện!  "

" Anh cứ lo xa... Con em của nó miệng còn hôi sữa, chỉ bằng nó thì làm được gì chúng ta?! Nó bây giờ chỉ biết an phận làm bên chi nhánh thôi, chúng ta làm bao nhiêu chuyện Park Soyeon không biết thì làm sao nó biết!! "

Khá lắm, điều tra tới cô luôn rồi sao?! Để xem chúng mày đắc ý được bao lâu...

" À mà nè... Dự án đấu thầu khu đất gần bãi biển Hawaii sao rồi? ... "

" Xong cả rồi! Tất cả đều trong tập hồ sơ này... Haha.. "

Ngay lúc này, Jiyeon và Soyeon đã xuống xe tiến nhanh vào bar. Cả hai đều đội kết đen phối hợp ăn ý hướng phòng Vip mà xông vào. Vừa đúng lúc trên tay Kwon Jae Sung cầm tập hồ sơ chuẩn bị đưa cho Nam Koong Min, nhưng do tiếng động lớn ở phía cửa khiến tất cả mọi hoạt động của hai người trong phòng có chút khựng lại, Jiyeon khẽ đưa tay xuống đùi...

* Phập *

- AAAAAAAAAA... - Khi Kwon Jae Sung và Nam Koong Min hoàng hồn lại thì tay của Jae Sung bị một chiếc dao găm cắm thẳng vào tay, khiến tập hồ sơ trên tay hắn rơi xuống đất.

- Các người là ai? .. - Nam Koong Min sợ xanh mặt hỏi.

* Bịch *

Cả cơ thể Nam Koong Min bị đạp ngã nhào xuống đất, Soyeon phủi tay cầm lấy tập hồ sơ còn không quên cho hắn vài phát đạn vào chân.

- Aaaa Chết tiệt là Park Soyeon, mày ngon lắm... Tao sẽ kiện mày... Kiện chết mày... AAAAAAAA  - Nam Koong Min đau đến nghiến răng nói.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ