Chap 56 Chắc gì nó là con tôi???

100 6 2
                                    

***

Jungie tỉnh rồi!!

Park Jiyeon dường như ngưng mọi hoạt động chỉ có ánh mắt luôn nhìn Sunny đang ngồi trước mặt, tai cô ù đi, trước mắt bỗng nhòe ra. Hai luồn cảm xúc trái ngược nhau đang thay phiên nhau giày vò cô.

Eunjung bị mất trí nhớ sao??

Jungie quên mất cô rồi sao??

Không!

Không đúng!

Cô không tin!! Đúng vậy lừa đảo! Gạt người!

Cô không tin đâu!

- Sunny anh đưa em đến gặp Eunjung được không?? - Jiyeon đột nhiên lau nhanh những giọt nước mắt trên mặt, sau đó loạn choạng bước xuống giường đi tới nắm chặt cánh tay của Lee Sunny mặc cho cơn đau nhói ở bụng đang truyền tới.

- Jiyeon không được đâu! Em vừa sinh xong không nên đi lại nhiều! Hay là như vậy đi, khi em xuất viện anh sẽ đưa em đi gặp Eunjung! - Sunny vẻ mặt cực kì khó xử, có lẽ anh không nên đến thăm thì bây giờ tâm trạng Jiyeon đã không tệ đến mức này.

- Anh không đưa thì em tự đi!! - Jiyeon đảo mắt nhìn ra hướng cửa chao đảo bước đi. Trong ánh mắt của Park Jiyeon hiện tại là một tầng sương mù dày đặc, trong đầu Jiyeon hiện giờ chỉ có duy nhất hình ảnh của Hamh Eunjung!! Cô cần phải gặp anh!! Ngay bây giờ!!!

- Ấy.. Thôi được rồi.. Anh đưa em đi! - Lee Sunny phải đầu hàng trước tính tình ngang bướng của Jiyeon, thấy cô bước đi như sắp té đến nơi làm anh cũng mềm lòng đành thỏa thuận với Jiyeon.

Sau khi nhờ y tá đến trông JiEun xong thì Sunny cùng Jiyeon đi đến bệnh viện nơi Eunjung đang dưỡng bệnh. Phải nói là khi Sunny đưa Jiyeon đi rất nhiều bác sĩ đã ngăn cản không cho cô đi vì Jiyeon vừa mới sinh cách đây vài tiếng không được đi lại nhiều sẽ ảnh hưởng đến vết mổ nhưng là bệnh viện của nhà anh nên anh mới được xin đưa Jiyeon đi một chút rồi sẽ trở về liền.

...

Hamh Eunjung đang ngồi nghịch điện thoại bỗng anh cảm thấy khát nước đành với tay lấy cốc nước, nhưng do bị vướng víu mấy sợi dây truyền dịch nên anh đã mất đà suýt chút nữa ngã xuống sàn nhà, nhưng có một đôi tay kịp thời đỡ anh ngồi ngay lại. Vừa định ngước mặt lên cảm ơn thì đã bị người trước mặt ôm siết chặt đến nỗi anh muốn nghẹt thở.

- Jungie... Jungie... huhu... anh tỉnh rồi... - Park Jiyeon vừa vào phòng bệnh liền thấy cảnh Eunjung sắp ngã, cô liền quên mất cơn đau ở vết mổ mà chạy nhanh đến chỗ Eunjung để đỡ anh kịp thời tránh cho anh ngã xuống sàn. Khi nhìn thấy anh thì bao nhiêu cảm xúc của cô phút chốc bùng phát đạt tới đỉnh điểm, bao nhiêu nhớ nhung, uất ức, buồn tủi đều dâng trào, cô vội vàng ôm chặt lấy anh như sợ rằng anh sẽ biến mất ngay trước mặt cô vậy, cô chỉ biết ôm lấy anh mà khóc không nói được gì ngoài gọi tên anh.

- Này, cô là ai vậy? - Eunjung thấy vô cùng khó chịu khi cô gái lạ mặt này cứ ôm chặt lấy mình. Nên anh quyết định đẩy mạnh cô gái này ra khỏi người mình sau đó cau mày hỏi.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ