chap 31 : Dạo phố

140 8 0
                                    

- Đây không phải Seoul! -Jiyeon nhìn phong cảnh bên ngoài qua tấm kính cửa sổ lớn sát đất ở phòng của Eunjung.

- Ừ.. Ở đây là Paris! - Eunjung lau tóc cho Jiyeon nói.

- Đúng là... Phi thực tế! - Jiyeon mắt nhìn xa xăm nói một câu đầy ẩn ý.

- Đôi khi phi thực tế một chút cũng không phải là quá phận! - Eunjung cười nói.

- Phì... - Jiyeon hơi nhếch khóe môi.

- Xong rồi! - Eunjung sau khi lau khô, chải tóc cho Jiyeon gọn gàng thì mỉm cười hài lòng.

- Thật xấu... - Jiyeon ngắm mình trong gương trong mắt hiện lên nét cười nồng đậm nhưng vẫn mạnh miệng.

- Lát nữa anh dẫn em đi chơi nhé?! - Eunjung vuốt tóc jiyeon nói.

- Ừm! - Jiyeon quay người lại gật đầu.

....

- À..... Anh không phải là đi công tác sao? Mang tôi theo không sợ tôi sẽ làm phiền à?? - Jiyeon ngồi trên bàn ăn nhìn Eunjung mang hai đĩa spaghetti ra.

- Anh chỉ biết làm spaghetti thôi... Hy vọng em không chê! - Eunjung nói.

-... - Jiyeon im lặng nhìn anh.

- Thật ra công việc của anh ở Paris sáng nay đã giải quyết xong rồi! Chỉ là thấy em lo làm việc nhiều quá, không chịu đi thư giãn nên đưa em sang đây với anh coi như đi du lịch ngắn hạn vậy! - Eunjung ngồi vào bàn ăn nói.

-... Cảm ơn anh... - Jiyeon nhìn Eunjung nói.

- Em đừng lo hai người bạn của em có Sunny cùng Amber chăm sóc hộ em rồi! - Eunjung đáy mắt hiện lên nét cười.

- Ừm .... Tối qua thực sự cảm ơn anh! - Jiyeon nói.

- Đừng cái gì cũng cảm ơn! Em là của anh rồi thì anh làm gì đó cũng là việc đáng làm thôi! Em cảm ơn cái gì?! Ngốc thật! - Eunjung cười cười xoa đầu cô.

- Yah... Tôi không phải con nít! - Jiyeon trừng mắt nhìn Eunjung.

- Em vừa nói cái gì? - Mặt Eunjung phút chốc tối sầm.

- A.. Hìhì ... Đâu có gì... Em đùa ấy mà! - Jiyeon thấy Eunjung sắp nổi giận liền hèn nhát cười xoà lấy lòng anh, chẳng hiểu sao hiện giờ cô lại bắt đầu sợ Eunjung như vậy, đúng là không có tiền đồ mà... Hừ.. Anh ta bây giờ chỉ biết hung dữ với cô thôi.

- À em muốn ở đây bao lâu? - Eunjung nhìn Jiyeon hỏi.

- Tùy anh.. - Jiyeon đáp.

- Hay chúng mình đi du lịch vài tuần đi! - Eunjung lấy khăn lau miệng nói.

- Còn đi nơi khác nữa sao?? - Jiyeon nhíu mày.

- Hiếm có khi em đi du lịch, chúng ta đi du lịch vài nơi để xả stress chứ! - Eunjung nhướn mày nhìn Jiyeon.

- Cũng được! - Jiyeon thấy anh suy nghĩ nhiều như vậy, cô cũng không muốn làm anh mất hứng.

- Thật tốt! ... - Eunjung mỉm cười thỏa mãn vì đã thuyết phục được cô, giống như đứa trẻ có được món đồ mình muốn.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ