Chap 33 : Không tin cứ thử!

148 9 0
                                    

Jiyeon và Eunjung vui vẻ cùng nhau đi qua những ngày du lịch ngắn hạn. Sau đó cùng nhau trở về Hàn.

- 9:00 AM - Công ti PSJ

- Chủ tịch! Đây là báo cáo tháng vừa rồi! - Areum đem văn kiện đặt lên bàn sau đó nhìn Jiyeon nói.

- Ừ! - Jiyeon chăm chú xem đống văn kiện trên bàn, cũng không ngước mặt nhìn Areum cất tiếng.

- Chủ tịch... Bên Hamh thị có gọi điện bảo muốn đầu tư vào PSJ, Hamh tổng bên đó có nói xin hẹn một ngày để bàn sâu về vấn đề đầu tư! - Areum nhìn Jiyeon nói.

- Ừ... Vậy em xem khi nào thuận tiện đi bàn công việc với Hamh thị, xong thì báo cho chị!. - Jiyeon nói.

- Vâng! - Areum gật đầu.

......

Chiếc Audi r8 màu bạc từ từ tiến vào sân lớn của Hamh gia.

- Cậu chủ! - Người đàn ông trung niên từ trong nhà đi ra cúi đầu chào Eunjung.

- Quản gia Kim! - Eunjung nhìn người đàn ông đó gật đầu chào một tiếng, sau đó đi thẳng vào nhà.

- Chịu về rồi?! - Một giọng nói uy nghiêm vang lên trong không gian phòng khách.

  Eunjung đối với câu nói đó bình thản ngồi xuống sopha, vị trí đối diện với người đàn ông ngoài năm mươi, nghiêm nghị trước mặt.

- Trở về Hàn Quốc lâu như vậy tại sao lại không về nhà? - người đàn ông đó buông tách trà trên tay xuống nhìn Eunjung hỏi.

- Về làm gì? - Eunjung nhướn mày, giọng điệu khinh bỉ cùng chán ghét hiện rõ trên khuôn mặt.

- Con... - Ông Hamh bị Eunjung nói như vậy tức đỏ cả mặt.

- Gọi tôi về đây có việc gì? - Eunjung nhíu mày hỏi.

- Muốn con cùng ăn một bữa cơm! - Ông Hamh nói.

- Tôi không rảnh để tán gẫu cùng gia đình ông Hamh đây! - Eunjung dứt lời liền đứng dậy quay người bước đi.

- Con đừng quên tên con vẫn mang họ Hamh, là con trai lớn của Hamh Suk Joon này! Còn nữa... Bữa cơm có thể không ăn nhưng cô gái tên Park Jiyeon đó tốt nhất, con mau giải quyết... Thân phận con như vậy lại đi quen một đứa con gái mồ côi?! Làm gì bên ngoài cũng nên chú ý thân phận của bản thân một chút! Ta không muốn có lời đồn xấu tới S.J - Ông Hamh lạnh nhạt nói.

- Là ông Hamh lẫm cẫm đến mức quên luôn Hamh Eunjung này chỉ là con trên danh nghĩa của Hamh Suk Joon thôi! Giữa chúng ta, mối quan hệ cha con đã bị cắt đứt từ lâu rồi! Mong ông hãy nhớ kĩ! ... Còn nữa... Yên tâm tôi sẽ không làm liên lụy tới S.J cũng như cậu con trai yêu quý Hamh Yoo Jung của ông đâu... Nhưng nếu ông quản nhiều việc của tôi, thì không chỉ tập đoàn S.J mà cả gia đình ông, tôi cũng phá nát... Không tin thì ông cứ thử! - Eunjung nhếch mép cười khinh bỉ nói.

- Mày... - Ông Hamh trợn mắt, giận dữ không nói nên lời, nhìn bóng lưng Eunjung khuất xa dần.

- Eunjung con đi đâu đó?! Sắp tới giờ cơm rồi con vào ăn luôn đi! - Một người phụ nữ tầm ngoài ba mươi tuổi, chạm mặt Eunjung ở cửa, liền đưa tay nắm lấy tay anh lại.

- Bỏ tay ra! - Eunjung mặt băng lãnh phun ra từng chữ.

-.... - Người phụ nữ đó biết thức thời buông tay nhìn Eunjung bỏ đi, khóe môi khẽ nhếch lên.

- Kuynna mặc kệ nó! Sống ở bên ngoài lâu ngày liền quen luôn lối sống bên ngoài... Chẳng ra thể thống gì! - Nghe ông Hamh nói vậy, bà ta liền thu hồi nét cười trên mặt, tỏ vẻ buồn buồn.

.....

  Jiyeon sau khi tan làm liền chạy đi dạo, thả lỏng tâm tình. Lại nghĩ tới, sau chuyến du lịch ngắn hạn đó dường như khoảng cách giữa Eunjung và cô được rút ngắn lại, cô cũng không còn cảm thấy phiền khi gặp anh,ngược lại đôi khi không gặp anh ta cô lại có chút nhớ.

  Chẳng hiểu nổi bản thân đang nghĩ gì nữa!!

  Cô tự cười nhạo bản thân lại đa tình, nhưng... Mối quan hệ giữa anh và cô là gì đây? ...

..Tình một đêm?

... Nhưng cô với anh cũng đâu phải lần đầu xảy ra quan hệ....!

..Bạn giường?

... Giữa cô và anh cũng không có thỏa thuận gì...!

Tình nhân? ....

  Aizzzz... Đây vẫn là một dấu chấm hỏi lớn trong lòng cô!

... Lại nhớ tới câu nói của Eunjung, lúc hai người ngắm cảnh đêm ở Thụy Sĩ.

" Anh rất mong được chính thức bước vào thế giới của em, bảo vệ em, và yêu em! "

  Khi cô nghe được câu nói đó cũng chỉ cười nhẹ, mặc cho cảm xúc ấm áp đang gợn sóng trong lòng, sau đó lan ra khắp trái tim cô làm cho con tim nhiều năm lạnh băng, một lần nữa được sưởi ấm.

- Alo! - Jiyeon nhận ra di động đang reo, bèn đưa tay vào túi xách tìm kiếm di động sau đó nhìn dãy số hiện trên màn hình, khẽ cười.

- "Đi ăn không?!" - Eunjung bên kia hình như tâm tình không tệ.

- Anh đang ở đâu? Em sẽ đến đó ngay! - Jiyeon hỏi, sau đó vội vàng chuẩn bị đi về hướng xe của cô đổ bên đường.

- "... Sau lưng!" - Eunjung bỗng nói một câu làm Jiyeon chưng hửng.

- Cái gì mà sau lưng? - Jiyeon khó hiểu.

- "Anh đang ở đằng sau em đây!" - Eunjung mỉm cười nói.

-.... - Jiyeon nghe vậy liền quay người lại thì thấy một bóng dáng cao lớn đứng nghiêng đầu nhìn cô cười. Thấy vậy Jiyeon nhanh chóng ngắt di động, đi nhanh lại phía anh.

- Trời cũng sắp vào đông rồi, mặc dày một chút! - Eunjung thấy Jiyeon vui vẻ nhìn mình, lại nhìn tới bộ đồ công sở của cô, áo sơ mi cùng quần tây ống rộng. Hiện giờ là 6giờ mấy gần 7giờ tối, trời lại sắp vào đông rồi cũng có chút se lạnh, mà cô gái ngốc trước mặt lại ăn mặc mỏng như vậy, nếu cô ngã bệnh chẳng phải người đau lòng là anh sao?!

- Hìhì... Anh muốn ăn cái gì? - Jiyeon nhìn cái áo khoát đang nằm trên vai mình, phút chốc trong lòng lại được bao chùm bởi cái ấm áp Eunjung mang lại.

.....










______________________________

Au thấy readers không phản hồi lại ý kiến riêng của au, nên au nghĩ chắc readers muốn chú tâm vào truyện hơn, vì vậy việc " làm quen " chúng ta để dịp khác vậy!

Jiyeon hủy show rồi :(( chị ấy cứ lo diễn với ca hát mà không lo cho sức khỏe gì cả... Gầy đến thế cơ mà.... Nhưng mà cũng hy vọng là chị nghỉ ngơi thật tốt sớm trở lại gặp mặt Queen's, để tâm hồn nhỏ bé của au được an tâm........

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ