Đêm nay ở cùng em có được không???( H )

167 7 3
                                    

***

Hamh Eunjung đưa tay kéo chiếc váy ướt nhẹp của Park Jiyeon ra rồi vứt ở đằng xa. Cả hai vẫn đang đắm chìm trong nụ hôn ướt át kia, Jiyeon bị anh làm cho tay chân mềm nhũng đưa tay mở từng cúc áo sơ mi của anh ra, thân hình rắn chắc với làn da vàng đồng dần hiện ra.

Jiyeon mê ly nhìn Eunjung trước mặt, vô thức cô đưa tay lên vuốt ve mặt anh.

- Đêm nay... Buông bỏ hết tất cả... Ở cùng em có được hay không?!.. Em rất nhớ anh Jungie.. - Cô thủ thỉ bên tai anh, giọng nói run rẩy của cô làm Eunjung hít sâu một hơi.

Jungie... Sao em với anh lại phải như thế này?!

Anh có khuất mắc gì sao không nói ra để cùng em đối mặt? Sao phải làm cho chúng ta đau khổ thế này...

Eunjung mạnh bạo ôm Park Jiyeon đi về phía giường, lúc đặt cô nằm xuống cũng là lúc chiếc áo bra của cô bị anh cởi phăng ra ném sang một bên.

- Ưm.. Jungie .. Từ từ đã... Sẽ hư đồ của em.. - Đùa sao những thứ cô mặc trên người đâu phải rẻ tiền, anh cứ mạnh bạo như vậy rách hết đồ cô thì sao?!

- Hừ!! - Eunjung bỏ ngoài tai những lời của cô, anh như một con thú bị bỏ đói lâu ngày vồ đến hôn cô tới tấp.

Đưa tay lần mò đến nơi nhạy cảm của Jiyeon, anh liền nhếch môi đưa tay xoa xoa ấn ấn làm Jiyeon như bị điện giật liên tục tránh né bàn tay hư hỏng của anh.

- Hư hỏng! - Jiyeon gương mặt hồng lên thấp giọng mắng tên xấu xa đang càn quấy trên người mình.

- Hửm?? Là ai hư hỏng?? - Eunjung nhướng mày nhìn Jiyeon nhếch mép cười, bàn tay phía dưới di chuyển sang bờ mông căng tròn của cô vỗ bốp bốp.

- A.. Hamh Eunjung!! - Jiyeon vì bị anh trêu trọc mà không ngừng kêu lên, anh liền thuận tay vỗ thêm vài cái nữa.

- Aaa... Jungie em sai rồi.. Là em hư.. ư ư. - Jiyeon bị Eunjung kích thích chịu không nỗi đưa tay ôm lấy cổ anh đưa đầu dụi vào ngực anh lắc lắc đầu rên rỉ nói.

Eunjung nhìn Jiyeon đang mê man ở trong ngực mình, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hào đang thở gấp đôi mắt bọng nước mơ hồ nhìn anh làm lòng anh bỗng chốc mềm nhũng, ôn nhu hôn lên trán đẫm mồ hôi của cô, anh nhanh chóng thoát y hết đồ trên người xuống cởi nốt chiếc quần nhỏ của cô ra.

Anh hôn quanh vùng cổ và ngực cô, để lại muôn vàn dấu vết đỏ tím, di chuyển dần xuống tới đôi gò bông trắng nõn thơm tho đang nhô lên, bàn tay anh lại không an phận tách hai đùi cô ra tìm nơi tư mật của cô mà trêu trọc làm Jiyeon rên rỉ liên tục.

Trêu đùa bên ngoài chán chê, anh đưa ngón tay vào sâu bên trong nơi bí hiểm ấy, sự ấm nóng khít chặt đầy ướt át của nơi đó bao quanh lấy ngón tay của anh.

Eunjung thở gấp hơi thở khàn đặc đôi mắt đỏ ngầu cố kìm nén đưa tay ra vào với tốc độ nhanh khiến nơi mật ngọt chết người kia co giật liên hồi siết chặt lấy ba ngón tay của anh.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ