***
Đúng như Soyeon nói, ngày hôm sau cổ phiếu của PSJ không ngừng tăng vọt lên, thêm vào đó là trên báo chí không ngừng rộ lên thông tin Chủ Tịch Tập Đoàn N.M - Nam Koong Min tham nhũng, buôn thuốc phiện, sản phẩm trang sức do tập đoàn N.M bán ra đều kém chất lượng và có vài thông tin ngoài lề là Nam Koong Min gây tai nạn chết người vào hai năm trước. Những tin tức này bùng nổ ra khiến Tập Đoàn N.M lâm vào cảnh khốn đốn, cổ phiếu tụt dốc không phanh, các nhà đầu tư đều muốn thu hồi vốn để đầu quân vào Tập Đoàn PSJ. Đối những việc xảy ra, các cổ đông của PSJ ít nhiều cũng đã biết việc này do Park Soyeon làm ra, bọn họ hiện giờ chỉ biết câm nín không dám hó hé một câu nào, chỉ sợ có hành động nào sai sót liền bị hai chị em nhà họ Park khiến cho không bao giờ thấy được mặt trời nữa.
Nghe được những tin tức này Soyeon chỉ nhàn nhạt nhấp vài ngụm cà phê đứng ở vị trí cao nhất nhìn ngắm nhìn cả thành phố New York đang nằm gọn trong tấm mắt cô.
- Khi nào những lũ cổ đông ngốc nghếch của N.M muốn bán cổ phần ra thì hãy mua hết! Nhớ không được để lộ thân phận! - Soyeon lạnh lùng nói.
- Vâng! - Cậu thanh niên phía sau đáp, sau đó quay người rời đi.
- Sso..... - Tiếng gọi vang lên cùng lúc Soyeon cảm nhận được có người ôm cô từ phía sau.
- Em đói không? - Soyeon nhanh chóng thu hồi vẻ lạnh lùng khi nãy lại, cô ở trước mặt của Lee Qri lúc nào cũng là một bộ dạng ôn nhu chăm sóc.
- Đói nha~! Sso gọi Jiyeon đi cùng luôn! - Qri ở trong vòng tay Soyeon vui vẻ nói.
- Jiyeon sẽ không đi đâu! - Soyeon bình thản kéo Qri lại sopha ngồi xuống, để Lee Qri ngồi trên đùi cô.
- Làm sao Sso biết? - Qri nghi ngờ hỏi.
- Vì Hamh Eunjung đã đáp chuyến bay tới đây rồi! - Soyeon vùi mặt vào hõm cổ Qri vừa đáp.
- Sso~ ..chúng ta phải đi ăn trưa đấy!! - Qri bị Soyeon làm loạn đến hô hấp cũng trở nên rối loạn.
.....
...Kính Koong...
..Cạch..
- H..Ham.. Eunjung... - cửa vừa mở, Jiyeon liền ngạc nhiên lắp bắp nhìn người trước mặt.
- Vì nhớ em quá nên anh thu xếp qua với em nè! - Eunjung cười tươi rói, không khách khí mà đi thẳng vào phòng khách.
- Anh bay khi nào?? - Jiyeon lãnh đạm khoanh tay đứng nhìn Eunjung.
- Anh bay vào tối qua! Hìhì .. Sao vậy bà xã?? - Eunjung cười hèn nhát nhìn bộ dạng lãnh đạm của Jiyeon, Hamh Eunjung anh ở ngoài hô mưa gọi gió vậy mà khi đối diện với Jiyeon, anh mới biết tới ba điều huyền thoại của mấy ông chồng mang kiếp thê nô....
Điều một : vợ luôn luôn đúng!
Điều hai : lời vợ nói là lời trời nói!!
Điều ba : nếu vợ có sai hãy nhìn lại điều một!!
- Vậy sao?! Tối hôm trước anh làm gì em gọi không được?? - Jiyeon híp mắt nhìn Eunjung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanficĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...