***
Jiyeon bất lực ngồi trên băng ghế nơi phòng cấp cứu khi nãy, đột nhiên cô thấy cô y tá vừa rồi mang Eunjung rời đi lại hớt hãi chạy tìm bác sĩ, trong lòng cô bỗng có linh cảm gì đó thôi thúc cô chạy theo cô y tá kia.
- Bác sĩ! Bác sĩ! Nam bệnh nhân lúc nãy ngừng thở bây giờ lại co giật liên hồi!!! - Cô y tá hốt hoảng nói.
- Đi thôi!! - vị bác sĩ khi nãy nghe cô y tá nói thế có chút sửng sốt nhưng rồi cũng gạc bỏ sự ngạc nhiên qua một bên, nhanh chóng chạy đi tới giường đẩy nơi Hamh Eunjung nằm.
- Chuẩn bị phòng phẫu thuật! Mau lên!! - Vị bác sĩ kia sau khi kiểm tra thì vội hét lớn.
- Jungie!! Bác sĩ anh ấy làm sao vậy?? Jungie nghe em nói không?? - đúng lúc này Jiyeon chạy tới thấy người Eunjung co giật liền hoảng sợ chạy vọt tới chỗ anh.
- Tôi nghĩ sẽ có kì tích! - Vị bác sĩ kia bỏ lại cho cô câu nói đó, liền đẩy Eunjung vào phòng phẫu thuật một lần nữa.
- Jiyeon! Jiyeon!! - Hyomin và Krystal chạy tới.
- Xảy ra chuyện gì vậy?? - Sunny gấp gáp hỏi.
- Em không biết.. Lúc nãy em thấy người Eunjung co giật... Bác sĩ nói có lẽ sẽ có kì tích... - Jiyeon thẩn thờ nhìn phòng phẫu thuật, máy móc trả lời.
- Đừng lo, chúng ta cùng chờ kì tích xuất hiện!! - Amber nhìn mọi người nói.
Jiyeon hiện tại cái gì cũng không quan tâm, mắt cô chỉ hướng tới ngọn đèn màu đỏ của căn phòng phẫu thuật, giờ đây cô thật sự mới biết trong lòng cô có bao nhiêu sợ hãi, nỗi sợ mà tưởng chừng như cô không bao giờ gặp lại nữa kể từ ngày mẹ cô mất. Nhưng ngày hôm nay nỗi sợ ấy lại một lần nữa tìm đến cô.
Cô sợ mất đi anh!
Lúc nãy khi thấy vị bác sĩ kia báo rằng sẽ xuất hiện kì tích! Cũng không biết trong cô có bao nhiêu vui mừng lẫn lộn với sợ hãi.
Cô sợ một lần nữa phải nghe lại câu nói kia của vị bác sĩ!
Jungie anh phải cố gắng trở về bên em và bé con có biết không?!
Bé con, chúng ta cùng nhau cầu nguyện cho ba con mau chóng tỉnh lại trở về bên chúng ta nhé con!
... ...
Thời gian tích tắc trôi nhanh, khu hành lang nơi phòng phẫu thuật hiện giờ chỉ còn cô và bốn người kia.
Đã tám tiếng trôi qua rồi sao bác sĩ vẫn còn chưa ra?!
Jiyeon lo lắng nhìn cánh cửa phòng phẫu thuật. Hiện tại trời cũng lờ mờ sáng rồi, đang lúc cô sốt ruột lo lắng thì đèn phòng phẫu thuật bỗng chuyển màu xanh lá.
- Bác sĩ anh ấy.. - Jiyeon thấy vị bác sĩ bước ra cô vội chạy tới.
-.. Đây là lần đầu tiên tôi thấy trường hợp đã mất đi sự sống mà còn có dấu hiệu sốc dây thần kinh làm cho nhịp tim có trở lại dù là hơi yếu... Quả thật là có kì tích.. Hiện tại bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch. Nhưng có tỉnh lại hay không là do ý chí của bệnh nhân!!.. Chúc mừng cô!! - Vị bác sĩ kia có vẻ mệt mỏi do thực hiện cuộc phẫu thuật trong thời gian khá dài, nhưng trong mắt vẫn không giấu nổi vẻ ngạc nhiên và hiếu kì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...