chap3: Được dịp đua xe - gặp gỡ

210 12 0
                                    

- 8:00 PM - tại PSJ

- Chủ tịch chị không đói sao? - Areum lên tiếng phá vỡ không gian im lặng này làm jiyeon giật mình nhìn đồng hồ đã là 8h thế nào mà làm việc cả ngày? Cô khẽ cười khổ.

- Không cưng cứ về trước đi chị về sau! - Jiyeon nói.

- Vâng! - Areum nói rồi xách túi đi về, nhưng chưa kịp đi tới cửa thì bị cô gọi lại.

- Khoan đã! - Cô lên tiếng.

- Vâng? - Areum quay lại hỏi.

- Đọc hết lịch trình ngày mai cho chị biết! - Jiyeon chăm chú làm việc nhưng miệng vẫn nói.

- A vâng.... 9h đi gặp mặt tập đoàn Kels là đối tác mặt hàng sản phẩm mới của chúng ta, sau đó là 11h đi khảo sát sản phẩm, 1h ta đi gặp mặt khách hàng... Và cuối là 5h đi dự tiệc do K.J mời ạ! - Areum nói một tràng.

- Gặp mặt khách hàng? - Cô hỏi lại.

- Là cháu của ông trùm khai thác kim cương ở Mỹ muốn mua sản phẩm mới của chúng ta ạ̣! -Areum giải thích.

- Được! - Jiyeon gật đầu.

- chị sẽ đi gặp mặt tập đoàn Kels và dời giờ gặp mặt khách hàng vào lúc 11h còn những thứ khác giao cho em thống kê và báo cáo cho chị vào ngày mai, và tiệc mời của K.J chị sẽ không dự! - Jiyeon nói thẳng.

- Vâng! - Areum gật đầu rồi ghi ghi chép chép gì đó.

- Về đi! - Cô phán một câu nhẹ tênh làm Areum đơ 5s sau đó lủi thủi đi về, còn cô vẫn làm việc cho đến gần 9h cô mới rời công ty, trên đường về cô bỗng muốn đi dạo đành đảo hướng ngược với đường về nhà, chạy dọc bờ sông Hàn cô hạ kính xe xuống một tay lái một tay chống lên cửa xe chạy chậm hóng mát.

- Mẹ kiếp, bắt tụi nó!!! - bỗng một tiếng hét làm cô giật mình đưa mắt nhìn về phía trước không xa, có một chiếc Audi r8 (blue) bị đập nát, đằng sau là mấy chiếc mui trần màu đen,đỏ và xanh lam, ở phía trước có hai người đàn ông đang bị một đám người cầm gậy đuổi sát phía sau lưng, cô bất giác nhếch môi cười, mấy chiếc mui trần đằng sau chắc chắn là của đám rượt đuổi, chúng có ôtô không dùng lại dùng xe "căng hải"? Chắc chúng muốn tìm cảm giác kích thích hoặc chúng tin đôi chân của chúng nhanh hơn ôtô :))) (lạy chị)

Jiyeon vẫn giữ tốc độ chậm để xem trò vui, cảm thấy trò vui sắp kết thúc vì có mấy tên thông minh chạy đi lấy xe, nên cô chuẩn bị tăng tốc rời khỏi, thì ngay lúc này xe cô đi ngang qua hai người đàn ông bị rượt, khi cô chưa kịp chuẩn bị nhấn ga thì một trong hai tên đã thuận tay mở cửa xe nhảy vào rồi hắn kéo tên kia lên xe.

- Mau tăng tốc nếu cô không muốn bị liên lụy thì lái nhanh!!! - Một tên tóc đen hối thúc.

Jiyeon không quay đầu, vẫn từ tốn lái xe. Qua kính chiếu hậu, cô nhìn thấy bộ dạng thảm hại của hai người đàn ông ngồi đằng sau. Một tên người lai Hàn tóc đen máu không ngừng chảy từ trán xuống,tên còn lại mắt xanh tóc vàng thì thảm hơn, mặt anh ta bê bết máu nhìn không rõ diện mạo. Cô ngán ngẫm lại phải rửa xe lần nữa :)))

Lúc này người tóc vàng thấy Jiyeon vẫn lái chậm không có dấu hiệu sẽ tăng tốc cứ như vậy sẽ bị mấy chiếc đuổi theo bắt kịp ngay. Anh ta vội huých tên tóc đen " cậu kéo cô ấy xuống đi để tớ lái"

Tên tóc đen nhíu mày mở miệng với jiyeon :

- Làm phiền cô, chúng tôi bây giờ cần cắt đuôi bọn người phía sau. Nếu cô không thể phóng nhanh, thì để chúng tôi lái xe, cô yên tâm sau khi mọi chuyện kết thúc chúng tôi sẽ bồi thường cho cô! - Jiyeon nghe tên đó nói liền nhếch miệng.

- Tôi không thích người khác lái xe của tôi - jiyeon nói.

- Shit! Vậy cô lái nhanh đi! - Tên tóc vàng nghe cô nói cuốn cuồng nhìn về phía sau miệng hối thúc.

- Con nhỏ kia mau dừng lại nghe thấy chưa - Phía sau vang lên tiếng quát.

- Con khốn, tao mà tóm được, mày sẽ chết trong tay tao, dám cho bọn nó lên xe! - Một giọng khác ở phía sau.

Jiyeon nghe thấy những tiếng mắng chửi của đám người đuổi theo phía sau, mặt cô lạnh dần liếc nhìn kính chiếu hậu:

- Bám chắc vào!!! - Cô nhấn mạnh chân ga,chiếc xe màu đỏ chói phóng như bay trên con đường dọc bờ sông.

- Phía trước có cua dốc! Làn đường sẽ thay đổi, cô nhớ chú ý! - Nghe những lời thuật ngữ đua xe chuyên nghiệp từ miệng của người tóc vàng, Jiyeon bất giác mỉm cười.

- Mẹ nó, để tao xem chúng mày chạy được bao lâu! - Kẻ đuổi theo tỏ thái độ hết sức hung hăn, kỹ thuật lái xe của bọn chúng cũng không tồi.

Jiyeon vừa nghe, miệng cô nở nụ cười hưng phấn, cô tiếp tục phóng ga với tốc độ 200km/h.

- Cô điên rồi sao! Mau giảm tốc độ đi. Có phải cô muốn chết không, mau giảm tốc độ! - Người tóc vàng hốt hoảng khi thấy Jiyeon không những không giảm mà còn tăng tốc độ anh ta hét lên cặp mắt hằn lên tia máu.
Jiyeon quan sát tình hình phía sau qua kính chiếu hậu.

- Im miệng! - Cô quát.

Người đàn ông tóc đen nãy giờ không lên tiếng kéo áo người tóc vàng lắc đầu tuy nhiên khi nhìn ra phía khung cảnh bên ngoài, mặt anh ta có chút tái nhợt.

Cut! cut! cut! M.n thấy chap này có gây cấn ko? hay khó hiểu?
Vote and comment thank you for much!!!!! ^.^

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ