Sau khi rời khỏi shop fashion kids jiyeon và Eunjung dẫn hai đứa trẻ đi ăn, rồi dẫn bọn chúng đi chơi, Eunjung không ngừng mua đồ chơi và quần áo cùng đồ ăn cho bọn trẻ khiến Jiyeon nhăn mặt không cho mua nữa anh mới chịu an phận không mua, cô vào một cửa hàng mua một ít đồ dùng cho Handy ( đứa bé nhỏ 3 tuổi).
Khi trời sập chiều bóng dáng bốn người hai lớn hai nhỏ đang đi dạo quanh công viên.
- Izzy con và handy không thể theo cô và chú này được! - Jiyeon nghiêm túc nhìn Izzy nói
- Vậy chúng cháu vẫn phải ngủ ở gốc cây sao? - Izzy mặt buồn hỏi.
- Không con sẽ được ngủ trong một căn phòng ấm, không lạnh như ở gốc cây và cũng có đồ ăn ngon, có bạn để chơi nữa con có thích không? - Jiyeon hỏi
- Vâng thích ạ! - Izzy hào hứng nói
- Nhưng cô chú có ở đó không? - cô bé bỗng nhiên hỏi.
- À... Cô chú còn có việc không ở đó được nhưng cô hứa sẽ tới chơi với tụi con thường xuyên! - Jiyeon vuốt tóc Izzy nói.
- Vâng! - Izzy gật đầu nói
- Hôm nay Izzy đi chơi có vui không? - Eunjung hỏi
- Vui ạ! - Izzy nói
- Tốt! Thế lần sau chú dẫn con và handy đi chơi nữa con chịu không?- Eunjung cười nói
- Ưm!!! - Izzy vui vẻ gật đầu rồi cầm kem ăn tiếp.
Cả bốn người vui vẻ nguyên một ngày, khi trời gần tối rồi jiyeon và Eunjung mới đưa Izzy và Handy vào một cô nhi viện mà do PSJ đầu tư xây nên. Sau khi dặn dò và đem quà của mấy đứa nhỏ trong cô nhi viện đưa cho viện trưởng, anh và cô mới an tâm quay về.
– 9:00 PM – tại nhà soyeon
- Tinh thần em có vẻ tốt nhỉ? - Soyeon hỏi khi thấy cô ngồi xem tivi.
- Ừ lúc sáng em có đi chơi với hai bạn nhỏ - jiyeon cười nói.
- Hai bạn nhỏ? - Soyeon hỏi
- À là hai đứa trẻ tội nghiệp ở gốc cây, em vô tình bắt gặp sau đó dẫn chúng đi chơi rồi gửi chúng vào cô nhi viện - jiyeon nói.
- Ồ - Soyeon gật đầu xem như hiểu.
- Em định sau khi về Hàn sắp xếp công việc ổn định, sẽ trực tiếp đến trụ sở bang O'Neill! - Jiyeon nói
- Ừm, tốt nhất quản lý kĩ một chút! - soyeon lãnh đạm nói.
- Vâng! - Jiyeon đáp, nghe chị cô nói thế là cô biết người của cô đã làm ra chuyện lớn ảnh hưởng tới việc làm ăn của chị.
- À đợt giao dịch giữa chị và bên Châu phi vừa rồi bị người của em làm hỏng chị không muốn nó xảy ra lần nữa! - Soyeon lạnh lùng nói
- Em biết rồi! - Jiyeon băng lãnh trả lời.
- Tốt! - Soyeon gật đầu nói
- À mai em sẽ về Hàn! - Jiyeon nói
- Để mai chị tiễn em! - Soyeon nói
- Được! - Jiyeon gật đầu nói
- Ngày kỉ niệm ba năm thành lập PSJ ở Hàn chị sẽ trở về - Soyeon nói.
- Có chị về thì tốt rồi! - Jiyeon đáp
- Nghỉ ngơi đi tối rồi! - Soyeon vỗ vai cô nói rồi chậm rãi đi lên lầu.
- Chị gặp ba rồi! - bỗng Soyeon dừng bước lạnh nhạt nói.
- Chị nói với em chuyện này làm gì? - Jiyeon lạnh lùng hỏi
- Ba muốn gặp em! - Soyeon vẫn giữ ngữ điệu lạnh nhạt nói.
- Em không đi! - Jiyeon như khẳng định với soyeon.
- Chuyện đã qua nhiều năm rồi! Em không thể cứng đầu ôm hận như thế hoài jiyeon! - Soyeon nói
- Vẫn câu đó, em không đi! - Jiyeon lạnh lùng nói
- Chị không muốn cãi nhau với em đâu jiyeon! Chịu thiệt thòi về tuổi thơ không chỉ có mình em... Nhưng phải biết chừng mực... Ông ấy vẫn là ba của em và chị...- Soyeon có chút kích động nói
-.... Chị nghỉ ngơi đi em muốn yên tĩnh! - Jiyeon thấy Soyeon bắt đầu nổi giận, lại nghe tới những lời nói của Soyeon làm cô biết mình sai nên thở hắt một hơi nhẹ giọng nói với chị.
- Chị tin em! - Soyeon cũng dịu đi không ít nhẹ nhàng nói rồi xoay người đi thẳng lên phòng.
Cả phòng khách phút chốc im lặng chỉ còn mình cô ngồi trên sopha cả người vô lực dựa vào ghế nhắm mắt lại. Soyeon là người thân duy nhất của cô, vì thế cô không thể làm chị giận, từ trước đến giờ vì sợ chị buồn nên cô không hề làm trái lời chị, nếu lần này.... Chị cũng đã lên tiếng thôi thì cô thực hiện mong muốn của chị nhưng tha thứ cho ông ta không thì cô không thể nói trước được. Xem như cô nghe lời chị!
- Jiyeon... - Tiếng nói của hyomin vang lên làm jiyeon giật mình vội mở mắt ra nhìn.
- Hmmm... Đừng buồn ... Soyeon unnie cũng chỉ muốn tốt cho cậu thôi.... - Krystal nhỏ giọng nói.
- Cậu nên đi nghỉ ngơi đi ha ... Mạnh mẽ lên .... Dù thế nào mình vẫn ủng hộ cậu! - Hyomin cũng nói không ngừng an ủi cô.
- Cảm ơn các cậu ....- Jiyeon cười nói, thật tốt cho cô khi ngoài Soyeon unnie ra thì cô còn có cả krystal và hyomin là người thân của cô.
- Chúng ta là bạn không phải sao? Giúp cậu, an ủi cậu là điều nên làm mà! - Hyomin nói
- Tâm sự đủ rồi đi ngủ đi mai tính! - Krystal vỗ tay bộp bộp nói.
- Ừ - Cả ba cuối cùng cũng trở về phòng mà ngủ, nhưng chỉ có soyeon và Jiyeon không thể nào ngủ được, những hình ảnh quá khứ không ngừng tua đi tua lại trong đầu hai người....
Xem ra đêm nay lại là một đêm dài không tưởng......
Vote and comment thank you for much!!!!!
I hope will you enjoy
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...