***
....
Jiyeon thẩn thờ ngồi trong quán coffee nhỏ. Trên tay là một tờ giấy không lớn lắm, trên tờ giấy có ghi chữ " Giấy xét nghiệm " ....
" Chúc mừng cô Park! Cô có thai hai tuần rồi!! Thai nhi còn rất yếu cô Park nên cẩn thận trong sinh hoạt cũng như ăn uống!! " Lời của vị bác sĩ lúc nãy vang lên trong đầu cô.
Cô có thai rồi sao?? ...
Khuôn mặt nhợt nhạt, nay lại xuất hiện nét hạnh phúc.. Trong người cô đang mang một sinh linh bé nhỏ sao?! ....
Eunjung nếu biết chuyện này liệu anh có vui không? ... Anh sẽ đón nhận sinh linh bé nhỏ này chứ?!...
Mắt cô lại ửng đỏ lên nước mắt lại vô thức chảy xuống, nhưng cô vội lau nhanh đi và giấu nhẹm luôn tờ giấy trên tay vào túi xách, vì cô thấy bóng dáng của một cô gái đang tiến lại gần bàn cô ngồi.
- Xin chào. Cô đến lâu chưa?? - Cô gái với mái tóc xoã dài nhìn Jiyeon hỏi.
- Vừa đến thôi! - Jiyeon nhàn nhạt đáp.
- Cô vẫn khoẻ chứ?! - Cô gái trước mặt nhìn cô với vẻ mặt khó nói.
- Choi Sulli cô nên vào vấn đề chính!! - Jiyeon hết kiên nhẫn, chán ghét nhìn cô gái trước mặt không kiêng nể nói.
-... Eunjung mất tích rồi!! - Sulli nhìn Jiyeon nhẹ giọng nói.
- Cô nói với tôi chuyện này làm gì?? - Jiyeon ngoài mặt lạnh nhạt hờ hững nhưng thật sự lòng cô đã có chút hấp tấp rồi, bàn tay đặt trên đùi cũng vô thức siết chặt gấu váy.
-... Jiyeon.. Eunjung làm tất cả chỉ vì muốn tốt cho cô.. - Sulli nói với khuôn mặt ẩn nhẫn nét khó xử.
- Ý của cô là gì?? Tôi chưa hiểu.. ! - Jiyeon nhíu mày.
-..... Ngày mai là ngày phẫu thuật của Hamh Eunjung! ... Anh ấy có một khối u ác tính gần dây thần kinh thị giác và thính giác.... - Choi Sulli thở dài một hơi, nhìn Jiyeon đầy đau thương nói.
-..... Cô.. Nói cái gì?!... - Jiyeon lặng người sắc mặt trắng bệch trân trân mắt nhìn Sulli lắp bắp hỏi.
-..... Lúc trước khối u chưa lớn nên không xuất hiện việc gì khác thường... Nhưng gần đây khối u trong đầu Eunjung có vẻ lớn dần nên hay xuất hiện những việc như.. Đau đầu.. Mắt mờ.. Nhiều lúc tai không nghe rõ mọi thứ.... Bác sĩ nói nếu anh ấy không chịu phẫu thuật thì tỉ lệ sống sẽ ngày càng giảm.... Và cuộc phẫu thuật ngày mai chỉ còn lại 30% sống... Nếu Eunjung không đến thì sẽ không còn cơ hội... - Sulli nói đến đây bỗng thở dài.
- .... Khối u sao??? - Jiyeon lẩm bẩm.
-... Hôm sinh nhật anh ấy bệnh của Eunjung đã tái phát.. Anh ấy cố kìm nén không dám để lộ cho cô thấy... Tôi có hỏi sao Eunjung lại không nói cho cô biết...Cô có biết Eunjung nói gì không?? - Sulli hỏi làm Jiyeon đưa đôi mắt ửng đỏ nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...