- Đại tỷ!! Lão nhị!! Lão tam!! - bóng dáng ba cô gái xuất hiện liền khiến những người canh gác tại nhà giam Huyên Cao phải kính cẩn chào hỏi.
Jiyeon một cái liếc mắt cũng nhìn tới. Cùng Hyomin và Krystal hướng phòng giam đặt biệt 336 đi tới.
....Cạch.....
Jiyeon bước vào nhìn hai tên thảm hại nằm dưới đất hai tay đều bị khóa chặt bởi dây xích. Tóc tai rũ rượi, quần áo xộc xệch còn dính máu đã khô, mặt mày bầm tím khóe miệng còn rỉ chút máu, chứng tỏ chúng vừa mới bị đánh xong. Thật cứng đầu..... Bị đánh tới nhiều như vậy mà vẫn không hé miệng dù chỉ một câu... Chủ nhân của bọn họ chắc cũng tốn không ít để bịt được miệng của bọn chúng!!
- Ai là người sai khiến hai người lấy cắp hàng của bang O'Neill??? - Jiyeon bình thản đi lại chỗ ba chiếc ghế đặt sẵn ngồi nhìn hai tên đó hỏi.
- Tôi không biết! - Tên đó nhìn Jiyeon rồi cất giọng.
- Thật không?? - Krystal mỉm cười nói.
-... Thật... Thật.. - Nhìn nụ cười của Krystal khiến hắn bất giác rùng mình.
- Vẫn cứng đầu!! - Hyomin khoanh tay khiêu mi nhìn hắn.
- Sewan!! - Jiyeon nhìn chằm chằm hai tên dưới sàn cất tiếng gọi thuộc hạ của mình.
- Vâng!! - Sewan như hiểu ý gật đầu rồi đem ra hai ly nước màu xanh ngà ngà đục. Sau đó có hai tên thuộc hạ đem hai ly nước đó mạnh bạo đổ vào miệng của bọn chúng mặc cho hai người đó có giẫy giụa đến mức nào, thì hai người vẫn phải nuốt thứ sềnh sệch với cái mùi vị hơi hắc ghê tởm đó vào miệng.
- Thế nào? - Jiyeon sau khi thấy bọn chúng uống xong thứ nước đó, mới cất giọng hỏi.
- Cô ... Cái thứ ghê tởm đó là cái gì hả? ..... - Một trong hai tên nhìn Jiyeon với con mắt sợ hãi hỏi.... Cô ta bình tĩnh đến lạ thường.... Nhưng sao bọn họ lại thấy cô ta chính là một con thú dữ đang kìm nén cơn giận, chỉ chờ thời cơ bùng nổ cơn giận của mình....
- Nó là... Poppies... Các người thật vinh hạnh mới có thể thử loại nước tốt cho cơ thể do bang H.A điều chế! - Krystal nhẹ nhàng giới thiệu sản phẩm....
- H..... H.A.... Sao??? - Hai tên đó vừa nghe tới bang H.A liền xanh mặt, bọn chúng cũng không ngu đến nỗi không biết được loại thuốc được bang H.A điều chế đều là loại độc mà không ai dám thử.... Và đặc biệt là chưa một ai sở hữu được thuốc giải của các loại độc mà H.A điều chế... Vì vậy mọi người cũng không hy vọng thấy được thuốc giải khi bị trúng chất độc của bang H.A.... Nếu mà ai 'lỡ' uống nhầm thì.... Khoảng chừng nửa tiếng sau khi thuốc đã ngấm vào người thì toàn bộ nội tạng đều bị tiêu hủy, da trên cơ thể cũng bị ăn mòn và bị giết chết một cách không vết tích.
- Thuốc giải ở đây! ... Cho các người thời gian suy nghĩ! Nhưng mà mau lên tôi không thích lãng phí thời gian! - Krystal cầm một lọ thuốc nhỏ lắc lắc trước mặt bọn chúng lạnh nhạt nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanficĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...