***
1 tuần...3 tuần...
2 tháng...
3 tháng..
6 tháng...
Jiyeon cầm một bó hoa hướng dương cùng một túi trái cây tới thăm Eunjung.
Người ta nói hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu thủy chung giống như em thủy chung đợi chờ anh mặc kệ thời gian trôi nhanh như thế nào, chỉ cần một ngày nào đó anh tỉnh dậy gọi một tiếng ' Yeonie ' thì mọi chuyện em đều nguyện ý!!
- Hôm nay anh thế nào Jungie?!! Có phải được mấy cô y tá xinh đẹp chăm sóc sướng quá đúng không!? Xem nào, em có mua trái cây anh thích này! Em gọt giúp anh nhé.. - Jiyeon vui vẻ cởi áo khoát ngoài ra, sau đó ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường bệnh cười cợt nói.
- Sáng nay em có đi khám thai định kì! Bé con đã được 6 tháng 2 tuần rồi lại rất khoẻ mạnh giống như ba của nó vậy! Đúng không?! - Jiyeon mỉm cười chồm người tới hôn lên trán anh, kéo cánh tay to lớn của anh đặt lên chiếc bụng hơi nhô của mình.
-.... Jungie... Em vừa ăn tối cùng ba vào tối qua! Soyeon unnie nói đúng. Em không nên đặt nặng quá khứ vào thực tại! Phải không Eunjung?! Thế nào? Anh có muốn gặp ba của em không?? - Jiyeon ra sức dụi đôi gò má nhỏ nhắn vào lòng bàn tay của anh, thì thầm nói.
-... Jungie em nhớ anh quá... - nụ cười trên môi Jiyeon bỗng thu lại dần, thay vào đó là nét cô đơn chua xót trên mặt.
Cứ thế cô gái kia ở lại gọt trái cây và trò chuyện cùng người đàn ông kia đến tận khuya mới cất bước ra về.
- Cô có thấy cô gái kia không? Thật tội nghiệp, bạn trai cô ấy suýt chết hiện giờ vẫn còn hôn mê sâu đấy, cũng không biết sẽ tỉnh lại hay là sống thực vật nữa, thật tội nghiệp cho mối tình đó! -...
- Phải, cô gái đó cũng thật đáng thương đi nghe nói đang mang thai, bụng cũng đã lớn rồi, bạn trai thì hôn mê sâu... Một mình tự làm lấy mọi việc.. -...
- Thấy cô gái đó ngày nào cũng đến thăm bệnh, vẻ mặt bình thản nhưng chắc trong lòng chắc đã đau buồn đến tê tâm phế liệt rồi... Chỉ hy vọng là người đang nằm trong phòng bệnh kia sẽ mau chóng tỉnh lại, nhìn cô gái đó tôi lại thấy đau lòng... -..
Đó là những lời bàn tán của những cô y tá trong bệnh viện, đôi lúc những lời nói đó cũng vô tình lọt vào tai Jiyeon, nhưng cô chỉ biết im lặng bỏ đi.
... ...
- Về rồi à?? - Hyomin từ phòng bếp đi ra nhìn Jiyeon hỏi.
- Sao cậu ngủ trễ vậy?? Sáng mai cậu còn đi làm sớm mà! - Jiyeon nhìn Hyomin nói.
- Biết lo lắng cho người khác, vậy sao cậu không nhìn xem bây giờ là mấy giờ rồi mà cậu còn đứng đây?? Đừng quên cậu đang là thai phụ không nên thức khuya như vậy!! - Hyomin chau mày nói.
- Rồi rồi, từ bao giờ cậu lại thích lèm bèm như người già khó tính thế?? - Jiyeon bĩu môi nói.
- Hừ, chẳng phải là do cậu sao!! - Hyomin hừ lạnh sau đó đem ly nước lên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanficĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...