Chap11: Nhận sai

114 9 0
                                    

- 8:30 AM - tại đại sảnh khách sạn

- Ba tên kia làm cái quái gì mà lâu thế không biết? - Hyomin nói
- Tớ có hỏi lễ tân họ nói 702 , 703, 704 không có ra khỏi phòng từ sáng tới giờ! - Krystal nói.

- Đi xem bọn họ chết ở phương trời nào rồi! - Jiyeon nói rồi đứng lên cùng hyomin và krystal đi lên phòng của ba người kia.

- Phòng Sunny -

Cộc... Cộc... Cộc

- Không ai trả lời hết - hyomin nói.

...

- Phòng Amber -

Cộc... Cộc... Cộc

- Cũng không! - Krystal lắc đầu.

...

- Phòng Eunjung -

- Thôi hay là bọn mình tự đi đi! - Jiyeon quay đầu định bỏ chạy.

- Dù gì cũng tới rồi gõ cửa đi! - Hyomin kéo jiyeon lại nói làm cô hít sâu một hơi mới đưa tay gõ cửa.

Cộc... Cộc... Cộc

Cạch...

Eunjung một thân toàn mùi rượu quần áo thì sộc xệch ra mở cửa.

- Gì thế? - Eunjung nhìn Jiyeon trước mặt trong mắt xẹt qua một tia vui vẻ.

- À... Cái đó... À hôm nay mọi người có hẹn đi chơi... - Jiyeon nhíu mày vì mùi rượu phát ra từ Eunjung nhưng cũng ấp úng nói cô dù có băng lãnh cỡ nào cũng biết ngại nha dù gì cũng là con gái đến phòng của đàn ông mà bản thân cũng không thân thiết gì .... tình huống này rất ngại nha ....

- À... Thế sao? Tôi quên! Vậy đợi bọn tôi một tý! - Eunjung nói một câu làm ba cô nàng ngoài cửa tức muốn xì khói nhưng đành nén xuống, mặt lạnh lùng bước xuống đại sảnh. Nghĩ sao vậy? bọn cô đã phải chờ tận 1 tiếng rưỡi mà chỉ nhận được một câu " tôi quên?" của hắn ta, có lộn không vậy? Đúng là làm bọn cô tức chết mà.

- 15 phút sau -

Ba tên kia cuối cùng cũng xuất hiện với phong cách cực kì bảnh bao, Eunjung thì quần short kaki đen cùng áo thun đen đi đôi sandanl da màu đen kết hợp với kính đen, sunny thì quần kaki màu nâu áo sơ mi sọc nâu trắng, đi đôi dép lào. Còn Amber thì quần kaki đen áo thun trắng kết hợp áo sơ mi sọc xanh trắng, đeo kính đen miệng nhai kẹo đi đôi dép sandanl da màu đen. Khi trông thấy ba người kia jiyeon, krystal và hyomin không đợi bọn họ tới đã lạnh lùng quay người đi ra khỏi đại sảnh bỏ lại ba cái mặt khóc thầm trong lòng.
Ba cô nàng bước ra khỏi đại sảnh liền tiến đến chiếc du thuyền đang cập bến đợi bọn họ.
Sau khi thuyền dần rời bến dạo quanh ngoài biển, jiyeon và hyomin, krystal ngồi ngắm biển ở hàng ghế dài bằng gỗ dành cho hồ bơi được đặt cách nhau một cái bàn. Jiyeon, hyomin cùng krystal ngồi thư giãn bấm điện thoại.

- Của ba người ! - Amber đem ba ly nước cam ra đặt ở bàn gần chỗ của ba nàng như muốn lấy lòng. Mà hai tên tội đồ kia cũng đứng cúi đầu ở gần đó như ba đứa trẻ mắc lỗi =)))

- E hèm... Xem như chuyện lúc sáng chúng tôi sai đi! - Eunjung tằng hắng nói nhưng không dám nhìn mặt jiyeon.

-......- jiyeon, krystal và hyomin vẫn im lặng không nói cả.

- Thôi được rồi đừng giận nữa! Buổi ăn hải sản tôi sẽ mời! Các cô còn muốn đi đâu chơi bọn tôi sẽ mời! Xem như chuộc tội! - Sunny nói mắt không ngừng liếc Amber, không phải hắn ta hôm qua nổi điên cái gì lôi đầu anh và Eunjung dậy uống bia với hắn thì hôm nay cũng không chọc giận ba cô gái nhỏ khó chiều này rồi! Tất cả điều tại hắn!!!

- Xem như các anh biết điều! - Hyomin nhàn nhạt nói.

- Hì hì... - Ba tên kia chỉ biết cười hì hì rồi bay qua ngồi kế người trong lòng của mình dù bị đạp xuống đất mấy lần nhưng vẫn mặt dày theo ngồi kế.

- Nè! ghế ở đó sao không ngồi, anh ngồi ghế tôi làm gì! - Hyomin hét.

- Tránh ra coi!!!!! - Krystal cũng la làng không ngừng đẩy tên dai như đĩa đang bám dính lấy người cô.

- Buông ra coi!! Tên biến thái! Vô sĩ! - Jiyeon thì không ngừng mắng cái con người đang ôm cô cứng ngắt.

- Cho bọn tôi ngồi ké đi mà!!!! - Ba người đàn ông đồng thanh nói rồi tiếp tục mặt dày. Sau một đêm tâm sự bọn đàn ông họ đã rút ra được một kết luận nếu muốn quen được nàng thì phải MẶT DÀY nên hôm nay bọn họ đã áp dụng :)))

Sau một hồi dằn co jiyeon,hyomin và krystal thấm mệt nên cũng không la làng hay dãy dụa nữa, bọn họ cũng không bỏ bọn cô ra thôi thì cứ giữ sức có gì tý nữa ăn sạch túi bọn họ.

Thấy ba nàng không dãy dụa nữa Eunjung, Sunny và Amber không ngừng mừng thầm, thế là bọn họ vừa ngắm biển vừa thưởng thức ly rượu trên tay còn có người thương ngồi trong lòng, phút chốc bọn họ cảm thấy cuộc đời thật tươi đẹp biết bao!
Cứ như vậy bọn họ nhìn như ba cặp đôi đi du lịch, bên cạnh còn có người mình yêu nhưng thực chất nó không như mọi người nghĩ =)))




Vote and comment thank you for much!!!
M.n năm mới vui vẻ!!!
Xem như đây là quà tết mội tặng m.n =))
#happy_new_year

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ