Chap 62: Mình yêu lại từ đầu có được không?(H)

143 6 0
                                    

***

- Tốt?! Với anh như thế nào là tốt?? Anh bỏ mặc em như vậy anh gọi đó là tốt sao?? Anh có phải con người không hả?? - Jiyeon tức giận kéo tay Eunjung quay lại đánh vào người anh.

- Tại sao không trả lời?! Nhìn em như vậy làm gì?? Anh có bao giờ hỏi ý em chưa? - Jiyeon trừng mắt nhìn Eunjung sau đó ôm mặt khóc nức nở.

- ... Đừng khóc, là anh sai.... - Eunjung thở dài nhìn cô gái nhỏ làm đủ trò trước mặt mình khiến lòng anh đau xót, do dự hồi lâu cuối cùng anh cũng bước lại gần cô dang tay ôm lấy cô gái nhỏ vào lòng, Jiyeon cũng rất hưởng ứng vừa cảm nhận được có một vòng tay ấm áp liền đưa tay ôm chặt lấy anh vùi mặt vào ngực anh thút thít.

- Mặc mỏng như vậy muốn bệnh sao? - Eunjung vừa ôm cơ thể nhỏ nhắn này vào lòng liền cảm nhận được da thịt bị nhiễm lạnh của cô. Anh cởi lấy áo khoác của mình ra choàng lên người Jiyeon, sau đó kéo dây kéo kín lên tận cổ cô nhìn thấy cô không bị lạnh nữa anh mới yên tâm thở hắt ra xoa đầu cô.

- Lên nhà thôi! Em say rồi.. - Ôm cả người Jiyeon bước vào thang máy đi lên căn hộ nơi anh đang ở.

....

  Jiyeon ngồi lặng im nhìn vào màn hình tối đen của màn hình tivi một lúc lâu, nhìn cô như vậy làm anh thấy hơi ngột ngạt một chút.

- khụ.. Em ăn gì không anh nấu cho em ăn nhé?! - khẽ ho nhẹ nhanh chóng tìm chủ đề để xóa tan bầu không khí kì quái này, nhưng không, cái anh nhận lại là ánh nhìn đầy sắt bén của cô, giống như là nếu giết người mà bằng ánh mắt được thì chắc anh đã chết dưới tay cô ngàn vạn lần rồi.

- Anh ngồi xuống! - Jiyeon lườm Hamh Eunjung, trầm giọng nói.

- Anh lấy lại trí nhớ từ khi nào? - Jiyeon nhìn vẻ mặt hơi sợ sệt của anh, khẽ nhướng mày hỏi dáng vẻ vô cùng lạnh lùng.

- ... Khoảng 3 năm trước.. - Eunjung khẽ hít sâu một cái rồi sau đó thú nhận với cô.

Sau câu nói của anh, không gian giữa hai người lại một lần nữa rơi vào trầm lặng, cô và anh im lặng nhìn nhau hồi lâu..

Và..

Bụp..

- Đồ khốn nhà anh!! Anh rỡ ràng đã nhớ lại mà vẫn dám ôm ấp người phụ nữ khác trước mặt tôi!! Rốt cuộc trong lòng anh tôi là cái gì?? - Park Jiyeon dường như sắp thét ra lửa cầm gối đập tới tấp vào người Eunjung.

- Ah ah.. bà xã đau anh ah.. - Eunjung giả vờ tội nghiệp với Jiyeon tưởng là sẽ được cô yêu thương như mấy lần trước nhưng không..

- Đau hả?! Em cho anh chết luôn!! dám trêu hoa ghẹo nguyệt anh có còn nghĩ đến em và con không?! - Jiyeon nghiến răng chống nạnh nhìn anh.

- Bà xã.. em bớt nóng.. em xem người anh trầy hết rồi.. - Anh vội vàng chạy lại ôm cô từ phía sau nịnh nọt để làm cô nguôi giận, không những vậy còn cạ mặt vào cổ cô hôn hít khắp chỗ.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ