Chap 59: Sẽ không từ bỏ!!!

136 9 7
                                    

***

_ Tại Tập Đoàn PSJ _

- Mọi người nhanh nhanh dẹp dọn!!! Chủ tịch đang đến công ty đó!!! - Lee Areum hối hả thông báo. Nhìn cảnh mọi người trong công ty đang cuốn cuồng dọn dẹp làm lòng cô hả dạ vô cùng, ai bảo họ không có phép tắt dám bừa bộn như thế dù cho họ có dọn kịp thì cũng bị chủ tịch Park giáo huấn một trận thôi.

Tiếng giày cao gót nện xuống nền cẩm thạch ngày càng rõ hơn, những người trong công ty ai cũng toát mồ hôi lạnh chờ vị chủ tịch lạnh lùng của họ xuất hiện. Không hổ danh là chủ tịch băng lãnh dù vắng mặt một thời gian khá lâu nhưng khi tái xuất thì vẫn khiến cho mọi người sợ sệt.

Bóng dáng cô gái mặc vest đen bước vào khu kĩ thuật, đôi mắt sắc bén lướt quanh một vòng sau đó cô gái cất bước đi lại bàn làm việc gần đó, đưa tay vuốt nhẹ mặt bàn một cái rồi đưa lên nhìn vết bụi và dầu mỡ dính trên ngón tay của mình vẻ mặt lạnh băng nhìn mọi người.

- Tháng này trừ phân nửa tháng lương của nhân viên phòng kĩ thuật!! Còn nữa, cắt hết những ưu đãi của công ty trong tháng này dành cho phòng kĩ thuật!! - Dứt câu Jiyeon cất bước rời đi, chỉ với câu nói vừa rồi đã khiến cho cả phòng kĩ thuật không có rét mà lại run rẩy, bầu không khí bỗng lạnh lẽo hẳn đi.

- Areum, gửi hết toàn bộ công việc hôm nay qua mail cho tôi! Bây giờ cùng tôi đi khảo sát khu sản xuất mặt hàng - Jiyeon không nhanh không chậm nói với trợ lí của mình.

...

Cả ngày đi khảo sát làm cơ thể Jiyeon như muốn mềm nhũng đi, vừa xoa xoa vai vừa đi vào nhà đột nhiên Park Jiyeon được cục bông mềm mại nhỏ nhắn dưới chân ôm cứng ngắt.

- Haha.. Park JiEun ở nhà có ngoan không con?? - Jiyeon nhìn JiEun vẻ mặt liền tươi tỉnh hẳn lên cúi người ngồi xuống cười tươi nhìn con bé, nhỏ giọng nói.

- Mama.. hắc hắc- JiEun vừa tròn ba tuổi do vậy con bé chỉ mới biết đi chập chững, cũng chỉ mới tập nói được vài câu nên trông rất đáng yêu, con bé nhìn Jiyeon kêu lên một tiếng sau đó bật cười sặc sặc dường như con bé rất thích thú với tiếng kêu vừa rồi của mình.

- Sao?.. JiEun vừa kêu umma sao?? - Jiyeon cũng bật cười, đưa tay bế con bé lên sau đó đi vào nhà bếp.

- Dì Hong con mới về ạ! À JiEun đã ăn tối chưa vậy dì?? - Jiyeon vừa vui chơi với JiEun vừa hỏi dì Hong rửa bát gần đó.

- Con bé ăn rồi! Hôm nay ăn giỏi hơn nhiều lắm đó con - dì Hong mỉm cười nói.

- Giỏi vậy sao? .. Vậy mới là con của Park Jiyeon chứ đúng không JiEun?! - Jiyeon vừa nói vừa bẹo má JiEun, làm con bé cười sằng sặc lên.

- À.. Tối nay cho JiEun ngủ với dì nha.. Tại hôm nay con còn việc cần phải làm nên không ngủ cùng con bé được..- Jiyeon đưa mắt dì Hong đang rửa bát gần đó.

- Ơ.. Con vừa về nước sao không ở nhà nghỉ ngơi còn muốn đi đâu nữa?? - dì Hong chau mày liếc nhìn Jiyeon.

-... Dĩ nhiên là đi tìm ba về cho JiEun rồi!! - Jiyeon mỉm cười nói sau đó quay qua hôn lên má JiEun một cái chóc.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ