Chap 19: Kỉ niệm thành lập 3 năm PSJ

89 7 0
                                    

- Xin chào tất cả mọi người! Xin cảm ơn mọi người đến tham dự buổi kỉ niệm thành lập PSJ tối nay! - Tiếng Areum vang lên qua micro, phút chốc làm cả kháng phòng im lặng.

....

- Sau đây tôi xin mời chủ tịch của PSJ tại Hàn lên nói vài lời cũng như cho ra mắt sản phẩm mới! - Areum sau một hồi thuyết trình về những thành tựu và những nỗ lực của của mọi người và mời Soyeon lên giới thiệu thì cũng mời Jiyeon lên và cũng cho người mang theo một tủ kính, được chùm bằng một chiếc khăn màu đen đặt ở giữa sân khấu.

- Xin chào... Tôi là Park Jiyeon chủ tịch PSJ tại Hàn! Trước hết tôi lại một lần nữa cảm ơn mọi người đã dành một chút thời gian của mình để dự buổi tiệc này! Rất chân thành cảm ơn! ... Và.. Dĩ nhiên trong ngày kỉ niệm hôm nay sẽ được ra mắt một sản phẩm tượng trưng cho PSJ và do chính tôi phụ trách thiết kế mong mọi người ủng hộ!! ... Sản phẩm này mang tên " sợi dây PSJ" ....- nói tới đây jiyeon di chuyển lại nơi có chiếc tủ kính từ từ kéo tấm khăn đen xuống, đèn flash theo chỉ thị của Jiyeon được hạ xuống vừa phải không làm chói mắt người nhìn nhưng lại làm cho sợi dây trong tủ kính càng đẹp lấp lánh.

Tiếng bàn tán sôi nổi lại vang lên, ai cũng trầm trồ khen ngợi, sự kết hợp giữa sợi dây với mặt dây chuyền làm người ta cảm thấy sự hài hòa hiện lên cùng với sự mạnh mẽ, quyến rũ, bí ẩn dành cho phái nữ.
Mặt dây chuyền được kết thành hình giọt nước đính pearl - ngọc trai mang màu xanh lá, sự kết hợp này làm người nhìn bị thu hút bởi một sự vô hình nào đó, nhưng lại không mang cho ta cảm giác vui mừng hạnh phúc mà là nỗi buồn khó nói.

- Cho ta hỏi tại sao Park Tổng lại chọn ngọc trai mà không phải sophire hay là kim cương? - Một người đàn ông quý phái nhìn sợi dây rồi nhìn Jiyeon hỏi.

- Vì đây là loại đá quý lần đầu PSJ chúng tôi sử dụng, nên tôi muốn thử xem thế nào... Và có một điều trùng hợp đó là mẹ tôi... Bà ấy thích ngọc trai và đặc biệt là thích màu xanh! - Jiyeon ngoài mặt tươi cười nói nhưng trong lòng lại dấy lên nỗi chua xót.

* bốp bốp * một loạt tiếng vỗ tay vang lên.

-... Rất cảm ơn mọi người đã lắng nghe những gì tôi nói..! Và bắt đầu từ bây giờ PSJ chính thức bán " Sợi dây PSJ " này ra thị trường! - Jiyeon cười nói rồi nhanh chóng xuống sân khấu, liền xuất hiện một ly nước trước mặt cô khiến cô có chút giật mình.

- Anh... Sao lại ở đây? - Jiyeon nhíu mày hỏi

- Là chị Soyeon mời! - Người đàn ông đó mỉm cười nói

- Sao lúc nãy tôi không thấy anh? - Jiyeon nói.

- A... Xem ra em rất nhớ anh thì phải nên mới mong gặp anh sớm như vậy đúng không? - Người đàn ông đó cười rất ư là gian tà nói.

- Hamh Eunjung anh... Tôi thật không hiểu tại sao lại quen loại người mặt dày lại tự cho mình rất có giá như anh đấy! - Jiyeon giả vờ rầu rĩ nói.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ