Chap26: Giải quyết từng chuyện!

117 9 0
                                    

Sau khi đưa tất cả đi khỏi, HyunBin ở lại dọn dẹp đống hỗn độn dưới sàn rồi cũng rời khỏi bar trở về Lao Bân. Còn Eunjung đã rời đi sau khi 'ban' cho Jacob 5 phát đạn.

........

- Jiyeon lô hàng đá quý của bang mình bị lấy cắp bọn mình đã lấy lại được rồi, hiện giờ đang tra khảo hai tên lấy đánh cắp để coi ai ở sau lưng bọn chúng giở trò ... Nhưng có vẻ bọn chúng cứng đầu hơn tớ nghĩ... - Krystal sau khi về nhà liền lên phòng tụ họp với Jiyeon, Hyomin, Qri cùng Boram.

- Vậy sao? Vậy thì đúng như cậu nói mấy lọ thuốc của Boram unnie được dịp dùng rồi! - Jiyeon gật đầu nói.

- Nếu vậy chị cho mấy cưng vài lọ không cần cảm ơn... Haha chị biết chị rộng lượng! - Boram bỗng nói rồi cười tự mãn không nghĩ đến bao nhiêu con mắt trong phòng đều đổ dồn vào cô với một ánh nhìn hết sức cảm thông.

- Bị vậy lâu chưa?! - Qri hỏi Boram với thái độ hết sức "quan tâm" còn không ngừng sờ trán Boram.

- Chỉ là hơi tự mãn thôi mà... Mấy người làm gì mà nhìn tui như 'trên trời rơi xuống vậy' - Boram biểu môi lườm Qri.

- Quá tự mãn thì có!!!! - Cả 4 con người kia đồng thanh hô lớn.

-... - Boram chỉ biết câm nín nhìn 4 con người trước mặt. Đấy đồng bọn của cô đấy toàn là khiến cô có cảm xúc muốn giết người!!

.....

- 3:00AM -

....Cạch.....

- Thằng khốn Hamh Eunjung!! Mau thả tao ra!!! - Jacob hét lên khi thấy Eunjung từ ngoài bước vào phòng giam hắn.

- Lặp lại lần nữa!! - Eunjung sải bước tới chỗ Jacob ngồi, nắm cổ hắn từ dưới đất nâng lên áp chặt lên tường giọng nói như từ địa ngục vang lên.

- Mày.... - Cổ Jacob bị bóp chặt xách lên cao nên không thể nói trọn vẹn câu nói, mọi lời muốn nói đều bị nghẹn ở cổ họng không thể phát ra.

- Tên của tao không phải thứ mày có thể đem ra nói! - Eunjung mắt tối sầm, rầm lên từng chữ sau đó tay từ trên cao vật Jacob xuống sàn.

- Hự... - Jacob chỉ biết nằm bò dưới sàn máu từ trong miệng hắn chảy ra.

- Lô hàng mày giấu ở đâu?? - Eunjung nắm tóc Jacob dưới sàn giựt dậy, mắt đỏ ngầu hỏi.

- Haha.... Tao không biết.... - Jacob nhìn Eunjung sau đó bỗng phát ra tiếng cười.

-.... Không biết sao?? ...- Eunjung cũng nở nụ cười lạnh hỏi khiến Jacob có chút giật mình.

.... Cạch......

- Chủ tịch!! - HyunBin bước vào đưa cho Eunjung một loại dao trong bang E.J vừa mới ra, lưỡi dao cực kì tinh tế và sắc bén được đính hình con rồng đen, loại dao này được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cho người dùng.... Và ..... Đủ phế hai bàn tay Jacob!!!

- Tốt!!! - Eunjung cầm lấy nó rồi quay lại nhìn Jacob.

- Mày.... Định làm gì? .... - có thể thấy Jacob có chút run rẩy khi thấy vật trên tay Eunjung cùng ánh mắt sắc lạnh đó.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ