chap 45 : Đi giải sầu...

90 10 2
                                    

***

Jiyeon ngồi trên đầu xe nhìn ra biển, mặc cho gió không ngừng táp vào mặt cô.

Bỗng nhiên, cô thật muốn nghe giọng nói của anh, lấy điện thoại từ túi xách ra gọi điện cho Eunjung.

- ... - Jiyeon im lặng áp điện thoại vào tai, mặt vẫn nhìn hướng ra biển.

- " ... Sao không nói gì? " - Eunjung bên kia không chịu được sự im lặng của cô đành lên tiếng.

-..... Anh đang ở đâu?? - Cô chậm rãi nói.

- " Anh đang ở công ty.. " - giọng Eunjung nhàn nhạt không nghe ra cảm xúc hiện tại của anh.

-...Em..

- " Nói sau đi! Anh bận rồi! " - Eunjung lạnh nhạt cắt ngang lời nói của Jiyeon.

-... Ừ, anh nhớ ăn tối rồi hãy làm việc! ... - Jiyeon tuy có chút hục hẫng nhưng cũng không quên nhắc nhở anh.

Buông điện thoại xuống, cô lại lơ đểnh nhìn những người đi dạo gần bờ biển. Khi cô đang suy nghĩ bâng quơ thì điện thoại cô một lần nữa reo lên nhìn số hiến thị trên màn hình, sâu trong lòng cô lại xẹt qua một tia thất vọng nhưng cô nhanh chóng gạt nó qua một bên.

- Tớ nghe! - Jiyeon nói.

- " Tâm trạng không tốt à?? " - Hyomin bên kia hỏi.

- Ừ.. Hôm nay tớ đã gặp ông ấy! - Jiyeon chậm rãi nói.

- " Sao?? Gặp ở đâu?? Nói rõ xem nào! " - giọng Hyomin tràn đầy sửng sốt.

- Trong buổi quảng bá sản phẩm mới của công ty tớ! - Jiyeon nhàn nhạt đáp.

- ... - Nghe Jiyeon nói xong, Hyomin liền trầm mặc hồi lâu.

- " Muốn đi giải tỏa không?? " - Hyomin đột nhiên lên tiếng.

- Ừ. Cậu muốn ở đâu?? - Tâm trạng cô hiện không tốt lại nghe tới lời mời của Hyomin cô liền không ngần ngại mà chấp nhận.

- Quán SED đi! Không khí ở đó thoải mái hơn bar! - Hyomin nói.

- Ừ cứ vậy đi! - Jiyeon ngắt máy, hít sâu một hơi sau đó leo xuống khỏi đầu xe quay trở về trong xe khởi động xe lái đi khỏi.

... ...

Quán SED là một quán rượu có tiếng ở seoul, không gian trong quán được bày trí theo phong cách Châu Âu, nhạc êm nhẹ du dương vang lên, những chùm đèn neon đang phát những tia sáng trong một không gian mờ tối, nhìn vô cùng lãng mạn. Bầu không khí ở đây thoải mái như vậy nên thường được xem là địa điểm để những công ty lớn bàn công việc.

Jiyeon ngồi một mình vô hồn nhìn ra ngoài, từ xa lại thấy Hyomin tiếp đó lại thấy Krystal đang đi tới nơi cô ngồi.

- Jiyeon, Hamh Eunjung đâu?? - Vừa ngồi xuống Krystal liền nhắc tới Eunjung làm Jiyeon có chút khó hiểu.

- Anh ấy không có ở cùng mình! - Jiyeon dù không hiểu tại sao Krystal lại hỏi như vậy nhưng cũng đáp.

- Cho tôi 3 ly bia tươi! - Hyomin nhìn menu nói với phục vụ.

- Krystal, sao cậu lại hỏi vậy?? - Đợi sau khi phục vụ rời đi Hyomin mới bình tĩnh đưa mắt nhìn Krystal hỏi.

- .. Lúc nãy mình thấy anh ta đi với một người phụ nữ ở trước cửa quán, mình cứ nghĩ đó là cậu, hai người quên đồ gì đấy nên quay lại xe lấy. Ai ngờ vừa vào quán lại thấy cậu ngồi một mình ở đây.. - phục vụ đem bia ra Krystal liền nhấp một ngụm, sau đó mới từ từ kể lại.

- Chắc là đối tác của anh ấy thôi! - Jiyeon trấn an hai người bạn của cô, cũng như tự trấn an bản thân cô rằng chắc anh đi kí hợp đồng thôi.

- Cái gì mà đối tác... A ui.. Hyomin cậu đừng có đá chân tớ ... Park Jiyeon sao cậu có thể bình tĩnh như vậy?! Mình nói cho cậu biết cách bọn họ đi với nhau rất thân mật, cậu đừng có chủ quan như vậy.. - Krystal nóng lòng nhìn Jiyeon bình tĩnh ngồi trước mặt, trời ạ! Cậu ấy sắp mất bạn trai tới nơi rồi mà còn bình tĩnh tới vậy cơ đấy...

- Krystal Jung! ... - Hyomin nhẹ hô tên cô để cô im miệng nhanh, tâm trạng Jiyeon đã bất ổn rồi lại thêm chuyện của Eunjung nữa chắc cậu ấy điên lên mất. Vậy mà con người ngồi bên cạnh cô không ngừng thao thao bất tuyệt, mặc cho cô không ngừng ra dấu bảo im miệng tới nổi đá vào chân cậu ta vậy mà nha đầu đó không những không im mà còn nói nhiều hơn, sắc mặt Jiyeon lại càng ngày càng nhợt nhạt đi, thật muốn một phát đá bay con bạn lắm chuyện này...

- Mình tin Eunjung mà! Anh ấy dạo này bận công việc nhiều như vậy làm gì có thời gian với người khác.. - Jiyeon cười gượng nói. Bầu không khí của ba người phút chốc im lặng.

- Thôi... Jiyeon cậu định thế nào với bác Han đây? - Hyomin chống cằm nhìn Jiyeon nói lãng sang chuyện khác.

- Tớ không biết nữa.. Tớ từng rất hận ông ấy... Nhưng khi tớ gặp ông ấy... Hận thù trong lòng tớ lại hóa thành thương cảm... Dù gì nhiều năm không gặp lại ông ấy rồi... - Jiyeon lòng đầy mâu thuẫn nói.

- .... Tớ nói này.. Dù sao lúc nhỏ bác Han cũng rất thương cậu... Người bác ấy có lỗi nhiều nhất là bác gái, cậu cũng nên suy nghĩ bỏ qua mọi chuyện đi... - Hyomin lắc lắc li bia trong tay nói.

- Mình cũng nghĩ vậy.. - Jiyeon không ngừng thở dài cầm li bia uống ừng ực.

- Ấy ấy uống từ từ thôi.. - Krystal nhìn Jiyeon uống bia như uống nước vậy hốt hoảng can ngăn.

Nhưng khi Krystal định giựt li bia của Jiyeon thì lại bị cánh tay của Hyomin giữ lại, cô ấy nhìn cô lắc đầu. Ý bảo cứ để Jiyeon giải tỏa đừng làm phiền cậu ấy trút bầu tâm sự.

Cứ thế cả ba ngồi uống hết bia rồi sang rượu, kể chuyện trên trời dưới đất đến khi không còn đủ tỉnh táo nữa....

***








_________________________

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ