chap 41: Nói em yêu ai?!

124 10 0
                                    

***

- Ưm... Ahh~... - Jiyeon vô lực ngã vào lòng Eunjung thở dốc.

- Bảo bối .. em còn chưa xoa bóp giúp anh đâu! - Eunjung bị dục vọng khống chế giọng nói khàn đi nhiều hơn lúc bình thường.

- Jungie... Không cần... Ư.. - Jiyeon run rẩy vì mới đạt cao trào mà Eunjung mang tới xong, giọng nói phát ra có chút yếu ớt vô lực.

- Ngoan giúp anh xoa bóp nào! Nhanh lên! - Eunjung tà ác phả hơi thở nóng bỏng của anh vào mặt Jiyeon, tay anh phía sau không ngừng vuốt ve tấm lưng trắng nõn của cô, phía dưới lại tiếp tục chậm rãi ra vào.

- Ư... A... Jungie.. - đầu óc Jiyeon hiện tại không còn tỉnh táo nữa nên mọi việc cô đều thuận theo Eunjung mà làm. Tay cô đặt lên vai anh, nhẹ nhàng xoa xoa ấn ấn nhưng lại bị anh trêu chọc mỗi cú thúc đẩy của Eunjung khiến cơ thể cô mềm nhũn ra, tay cô đặt lên vai anh cũng vô lực không còn sức lực mà xoa bóp giúp anh nữa.

- Bảo bối.. Em thấy sao? - Eunjung đột nhiên ngừng di chuyển, dù rằng phía dưới của anh và cô đang dính sát vào nhau, anh vẫn bất động trong cơ thể cô, môi anh lại chơi đùa với đôi gò bông của Jiyeon.

- Ư.. Ư.. Jungie... - Jiyeon bị hành động bất thình lình này của Eunjung làm cho khó chịu, cơ thể cô như có hàng ngàn con kiến đang không ngừng tra tấn nơi phía dưới hạ thân của cô, khiến cô vô cùng ngứa, vậy mà tên họ Hamh kia bỗng dưng ngừng lại.

- Yeonie... Sao? Xảy ra chuyện gì? .. Khó chịu sao?? - nhìn bề ngoài Eunjung đang vui vẻ trêu chọc Jiyeon, nhưng thực sự anh cũng đang kìm chế dục vọng của bản thân để nghe Jiyeon mở lời cầu xin anh.

- Ư... Hức... Jungie.. - Jiyeon bức rức trong người, nhìn Eunjung với đôi mắt uỷ khuất.

- Ngoan.. Nói em muốn cái gì? - Eunjung dù đã nhịn đến mức toát mồ hôi nhưng vẫn muốn nghe Jiyeon nói.

- Ư.. Huhu... Anh.. Ăn hiếp em.... Huhu anh khi dễ em.... Huhu - Jiyeon hướng đôi mắt mờ mịt nhìn Eunjung, phút chốc lại muốn khóc.

- Ngoan nào.. Nói em cần gì? Anh liền cho em! - Eunjung cảm giác mình sắp không chịu nổi nữa khi bên trong Jiyeon không ngừng siết chặt lấy anh mà ma sát.

- Ưm Jungie... Cho em... Jungie em muốn.... - Jiyeon ôm lấy cổ Eunjung gục mặt vào vai anh nức nở nói.

- Ngoan... Nói em yêu ai? ... - Eunjung hung mãnh áp chế Jiyeon dưới thân, bên dưới cuồng dã luân động.

- Ưm... Ư... Ư... Chậm thôii... A..a. A .... - Jiyeon liên tục lắc đầu, khoái cảm quá lớn cô sắp không chịu được rồi, cô cảm giác Eunjung quá mạnh bạo sợ rằng sẽ đâm thủng cô mất.

- Em yêu ai? - Eunjung trên người Jiyeon thể hiện dục vọng của bản thân.

- Ahh.... Shhhh... Yêu anh... A.. Yêu anh.. Em yêu anh!! - Jiyeon nghiến răng tay nắm chặt tấm drap trải giường, hứng chịu cơn cao trào sắp tới.

- Anh là ai?? Yeonie em không nói rõ gì cả!! - Eunjung biết Jiyeon sắp đạt tới cao trào, tốc độ luân động của anh cũng bắt đầu nhanh hơn.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ