Chap 35: Súp đậu phụ kho

102 6 0
                                    

***

Jiyeon về đến nhà đã là một giờ sáng, Krystal đi công tác còn Hyomin đi du lịch ở GangNam, còn Dì Hong thì đi về quê thăm gia đình, dù dì không có chồng con nhưng ở dưới quê dì còn một người em trai nên hằng năm dì đều về thăm họ, chỉ còn mình cô ngồi ở phòng khách xem tivi.

Thấy trời cũng đã khuya nên cô đứng dậy đi lên lầu tắm rửa, sau đó lên giường chìm vào giấc ngủ.

......

...Ring.... Ring.... Ring

- Alo? - Jiyeon từ trong chăn ấm nhăn mặt chui ra bắt máy, hôm nay là chủ nhật, ai lại làm phiền cô vào lúc này vậy nè, mới sáng ra đừng chọc cô nổi điên lên chứ!...

- " Chưa dậy nữa sao cô nương?! Dậy đi.... Dậy đi " - bên kia vang lên tiếng cười tiếng cười trầm thấp.

- Họ Hamh kia..... Anh bị điên hả?! ... - Jiyeon tức giận cúp máy ném sang một bên rồi lăn ra ngủ tiếp.

*...Kính Koong... Kính Koong.... *

*...Kính Koong... Kính Koong...*

*...Kính Koong... Kính Koong...*

... Cạch.....

- Dậy đi, tối qua anh có xem nguyên liệu làm món súp đậu phụ kho rồi... Cũng đã mua luôn rồi... Nhanh ... Nhanh đánh răng rửa mặt làm cho anh ăn đi... - Cửa vừa mở Eunjung liền xông vào, hai tay cầm đủ loại bao nilon, mà bộ dáng lại xộc xệch, đầu tóc có chút rối.

- Anh vừa từ cái xó xỉnh nào về vậy?? - Jiyeon nhìn bộ dạng của anh không khỏi buồn cười, cơn thịnh nộ lúc nãy cũng bị vơi đi không ít.

- Chợ!.... - Nhắc tới, mặt anh liền u ám, đây là lần đầu anh đi chợ không nghĩ tới lại đông đúc như vậy, chen chút nhau để đi mua, không những như thế còn có rất nhiều ngã rẽ anh lại không thạo đường trong chợ liền bị lạc....

Thật không thể tưởng tượng được đi chợ lại lu bu như vậy, mà anh thấy phụ nữ nào cũng đi chợ rất thường xuyên... Vậy nếu bảo bối của anh cũng giống như vậy, hằng ngày chen chút để đi như vậy không phải là rất mệt và vất vả sao?! ...

....Không được... Lần sau nếu đi chợ liền kêu HyunBin đi thay không thể để bảo bối của anh vất vả vì những chuyện linh tinh này....

- Chợ sao? Thảo nào bộ dạng anh lại ra như vậy! - Jiyeon khoanh tay đứng dựa vào bàn ăn nhìn anh nói.

- Anh không nghĩ đi chợ lại rắc rối như vậy! - Eunjung đảo mắt nhìn cô.

- Tại anh ngốc quá thôi! - Jiyeon phì cười.

-.... - Mặt Eunjung đần ra, vậy là sao? Anh đi chợ mua nguyên liệu giúp cô như vậy lại bị nói là ngốc?

- Đi chợ sớm thường hay chen chút, những người đi thường họ không sợ vì họ đã thạo đường trong chợ hết rồi đi sớm cũng không sao, những người không rõ đường như anh thì đi trễ một chút cũng chả sao, lúc đó chợ cũng đã đỡ đông đúc rồi! Mà không cần phải đi chợ những nguyên liệu này ở siêu thị tiện lợi gần nhà em cũng có cơ mà! - Jiyeon cười giải thích.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ