chap7: Lại gặp nhau - quan sát

193 9 0
                                    

— 10:00 AM — New York

- Jiyeon, Hyomin bên này! - Soyeon nói lớn đi tới, rồi cùng cả hai ra xe rời khỏi sân bay.

- Unnie! Em lên phòng ngủ tý có gì thì gọi em! - Jiyeon mệt mỏi nói, cô đã phải ngồi trên máy bay mấy chục tiếng, hiện tại thân thể cô rã rời. Mắt nhắm mắt mở đi lên lầu lại vào nhầm phòng Soyeon ngủ luôn một giấc tận chiều.

— 3:00 PM — tại nhà soyeon

- AAAAAAAAA.......- Tiếng hét làm rung rinh luôn cả cái nhà. Làm Hyomin ngủ phòng bên cạnh té lọt sàn tỉnh ngủ luôn. Thật ra thì cũng có chuyện gì đâu chẳng qua là Jiyeon với Qri đang ngủ 'trên cùng một cái giường' thì theo thói quen sẽ quay sang ôm người bên cạnh và thế là hai má ôm nhau.

1s

2s

3s

Bốn con mắt bật mở Qri và Jiyeon nhìn nhau rồi hai má la banh cái nhà.

- Yahhh sao cô ở phòng tôi? - Qri lên tiếng rồi lấy chăn che người.

- Đây là nhà chị tôi! Sao cô có mặt ở đây? - So với Qri thì Jiyeon chỉnh tề hơn, cô đứng thẳng người dậy hỏi.

- Có chuyện gì vậy? * Rầm* ui da hyomin chạy gì dữ vậy? Tiêu cái mặt tui rồi! - Một loạt tiếng động bên ngoài làm jiyeon cùng Qri bên trong đơ người, vội vàng ra mở cửa xem. Thì thấy soyeon ngồi ôm cái mặt, Hyomin thì té văng tới đằng kia đang lồm cồm bò dậy.

- Hai người đang làm cái quái gì vậy? - Jiyeon nhíu mày hỏi.

- Cái đó unnie hỏi em mới phải làm gì mà la làng như ai giết em vậy? - Soyeon nói.

- Unnie đổi khẩu vị à? - Jiyeon nhìn Qri rồi nói với soyeon.

- Chị dâu bây đó lo mà ăn nói cho cẩn thận! - Soyeon nói còn không quên cốc đầu cô một phát.

- Uiiiii... Đau.... - Jiyeon nhăn mặt ôm chỗ vừa bị cốc. Còn Hyomin thì đứng bên cười khúc khích.

- Lo mà nghe lời chị đi em chồng! - Qri gác tay lên vai cô thì thầm chọc cô.

- Tháng ngày tươi đẹp của tui nay còn đâu! - Cô mếu máo nói.

- Cười gì đi về phòng! - Cô quăng cho Hyomin cái liếc toé lửa rồi về phòng, bỏ lại hyomin ở phía sau đổ mồ hôi lạnh trở về phòng của hai đứa.

— 7:00 PM —

- Hello!!! - Jiyeon và hyomin đi xuống với tinh thần uể oải sau giấc ngủ ngàn thu.

- Thức rồi à? - Soyeon ngồi đọc báo hỏi.

- vâng! - Hyomin ngồi phịch xuống sopha chỗ soyeon đang ngồi còn jiyeon thì vào bếp lấy nước uống.

- Hai đứa nên đi chơi đi, tối nay chị bận không dẫn hai đứa đi được! - Soyeon nói.

- Vâng em sẽ dẫn chị dâu theo! - Hyomin vui vẻ nói.

- Được chị sẽ dẫn hai đứa đi chơi thật vui! - Qri ngồi một bên cười nói.

- Lee Qri em ở nhà cho chị!!! - Soyeon mặt tối sầm nói.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ