Chap 49 : Trời mưa, em lại khóc..

104 11 5
                                    

***

* Rào rào *

Lại mưa...

Hôm nay trời lại mưa...

Có lẽ ông trời cũng đồng cảm với cô chăng?! ...

Đau quá...

Sao anh lại như vậy?!

Jungie mà cô yêu đâu rồi?!

Phải rồi...

Làm gì có Jungie của cô...

Chẳng phải quá rõ ràng rồi sao?! ... Anh bảo cô chỉ là đồ chơi của anh thôi...

Anh chưa từng yêu cô!

Jiyeon đau đớn khóc trong mưa, hiện tại cô như một con búp bê bị hỏng. Tóc tai rũ rượi, quần áo ước đẫm, mặt mày sưng híp, thất thểu đi trên đường. Lòng cô hiện giờ đau buốt đau đến lan ra cả cơ thể.

" - Nè! Anh có thể không nắm tay được không? - Jiyeon nhíu mày.

- Không được! Sẽ bị lạc mất! - Eunjung lắc đầu.

- Tôi cũng đâu phải con nít!? - Jiyeon lèm bèm.

- Không phải con nít, nhưng em là mèo con nghịch ngợm không giữ kĩ sẽ bị lạc mất!! - Eunjung mặt đầy ám mụi nhìn cô. "

Phải rồi, anh bảo thế mà, sao bây giờ tay cô đưa ra... Nhưng anh chẳng nắm?!

" Anh nhớ em! "

Em cũng nhớ anh... Jungie..

" Anh không có bỏ rơi em! Ngoan, anh luôn bên cạnh em!! "

" Ngoan chúng ta về nhà!! "

" Không thích nữa... Mà yêu luôn rồi!! "

" Bảo bối anh sẽ cưới em!! Làm bà xã của anh! Làm Hamh phu nhân của anh!! "

" Yeon.. Là anh thật lòng muốn em ở bên cạnh anh! Làm người phụ nữ của anh! Cùng anh đi suốt quãng đường còn lại! "

" Park Jiyeon! Nói cho em biết Hamh Eunjung tôi chờ em bao lâu cũng được thậm chí cả đời cũng không sao! Nhưng em biết không?? Đổi lại những thời gian tôi bỏ ra chờ em thì Park Jiyeon em cho tôi thấy gì??... Cảnh tượng em cùng người khác âu yếm?? Trong lòng em rốt cuộc là tôi đặt ở vị trí nào vậy?? .."

" Ừ! Anh cũng yêu em! "

... Anh chưa từng yêu cô sao?? ..

Tại sao lại tàn nhẫn như vậy?? ...

Trước mắt Jiyeon hiện giờ toàn là những mảng kí ức, những hình ảnh cô cùng Hamh Eunjung vui vẻ bên nhau ngày trước bỗng ùa về.

Những lúc anh ôn nhu với cô..

Những lúc anh trêu chọc cô..

Và cả những lúc anh chăm sóc cô...

Những hình ảnh đó tưởng chừng như vừa xảy ra vào ngày hôm qua, nhưng sao bây giờ anh lại tự tay đập nát hết tất cả..

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ