- 9:00AM -
Jiyeon bước xuống thấy hyomin ngồi vừa ăn vừa xem phim.
- Ăn cho nhiều vào rồi ráng mà giữ dáng tới lúc đó đừng có la! - Cô tốt bụng nhắc nhở "con heo" trước mặt.
- Kệ tớ! - Hyomin liếc xéo jiyeon mà cô thì nháy mắt với Hyomin một cái.
- Ôi trời nó thả thính kìa đớp lẹ! - Hyomin vừa nói vừa làm mặt quỷ làm cô cười nghiêng ngả.
- không đùa nữa! Tạm biệt!!! - Nói rồi cô mới ra xe đi làm.
Ở nhà hyomin thấy dì Hong trong bếp nên đi vào trò chuyện.
- Lâu rồi mới thấy Jiyeon nó cười tươi tới vậy đó con! - Dì Hong cười hiền nhưng làm Hyomin sựng lại.
- Vâng, có lẽ cậu ấy đã nghĩ thông! - Hyomin nói một câu đầy hàm ý rồi cả phòng bếp chìm vào im lặng.
- Tại công ty PSJ -
- Chủ tịch chúng ta đi! - Areum nói
- Ok, đi - jiyeon lãnh đạm đi ra khỏi phòng làm việc, mỗi bước đi của cô cũng như con người của cô vậy, không nhí nhảnh như ở nhà mà thay vào đó là một Park Jiyeon lạnh lùng sắc bén và khó gần. Cả hai lái xe tới tập đoàn Kels.
- Tập đoàn Kels -
Jiyeon cùng Areum đi thẳng tới phòng họp nơi có người đứng đầu tập đoàn chờ.
- Cạch-
Cô bình thản bước vào lựa chọn một nơi thích hợp để ngồi, trước mặt cô là một người đàn ông ngoài 30 tuổi chững chạc lịch lãm người người mê nhưng xui cho hắn! bề ngoài không có tác dụng đối cô.!!
- Cô là Park Jiyeon chủ tịch tập đoàn PSJ?? - Người đàn ông đó đứng dậy lên tiếng hỏi và nhận được cái gật đầu nhẹ từ cô.
- À..... Tôi là Jo In Sung chủ tịch Kels - anh ta nói rồi còn nháy mắt với Jiyeon làm cô ngao ngán.
- Chào tôi là Park Jiyeon! - Chỉ vẹn 6 chữ của cô đã gây ấn tượng cho hắn vì giọng nói lạnh có phần trầm nhưng cũng có chút ... Mềm mỏng của cô.
- Mời ngồi! - Jo In Sung nói rồi thư kí của hắn đưa cho mỗi bên một bản hợp đồng, sau khi xem và thảo luận xong cô cũng ra về.
- À Jiyeon anh có thể mời em dùng buổi trưa với anh được không? - In Sung vội hỏi.
- Hãy dùng kính ngữ! Tôi với Jo tổng không thân tới mức phải dùng cơm đâu! Chào anh! - Nói rồi cô toan đứng dậy rời đi, bỏ lại In Sung đứng nhếch mép phía sau.
- Nhanh lên 11h rồi để khách đợi là điều tối kị nhất trong công ty chúng ta - cô hối thúc Areum vừa xem lại hợp đồng.
- công ty PSJ -
- Areum đặt cho tôi vé bay sang New York vào 1h! - Cô vừa mở cửa phòng đi vào vừa nói với Areum, cô không hề biết tới sự hiện diện của một người khác trong phòng làm việc của cô.
- Có vẻ như chủ tịch đang rất bận thì phải? - Một giọng nói vang lên làm cô giật mình do cô quay mặt vào bàn làm việc nên không biết có người ngồi ở sopha.
- Cô là ai? - Cô quay lại nhìn cô gái tóc bạch kim bằng ánh mắt khó chịu, cô ghét nhất là vào phòng cô mà chưa có sự cho phép của cô.
- Khách hàng! - Cô gái đó nói mà vẫn cười với Jiyeon vì cô khá thú vị.
- Lee Qri? - Cô nhíu mày.
- Yes - Qri vui vẻ trả lời.
- Ai cho cô vào đây? - Cô hỏi.
- Chẳng ai cả! - Qri nói.
- Tự xông vào? - cô lại hỏi.
- Yes! - Qri giơ tay cái ra làm hình No.1.
- Cô Qri-ssi cô có biết đây là xâm phạm quyền riêng tư? Sao cô không chờ ở phòng dành cho khách! - Cô lạnh lùng nhìn Qri dùng kính ngữ để nói chuyện với Qri.
- Không thích! - Qri trả lời bình thản.
- Vào việc chính! - Cô băng lãnh phun ra ba chữ.
- Cô muốn mua sản phẩm mới nhất của PSJ thì phải chờ, nhưng cô Qri-ssi cô mua sản phẩm mới nào vì hiện tại PSJ có rất nhiều sản phẩm mới chưa tung ra thị trường! - Jiyeon lãnh đạm nói.
- Là sợi dây PSJ! - Câu nói của Qri làm cô đứng hình.- À vâng nêu vậy thì cô phải đợi vì đây là quà 11 năm thành lập PSJ nên có phần lâu! - Jiyeon nói trong mắt cô bỗng dấy lên một tia buồn nhưng cũng bị cô nhanh chóng che giấu đi.
- Ok tôi đợi. Đây là số của tôi! - Qri thấy được nét buồn trong mắt jiyeon dù là đã bị che giấu đi, đành thở dài để lại một mẫu giấy có số điện thoại của cô trong đó rồi rời đi.
- À chị kết cưng rồi đấy em chồng à! - Qri khi ra đến cửa còn quay lại chọc jiyeon tức điên lên rồi mới chuồn lẹ.
- Em chồng cái gì chứ? Tức chết mình mà! - Và cứ thế cô lèm bèm tới lúc đến nhà.
- Đi thôi má! - Hyomin nói.
- Biết rồi! - Cô cũng đi ra với chiếc vali, cả hai lên xe được chú Oh đưa tới sân bay.
- 1:00 PM - sân bay Incheon
Hai người bước xuống, vội vàng kéo vali vào phòng check, dù là vội vàng nhưng vẫn làm hai nàng tỏa sáng giữa sân bay, hôm nay jiyeon vận quần jeans áo thun đi với đôi boots của Acne Studio (black), đeo kính râm che nửa mặt đội kết trắng cùng túi Gucci loại bản nhỏ. Còn Hyomin thì thoải mái với quần baggy đen áo thun phông đen kèm đôi giày Keds đội nón kết đen đeo kính đen che nửa mặt xách túi Saint Laurent kéo vali vào phòng cùng với Jiyeon. Sau đó cất cánh.....
Vote and comment Thank you for much!!!
#Hello2018
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...