Chap 58 Cuộc gọi cuối - 3 năm

100 11 5
                                    

***

Jiyeon cảm thấy cổ họng mình như nghẹn lại hẳn một cỗ chua xót đang chiếm lấy cảm xúc của cô lúc này.

- " Alo??? " - Giọng nói của cô gái kia có chút nóng giận ngay lúc cô gái đó vừa định cúp máy thì Jiyeon mới định thần lại và cất tiếng.

-... Cho tôi gặp Eunjung một lát... - Giọng nói mang đầy sự ngập ngừng của chính bản thân lại làm cho cô có cảm giác muốn bật cười thật to, sao Park Jiyeon bây giờ lại có thể hèn đến như vậy?? Park Jiyeon uy nghiêm mạnh mẽ từ khi nào đã trở thành một cô gái hèn mọn xin tình nhân của người yêu mình cho mình gặp người yêu rồi?? ..

- " Alo? Eunjung nghe đây! " -  Giọng nói nam tính trầm tĩnh mà cô ngày ngày mong nhớ rốt cuộc cũng vang lên. Nhưng sao cô lại thấy tim đau nhức nhói khi nghe thấy giọng nói của anh vậy...

- Em đây.. Yeonie đây.. Ngày mai em rời Hàn Quốc rồi... Vì vậy, hôm nay em gọi cho anh xem như nói hết những điều cuối cùng em muốn nói với anh đi.. Anh có thời gian để nghe em nói không.. Jungie.. - Nói tới đây nước mắt của Jiyeon đã chảy từ khi nào rồi, cố nén tiếng khóc của bản thân lại cố gắng không để anh nghe thấy sự khổ tâm của cô..

- " ... " - Đầu dây bên kia một mực im lặng, nhưng dường như cũng không có dấu hiệu là sẽ ngắt máy, khiến Jiyeon nở một nụ cười nhẹ, nụ cười lần đầu tiên xuất hiện lại trên gương mặt của cô sau chuỗi ngày ủ rũ.

- Jungie.. Em nhớ anh quá.. Nhớ những lúc anh dẫn em đi chơi.. Nhớ những lúc anh ngọt ngào với em... Nhớ câu nói ' Anh yêu em ' mỗi sáng của anh... Đồ đáng ghét.. Sao anh lại tàn nhẫn với em như vậy?! Lúc trước là anh giấu em bệnh tình của anh! Còn bây giờ thì sao?? Anh lại nhẫn tâm quên đi em!!! Sao lại có người khốn kiếp như anh vậy hả.. huhu..  Hamh Eunjung em ghét anh lắm anh có biết không hả??! Tại sao anh lại làm em khổ sở như vậy??!! Sao anh lại dám quên Park Jiyeon như vậy hả??? Chẳng phải lúc trước anh thích em sinh con cho anh sao?? Tại sao em sinh rồi anh lại chối bỏ??? Tại sao vậy??.. - Jiyeon càng nói càng khóc nhưng đầu dây bên kia vẫn một mực im lặng..

- ..Hức...  Jungie.. Em đi rồi anh phải tự chăm sóc cho chính mình nhé.. Anh biết không?? Tim em bây giờ rất đau.. Phải chi lúc xảy ra tai nạn anh đừng đẩy em ra thì có lẽ bây giờ em và anh cùng JiEun đang rất hạnh phúc ở một nơi nào đó rồi đúng không Jungie?!.. - Jiyeon khóc đến sưng híp cả mắt lên sau đó cô ngắt máy đi. Tĩnh lặng nhìn ánh trăng bên ngoài cửa sổ rọi vào...

Nếu cho em lựa chọn một lần nữa..

Thì em chọn..

Thà chết trong tình yêu nồng cháy của anh .. Còn hơn là bây giờ cả hai đều được sống..

..Nhưng tâm thì đang chết dần chết mòn...

..Hà cớ gì ông trời lại phải trớ trêu như vậy?? .. Lại khiến chúng ta giày vò lẫn nhau như thế...

...

- Jiyeon cậu cứ yên tâm, ở đây tớ và Krystal sẽ giúp cậu trông chừng bang hội sẽ không để xảy ra chuyện bất lợi!! - Hyomin ôm Jiyeon mỉm cười nói.

Fake Love ( JJ - EY ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ