...
- Này.... Cậu với anh ta chung một chỗ với nhau bao lâu rồi? Khai mau! - Krystal vừa lái xe vừa nói.
- Cái gì mà chung một chỗ.... Tối qua là tình huống bất ngờ thôi... - Jiyeon nói.
- Bất ngờ là như thế nào? - Krystal nhíu mày hỏi
- Thì tối qua anh ta nói đưa tớ đến nhà anh ta ăn tối... Ai ngờ... Sau khi ăn tối xong anh ta không chịu đưa tớ về... Mà trời cũng khuya túi xách cùng điện thoại của tớ lại ở trên xe của anh ta... Hết cách..... - Jiyeon nói.
- Vậy cậu với anh ta tiến triển tới đâu rồi? - Krystal cười nói.
- Tiến triển cái gì? Tớ với anh ta chỉ là bạn bè! - Jiyeon bình thản đáp.
-... Thôi được rồi không đùa nữa... Khi nào cậu cùng tớ và Hyomin về trụ sở? - Krystal thấy không moi được tin tức gì đành bỏ cuộc.
- Có thể là ngày mai! - Jiyeon đáp.
- Đêm qua tớ vừa về nhà định là sẽ ngủ một giấc thật ngon ai ngờ nữa đêm tên nào đó gọi điện tới nói nhảm sau khi tớ tắt máy thì hắn gọi liên tục đến khi tớ khóa máy trả lại sự yên bình thì tớ lại không ngủ được nữa.... Thật khủng khiếp...- krystal nói.
- Haha vậy là sáng nay cậu mang hai con mắt gấu trúc đó đi rước tớ? Hahaha... Thấy cũng tội....mà thôi cũng kệ... - Jiyeon cười nghiêng ngả nói
- Yahh tớ buồn ngủ đến nỗi mắt díu lại với nhau mà vẫn phải thay đồ để đi rước cậu đến nỗi.... A.... Đôi dép.... Chết mất.... Hình tượng của tớ...- krystal nói đến đây lại vô thức nhìn xuống chân lại thấy mình mang đôi dép bông màu hồng có hình trái dâu...
- Hahahah.... Krystal tớ thật không ngờ có ngày cậu cũng có bộ dạng này ... - Jiyeon nhìn đôi dép trên chân krystal mà bật cười.
- Chắc tớ giết cậu mất Park Jiyeon!! - Krystal nghiến răng nói
- Haha được rồi không chọc cậu nữa! - Jiyeon nói
- Ôi hình tượng của tôi... - Krystal rầu rĩ lèm bèm nói.
......
- A mùi thơm quá!! - Jiyeon vừa vào nhà liền có mùi thơm từ đâu xộc vào mũi.
- Jiyeon về rồi à? - tiếng Dì Hong từ nhà bếp phát ra.
- Vâng!!!! - Jiyeon lần theo tiếng dì Hong đi vào nhà bếp.
- Chào buổi sáng dì Hong, Qri unnie... Chào...- khi cô đứng ở cửa bếp thấy phía trong bếp ngoài dì Hong và Qri unnie ra còn một người nữa đưa lưng về phía cô, nhìn bóng dáng nấm lùn đó cô lại thấy quen mắt.
- A... Boram unnieeeee! - Khi bóng dáng đó quay mặt lại jiyeon bất ngờ nhìn người đó rồi cười tươi nói lớn.
- Sợ chị mày già quá không nghe rõ hay gì mà nói lớn dữ! - Boram ôm rỗ rau mới rửa sạch nhăn mặt nhìn jiyeon nói.
- Haha chị về khi nào? Sao không báo em một tiếng - jiyeon cười tươi đi lại choàng tay qua cổ boram hỏi.
- ... Cưng tránh ra chị biết chị không cao nên bây không cần chạm vào nỗi đau của chị! - Boram né cái ôm của Jiyeon lườm cô nói, dù sao thì 1m68 với 1m55 cũng có chênh lệch cô cũng không ngu đi rước nhục mà ôm cái con 1m68.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...