Thoát khỏi dòng suy nghĩ Hyomin mới hít sâu một hơi hôm nay cô ăn uống thật nhiều để an ủi tâm tình mới được.
....
- 7:00PM -
Jiyeon mệt mỏi từ đại sảnh công ty đi tới bãi xe. Hôm nay xem như cô được tan ca sớm mới có thể rời công ty vào giờ này.
- Alo? - Vừa vào xe cô liền nhận được điện thoại từ Eunjung.
- "Đang làm gì?" - Eunjung bên kia nghe giọng có vẻ mệt nhưng cũng nghe được tâm tình của anh hiện tại hẳn là không tệ.
- Ah... Đang trên xe chuẩn bị về nhà! - Jiyeon vừa lái xe vừa nói.
- "Ừ đã ăn gì chưa?" - Eunjung hỏi.
- Lúc chiều có ăn một ít rồi! - Jiyeon nói.
- "Ừm .... Lát nữa cũng phải ăn bữa tối rồi mới nghỉ ngơi! "- Eunjung nghe vậy cũng an tâm phần nào.
- Biết rồi! Thế còn anh? - Jiyeon hỏi.
- "Sao?" - Eunjung lờ mờ hỏi.
- Anh đã ăn gì chưa? - Jiyeon kiên nhẫn hỏi lại.
- "Hiện tại thì chưa!" - Eunjung nói.
- Chưa lo cho mình mà đi lo cho người khác rồi? - Jiyeon cười nói.
- " Anh lo cho người mình yêu là sai sao?! " - Eunjung cười ra tiếng hỏi.
- À lúc sáng đi gấp nên không kịp nói... Cảm ơn anh về ngày hôm qua! - Jiyeon tránh né câu nói của anh liền lãng sang chuyện khác nói.
- " Nói cảm ơn không vậy à? " - Eunjung cười hỏi.
- Vậy chứ anh muốn cái gì? Biết vậy khỏi cảm ơn cái gì cả! - Jiyeon lầu bầu nói
đương nhiên là câu sau cô chỉ nói nhỏ, ai biết được tên kia nghe xong sẽ làm gì cô a...- " Một bữa ăn! "- Eunjung nói.
- Được rồi! - Jiyeon nghe vậy liền đáp ứng.
- " Tốt! " - Eunjung vui vẻ nói.
- Anh đang làm gì? - Jiyeon nghe tiếng Eunjung vui vẻ như vậy tâm tình bỗng chốc tốt lên hẳn và sâu trong tận đáy lòng cô có cái gì đó chớm nở nhưng cô không hề hay biết.
- " Vừa giải quyết xong một số việc!... Hiện tại định kiếm cái gì đó lót bụng nhưng mà ăn một mình rất chán...." - Eunjung nói giữa chừng lại nở nụ cười.
- Cho nên? - Jiyeon khiêu mi hỏi
- " Em mua cái gì đó rồi call video ăn cùng anh được không? " - Eunjung liếm liếm môi nhanh chóng nói chỉ sợ cô không chịu... Anh muốn nhìn thấy cô nha... Một ngày không gặp anh lại thấy nhớ cô rồi... Nhưng làm sao đây hiện tại anh không thể bỏ công việc mà về với cô....
- Haha... Hamh Eunjung anh chính là mắc bệnh lâu năm mà giấu sao? - Jiyeon cười trêu chọc nói nhưng mắt cô lại bắt đầu di chuyển xung quanh khu đường cô đang chạy xem có quán ăn tối nào không.
- " Anh chính là không có nha... Em sao lại có thể nói anh mắc bệnh thật đau lòng mà... Người ta nhớ em như vậy...." - Eunjung nói giọng đáng thương nhưng trong lòng đang thầm cười lớn ' Anh xem em trụ được bao lâu! '
BẠN ĐANG ĐỌC
Fake Love ( JJ - EY )
FanfictionĐắm chìm trong hạnh phúc ... Rồi một ngày cô nhận ra mình là vật thay thế hoàn hảo... Cô phải làm gì đây? Con của cô sẽ như thế nào khi nó đang dần dần hình thành trong bụng cô mà chuyện tình của cô và anh lại đang đư...