#78

33.2K 1.1K 470
                                    



Anh cố dụi mắt, đọc đi đọc lại đến cả chục lần, đến khi chắc chắn rằng mình không mơ ngủ mới vội vã quay đầu xe.

Máy tính, con số, không bao giờ sai.

Chỉ hi vọng, chị cho anh một lý do chính đáng.

Tiếc rằng, câu trả lời của chị, lại là một mực phủ nhận.

-"Em không làm, em vô tội."

Chị Liên giận dữ vô cùng, anh Hậu bức xúc phân tích.

-"Em nói anh nghe em vô tội kiểu gì đây? Địa chỉ rõ ràng ràng ra như thế? Em tưởng anh mù công nghệ chắc?"

-"Anh cũng tưởng em mù công nghệ chắc? Nói anh nghe em trước học Bách Khoa nhé, chưa ra trường thôi nhưng cũng mấy kì học bổng đó, em mà dại như thế à? Em muốn hại vợ anh thì em phải mang ra quán nét chứ, ngu đâu mà lạy ông tôi ở bụi này."

-"Biết đâu được em?"

-"Đây, máy tính em đây. Em thề danh dự chưa từng xoá bất cứ thứ gì, anh vào kiểm tra khắc rõ."

Mẹ Bi bực tức đáp lời, ba Hến check đi check lại không thấy gì thì tạm thời hạ hoả, nhẹ giọng hỏi chị có đoán được ai là thủ phạm không? Chị Liên ngẫm lại rồi bảo ngoài khách hàng ra thì chỉ có mẹ Mây, bác Thơm và cô Thắm là hay sang nhà chơi thôi.

Mẹ Mây và bác Thơm già rồi, mù tịt mấy khoản này, vậy chỉ có thể là cô Thắm. Hai người lập tức phóng xe tới trường cô. Ban đầu con bé một mực chối, mà xong bị anh Hậu doạ cắt tiền tiêu vặt nên đành phải nhận.

-"Tại hôm đó đang ngồi chơi với chị Liên, em khoe đợt lâu gì đi chơi cùng mẹ Mây rồi quay được đoạn phim hay lắm, chị mách nước cho rằng nếu cái video này mà bị tung lên mạng thì chị Hà chắc toi luôn. Thế nên em...em trót dại...em xin lỗi..."

Chị Liên tức tím mặt tím mày, cái con, up ở đâu không up lại up ngay nhà chị.

Đã ngu rồi còn dại miệng.

-"Ơ hay cái cô Thắm này, cô hay nhỉ? Chị nói thế hồi nào? Em đừng có mà vu oan giáo hoạ nhé. Lớn rồi thì làm phải có trách nhiệm nghe chưa? Nhà chị bán hàng nên lắp máy quay đấy, thích thì về tra xem ai đúng ai sai..."

Gớm chị ấy đã nói thế thì kiểu gì chả chuẩn bị sẵn rồi, cô Thắm ức mà không sao thanh minh nổi. Cũng tại cô trước giờ chơi bời đổ đốn quá nên anh Hậu chẳng thèm tin, anh chỉ trích cô một thôi một hồi rồi cùng chị Liên đi thẳng.

Chị Liên trên đường nức nở sụt sùi lắm.

-"Anh à, lần sau anh nghi ngờ em thì chỉ việc lấy dao đâm thẳng vào tim em thôi, không cần phải chất vấn nhiều làm gì đâu."

-"Anh xin lỗi."

Anh Hậu ăn năn ghê gớm, anh vỗ vai chị an ủi, đưa chị một vòng đi mua sắm thoả thích. Chị hôm nay bị tổn thương kinh khủng khiếp, đâm ra hàng hiệu cũng không thể làm chị vui.

-"Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, nhưng rốt cuộc thì sao? Em nên chết đi, phải không anh?"

Bình thường thì anh Hậu rất hiền, nhưng hôm nay, lúc này, không hiểu anh bị làm sao mà chẳng những không dỗ dành chị còn gắt gỏng ầm ĩ.

Vì vợ là vợ anh [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ