••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
€PISODE FIFT€€** {{50}}**
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
***********************
DAY TO ¢€L€BRATTON*******
***********************KOH ina da koh ina a fadeden mansion din duk decorations ne akeyi shire shire dai akeyi ana kaida kawo tun karfe 7:20 aka fara decorating din gashi yanzu 1:00 tayi kuma karfe 7:40 za'afara shagalin bukin duk fadeden Garin dubai ya amsa da wannan shagalin buki na yar daya tilu ga king ra'uf wadda ita kadaice AMEERATU so kowa shire shire yake masu kuddin dubai duk kowa nakawo tasa gudumuwar sabidah king ra'uf sarkine wanda yake da adalci.
Zuwa karfe 5:20 duk angama komai su decorations duka komai da komai angama karfe 7:00 dot kowa yafara hallara manyan bakine daga nesa kezuwa irinsu sarauniyar England da Paris da d. S duk sun hallara kowa yazu da manyan manyan kyautukan su kowa datasa kowa anmasa bangarensa na girmama wa yazauna watau nidae tunda nake aduniyar nan bantaba ganin wani kayataccen buki irin wannan ba ko a mafarki decorations din Daban yake yahadu iyakar haduwa sannan angayyatu mawaka daga sashen kowane country afadin duniyar nan abintayya kowa ba'a magana abintayya akayi wadanda basa karewa koh mutannen wurin duka zasuyi sati biyu sunaci.
Anyi abintayya Kala Kala iri iri daban daban duk abunda kakeso akwai wurin wuri yakawato sosai sai kamshi yake sosai mai dadi wanda idan kajishi sai ka lula wata sabuwar duniya saboda dadin turarruka kubanza turarrukan Arabs daban suke Dana kowa nasu yafi kowane dadi wuri yahadu iyakar haduwa kamar ana bukin duniya masha'allah canna hangu maku guga raheem O. M. G oh my God kuzu kuga haduwar gayen.
Iyakar haduwa yahadu domin da shigowarsa Yan matan wurin sai kowa suke kamar sunga wani tauraru ai namanta fa taurarunne ai sabodah yahadu sosai samun wuri yayi yazauna da irin zaman nan nasa na kasaita sabodah haduwarsa bazan iya misaltu muku ba bata lokaci ne ya'aza kafa daya bisan daya badan cewar waheeb dan jinin sarauta ne da za'a ce shine dan jinin sarautar Asalin sabodah haduwarsa da Jan ajinsa yahadu Kai sosaima ba'afi minti biyar ba.Humm saiga gogan naku yafasu bakowa bane kowa illa sultan waheeb Kai yahadu yasanyu kayan su nasaurauta Yan dubai iyakar haduwa yahadu Yan matan wurin koh guda kawai suke suna wani Kara rangwada amma ina kuta kansu baiyi ba haukarsu kawai sukeyi yasamu wajen da akayi masu family yazauna. Da Jan ajinsa da girman kansa.
Sukuwa su Claudia da ainau tun safe sukazu suna part din Rayhana tareda daita saiga mizaan kanwar ra'uf sunshigo daita da Yan twince dinta mata guda biyu nasmeen da nasreen sunan mijinta buhari sunshigo da gifts dinsu dayake akwai fadeden wajen har biyu kamar table katoh inda ake aje gifts suka aje nasu kowa idan ya'aje gift dinsa da sunansa akai dayake mizaan datayi aure takuma Paris da zama da mijinta suka samu Bangaren family suka zauna.
Sai su sudais da batoola grannies din Rayhana sunkai gifts dinsu sai kuma su maisun da shuraim grannies din waheeb sai kuma shukuriya da aina kannen mishaal sunzu danasu mazajen ita aina itace da namiji mai suna Mohammed sai shukuriya itace da diya biya macce da namiji maccen sunanta afreen namijin Kumar farhan
Sun aje gifts dinsu sai suhfa itama tazu da katon gift dinta ta'aje Kai watau gifts din family dai sai da yamake table din gabadaya masha Allah' tasamu gifts gifts baka danba wadanda koh nikaina bazasu misaltiwa ba yawane dasu kamarmi.Bayan nan family sun hallara sai gaisawa akeyi masha'allah family kam barakallah akwaishi kowa ya zauna wurinsa saiga king ra'uf da tawagarsa sunshigo kowa yatashi Anata busa irintasu ta Arabs ta sarauta yazu yazauna wurinsa na sarki yahakince nidae haryau banga gifts din raheem dan gidana da waheeb dan gidana koh sai yaushe toh gani nadai samasu ido kuru kuru.
Ynzu kowa saiwa ake jira sai wadda tatara jama'a don ita don kuwa kowa yahallara yanzu itakadai ake jira tazu.... AMEERATU RAYHANA
BY ZARAH BASHEER
YOU ARE READING
AMEERATU RAYHANA(GIMBIYA RAYHANA (
RomantikThis story is about,a princess a beautiful princess named Rayhana she is the daughter of king of Dubai . she was kidnapped by the maids of the house when she was a baby some one in the family gives her ransom money to kidnapped her and take her per...