Ameeratu rayhana

126 6 2
                                    

*******************************************************************************************************************€pisode Sixt€€ Six ***********
*************** {66} ***************
************************************


Tana kwance cinyoyin Kafan sa'ada tadaura kai sama suna kallo sai ga Call din jamal yashigo tatashi zata tafi wai kunya kullum bata waya gabansu sai sa'ada tace"dawo kiyi nan ba inda zaki ai ammi dinki ce ni daga mana kafin ta tsinke " tadauka tana shy daya bangaren yace "hello my amar kina lapia ykk "tace "lpia lau my boo kana lapia kai"yace "Eyh aikinsan rashin lapia ta da lapia tana tare dake kushirya keda ammi da abee dake za'a zo daukan ku at 7:30 zamu yi family 🍽 dinner kishirya yanzu za'a kawo miki kayan da nasiyo maki Suzaki sa idan zakuzo " tace "OK boo bye sukai bye bye takatse wayan

Tace "ammi wakinji yace nafadamaku za'a zo daukanmu za'ayi family Dinner at 7:30 kushirya" tace" toh shikenan Allah yakaimu zangayawa abokiii ".

Bayan haka an hour saiga ring 🔔 taje tabude wani ne haka dakaya black yamika mata yafice gift box ne katoh taje Dakinta tabude box din skirt da Riga ne white and black da scarve kayan sunyi bala'en kyau sosai sunsha stones kala Kala sai force Karama white itama tayi kyau sosai sai high heels Black da milky necklace Mai duwatsu kayan sunyi kyau.

6:40 tashiga takara watsa ruwa tafito tashafa mai sannan tai makeup bah heavy makeup ba tasa kayan amee ce tashigo itama tayi Kyau tace "wowwwwwe habibaty Na u r looking pretty, beautiful, gorgeous wow"rayhana hannan tace "thanks amee u r looking gorgeous too" thanks my baby "

7:30 akazo daukan su motar tayi horn sai saleh yace sufito sutafi gashinan anzo daukan su suka fita gabadaya mota biyu ne ammi tace "har mota biyu ai dayama ta isa "ammi da rayhana (hanan)suka shiga mota daya shikuma Dayan sukatafi.

Katon wurin cin abinci ne Wanda sai maishi Zai iya affording dinsa aka tsaya drivers suka fito suka bude masu suka shiga saiga jamal yafito yagaidasu amee da abee yace sushiga ciki famikynsa nanan suna jiransu suka shiga can yahango abar kaunarsa yanda tai kyau Sai yakasa kyafta ido hartazo gun tana kiran sunanta yakasa cewar komai sai tabusa masa ido sannan yafarka barcin dayayi. Yace

"wannan kyau haka My amar ai yana kawarda duk wani mahaluki " tai dariya suka shiga ciki kowa yazauna su ammi Sun gaisa da iyayen Jamal sukuma sannan suka shiga suna shiga sai ammin Jamal tataso tayi hugging din rayhana (hanan)tace "my daughter sannunki dazuwa kinyi kyau sosai "tai smiling tagaidata sukaje suka zauna kowa yazauna anata labari aka kawo abintayya kala kala sai Kanen jamal khamis yace "amma dai gaskiya Hanan kinada kyau sosai kinada kyau badan yaya yariga ganinki bah allah dasai....

Jamal kamar zaimaresa yakasa dai yace "kai wallahi idan bakai ahankaliba sai namareka karka sake kallonta kayi arziki ma kai kanena ne wlhy"ammin Jamal tace "kai kam kabani dakishin tsiya tun kana karami kake haka balantana yanzo ohh"daga nan dai suka cigabada cin abinci ana labari kowa nafadin wannan can sai lemo yazubarma rayhana(hanan)bada ganintaba akaya tace bara taje toilet tagoge tatafi tagoge tafito kenan kawai tafada wani handsome guy haka Ashe jamal yahango yanajinsu sai guy din yace "sorry beautiful lady "tace "no need tazo wucewa yariko hannunta yace "Mrs please sorry for holding your hand can I know your name............. .

Ina kamin ya ida maganar fah nan yaji wawan duka afuska nanfa Jamal bugu sosai yake kaima guy din kowa yazo ana rabawa yadaina dukansa yaki rayhana tayi koh jinta bayayi dukansa yake karawa sosai harya fitar masa da jini afuska da jiki bugunsa yake bah kafkaftawa yanafadan"how dare you touch my fiancee how dare you who are you to touch her In this world only me has that power to touch her "bugunsa yace sosai ai ina tuni babansa hassan yawanka masa wawan Maruka masu kyau baitaba marinsa bah sai yau Guy din dayasha duka kasa tashi yayi dasauri Hassan Yasa driver yabasu kuddi da'akaisa assibiti aka daukesa akasa Mota Hassan yace.

"Kai dan iskan inane kai dan yadan tabama yarinya kuma yabata hakuri kakeson kashe dan mutane haukacewa kake sonyi ne wani irin kishi ne wanga harhaka inkakashe dan mutane fah akan zafin kishin tsiya haka da dan uwanka kaso Marinai hala Hauka zakai mtss" .

Yace "abhee Don Allah kayi hakuri amma wallahy abhee babu wanda ya isa daita idan baniba kuma wallahy duk wanda yakuskura koda magana ne yayi daita saina kashesa tawace ita nikadai babu wani ehen" cikin

Ammi din tamarai tace "kai yanzu abhee dinnaka Kake fadama Maganar nan lalle so nason haukatarda kai"

Rayhana cell tafara kuka sosai tace "ammi kuwuce mutafi nafasa aurensa ammi wallahy"kowuce mutafi taja hannunsu suka wuce gida suma iyayensa wucewa sukayi sukabarsa yana kukah da yanda yaga rayhana tace tafasa shiga mota yayi yabi bayanta

By Zarah Basheer

AMEERATU RAYHANA(GIMBIYA RAYHANA (Where stories live. Discover now