AMEERATU RAYHANA

120 9 1
                                    

*******************************************************************************€pisode••$€v€πt€€••$ix*******
******************{76}**************
************************************************************************


Kwance inbanda kwalla da idonta keyi ba abunda sukeyi wayanta keta ruri ringing missed calls sunyi kusan dari taki dauka bakowa bane sai raheem tajiyo knocking tamaza tagoge hawayenta maid tabude ma king ra'uf yashigo yazo wurinta tana zaune wurin hutawa king ra'uf yazo gunta yazauna tagaidasa ya amsa yace

"abnataya ta meke damunki nalura duka yau baki fitoba yin breakfast sannan meyasa bakije school ba kuma naga idanunki sunyi jaa kwarai meke faruwa"

Tace"bakomai abhee wallahi dama fever ce Takama ni inajin zazzabi shiyasa " yace"toh meyesa bakiyi magana ba akawo maki magani toh yanzu zan aiko akawo miki sannan ga raheem can yanajiranki kasa duk naganshi rude kamar bayahayyacinsa  meke faruwa tsakaninku fadamun"

Tace "Allah abhee bakomai tsakaninmu aikasan ba abunda zaishiga tsakaninmu kawai fever din da nake ne nafadamasa yatada hankali abhee bazan iya tashi bah inkagansa kace masa yatafi zanji sauki "

King ra'uf yace "toh shikenan ai zanturu maki da maganin kitabbata kinsha kinaji koh" tace "toh abhee"

Yafice tacigaba da kwallarta yaje gurin raheem raheem yamaza yataso yace" abhee inatake banga kunzo tarebah" king ra'uf yace "tace nafadama kai hakuri bazata iyazuwa bah kasan batada lapia kai raheem kai hakuri mana ai fever kawaice zata warke "

Yace "toh abhee inagaidata zanwuce " king ra'uf yace"toh shikenan son bye "
Ra'uf yawuce da sad face zattausai yace aransa "waton My princess koh ganina bakyason yi shine kikayi karyar fever meyasa toh baki fadama abhee ba don Kikareni  mutumci naso kinban damar nakara maki bayani koh A rayuwa bantaba tunanin cin amanarki bah don sonda nake maki "

Yawuce yashige motor yaficewarsa Bayan 30minuites haka sai gasu aina da Claudia sunzu sukaje part dinta Sukai knocking aka budemasu suka shiga suka tarar daita zaune tana hawaye suna zauna kusa da ita ainau tace
"innalilahi yaukau menake gani hawaye fa kike bestie meyayi zafi haka harkike kwalla fadamun"

Ita batamasan lokacin zuwansu ba tana duniyar tunani tashare kwalla tace "hmm ai bestie Bari kisan namiji namiji mayaudari ne "nanta labartamasu Komai suka jinjina kai Claudia tace "kai anya batunnan banfa yarda raheem dai raheem naki zai iya aikata wannan bah " ainau tace "kai amma bestie kinban haushi wallahi bakida hankali halan ke inbanda ma shashanci yaza'ai ma kiyarda wai raheem zai iya cin amanarki wanda ya sadaukar dakomi kanki kowa yasan tsananin sonda yake maki kiduba fah ciwon da yakamasa sanadiyar sonki haba haba bestie ai bakiyi masa adalici bah wallahi .

Sannan dakika iskesu ai batararwa kikai suna aikata zinaba kwance kikatarar dasu sannan suna barci yasarantse maki baimasan shigowanta bah sannan tana yuyuwa akwai makircin da aka hadamasa misali shi sultan waheeb idan zaibasa hakuri meyasa bazaiyi shikadai ba saiyace kizama shaida dama yahadane yace kuje don yariga yahada makircinsa May be wai koh kinmance ne yasace ki sannan yafurta wallahi komai zai iya donganin ya sameki sannan kiyarda kinbani mamaki bestie wallahi duk soyayyar da raheem yanuna maki ace baki yarda bah"

Rayhana tashare hawaye tace "tudai nibansanma mezanyi bah narasa tayi wallahi narasa mezan yarda Anya bro na iyaman hakan "

Claudia tace "kedai yarage naki kibincika  Gaskiya tukunna kiyanke hukunci " tace insha'allah

Nandai suka sunwuce dama sunzune suka dalinlin da bataje school bah tarakasu sukawuce tahango waheeb yana magana da wata yamika mata kuddi yana dariya sai tatafiya kadan kadan tagano wacece tana zuwa talabe waza tagani wannan baturiyan da tagani Tereda raheem kwance itace yamika ma kuddi tagirgiza kai tana hawaye tace aranta "Ashe dai abunda ainau kefadamun kamar tasani gaskiya NE lallai nayi dana sani Sosai daban yi tunanin cewar bayanda za'ai ma My prince dina ya yaudareni"

Ta tunkare su tazo gab dashi tawankesa da mari tana hawaye tana nunansa da yatsa tace "aheey kaine kaine ka aikata wannan abu meyasa zakayi hakan Ashe dama dakace mun Zaku shirya Don Kai hakan kaycemun kasan abunda Ka aika fah nayi zarginsa nafada masa maganganu sabodah mezakai hakan "

Yace "saboda sonki sabodah sonki kinaganin zan iya hakura dake Bazan taba iyawa bah idan harkikaga na hakura dake toh sai mutuwa ta kuma ni abunda nayi bantaba yin regretting sai yadda karfina yakare "

Takyalesa wurin tafice tarasa ma mezata Fadamasa takoma part dinta

By Zarah Basheer

AMEERATU RAYHANA(GIMBIYA RAYHANA (Where stories live. Discover now