**************************************************************
*****€pisod£
******nin€t€£**(90)**
*********
*********Yau takama Thursday.
Rayhana ce take ma grany dinta massaging kafafo Tana daddana mata suhfa nazaune saman kujera itakuma rayhana saman wata karaman kujera suhfa tace
"nikowa koh rayhana ta zanyi missing naki wallahi koh dan massaging dinnan dakike mun kullum zamuyi kewarki gabadayanmu "
Rayhana tace "hafidati (grany)ainice zanyi missing naku nida Xantafi nabarku "Tana hawaye
Suhfa tace "uhmm hawayen munafucci keda kika matsu kitafi wurin sahibinki kike hawaye "
Rayhana tace "ohh hafidatina zanyi missing tsokanarki kinga idan nahaifo Maki mijinki saina kawo maki shikoh "
Suhfa tace "allah yagwada mana
Kin haifo da santalalle yaro kyakkyawa don nasan yaro kam zaiyi gadon kyau gaba da baya "Tace "amin "
Saiga kakarta watoo batool tashigo dasauri tace "jikalleta shine nikika ki zuwa gunnawa koh kinfison kakarki suhfa dani koh "
Rayhana tataso tayi hugging grany dinta batool tace "haba waninan grany tawa inasonku both equally dukkanku "
Batool tace "muma munasanki "
Saiga mizaan kanwar King ra'uf tace "haba daughter na mekike nan kinmnce ne hala da bikinki ga masu makeup can sunzu su shukriya da aina (kannen mishaal) sunacan har anfara masu da qawayenki kizo ga masu maki makeup suna jiranki kinsan kuma 5:00 zamu bar nan koh "
Rayhana tace "ohh ni Mom mizaan muje "
Nan suma su batool kowa yayi nasa gun don fara shirin buki "
Tana zuwa aka hau mata makeup itakuma mizaan tayi nata gun domin itama aimata tashirya
Bayan 1hour nd a half haka angama ma amarya make up tasa kaya Wow kuzo kuga kyan marya ba'a cewa komai tayi kyau sosai bride maids koh sunsa kaya iri daya kayan kaman shigen na amarya kayan color din purple ne cikin kayan koh colors ne kala kala na roses 🌹 aciki kayan sunmasu matukan kyau anmasu Style din hijab iri daya.
Ga makeup din Ameeratu rayhana (bride) princess of Dubai
Gana bride maids
Su sauran family din sukoh yellow color suka saka saidai launin dakomai irin na bride Maids haka zalika family din raheem su red suka zaba saidai duk launi design iri dayane wow gsky sunyi matukar kyau Sun matukar burgeni waton kowane event da'akayi saisun hita daban kayansu irinna billionaires dinnan kuddi na wasa gurin kuddi nakukah domin kuddi kam akwaisu gaba da baya kowa yasha kyau anfito.
Cannahango amarya hmmm narasa ma mizanyi duk na rude tsabar kynda amarya tayi sosai woww shukriya da aina sukace "wannan amarya kinsha kyau masha'allh keh yar gata ce gaba da baya yar gatanmu muce princess din dubai dole ma ango kam yayi sa'a inmukaje zanyi jamasa kunne banda batama daughter dinmu rai koyasha bugu garemu allah"
Mishaal naga Tana ta smiling dagani akwai abinda takulla.
Akai dariya sukayi photos kowa yashige motor dinsa anyi comboi kamar kullum motocci hamsin dawani abu a motar amarya koh dayake itakadaice bayan motar sai driver gaba Don duk mota daya mutum biyu keshiga koh uku.
Call din raheem ne yashigo tadauka takara kunne can Dayan bsngaren yace "my princess harmun iso muna jiranku " tace "toh kukara hakuri har muntaso muna gab da isowa kasan kwalliyn amarya na taking time"
Yace "OK OK Allah yakomin ke lpia my bride to be "
Suka katse wayan VA'afi 20mints bah suka isa suna isa sukayi parking kafin kashiga zaka ga wani gefe tambarin symbol katoh da picture din raheem da rayhana ansa rayheem
Har guda hudu pic din anyi decoration din wajen kafin shiga hall din anyi decorating din sosai da flowers wannan wani Hall ne katoh motoci koh wurin koh ina motors ne Manya Manya dankara zankara motocci wadanda sai billionaires Motoccin kala kala iri iri thousands agurin .
Ga decorations dinDaganan sai duka both families din suka jero two lines yellow color kefe guda red color gefe guda suka shiga akasa waka suka samu gu suka zauna inda aka Tanada masu sai kuma brides maids suka shiga suma daban da roses Red and pink ahannunsu kowacce rikeda su sai kuma abokanan ango kowannensu sunsa suit black sunyi kyau sosai suka shiga .
Can kuma bayan duka kowa yagama shiga ango yaje yabude ma amaryarsa kofa dayake motanta ammata decoration yabude mata yasha suit white yayi matukan kyau tafito rikedah force bag dinta Pink yarikoh hannunta yatsaya kallonta na dakikah tasa hannu ta tace "hey let's go kayiman tsaye kana kallona kamar yaune farkon daka fara ganina kasan ana jiranmu"
Sannan hnklinsa yadawo jikinsa yace "ai jinake din kamar yau nataba ganinki don ako dayaushe kara wani kyau kike sosai kinasani zauce akan sonki sosai inasonki sosai wallahi allah kadai yasan matukan sonda nike maki habibiyar rayuwata "
Tayi smiling tace "toh dai nagode muje kar mu makara anan "
By Zarah basheer
YOU ARE READING
AMEERATU RAYHANA(GIMBIYA RAYHANA (
RomanceThis story is about,a princess a beautiful princess named Rayhana she is the daughter of king of Dubai . she was kidnapped by the maids of the house when she was a baby some one in the family gives her ransom money to kidnapped her and take her per...