***********************************************************************
€pisod€ sixt€€ thr€€
{63}************************************************************************
Itakam tafiyanta tayi tabarsa tsaye danasa wasiwasin zucci tagama sayayyenta tafito kenan zata shiga moto kenan sai gyalenta yabi titi tabisa shikuma yafito kenan yaga wata katuwan mota tayu kanta zata wuce kuma inda take tsaye ina yayarda ledar dake hannunsa ya ruga aguje dasaurin tsiya yajawo hannunta yana jawo hannunta motor tawuce kadan tabigeta yajawo hannunta tafadamasa ajiki yanajin lallausan boob's dinta akirjinta saida yaji wani irin shock yar ajikinsa kowa yayi tsaye wurin ana kallansu tamaxa tatashi shima tace masa"thanks so much i don't know what would have happened to me if you didn't rescue me may b i won't survive this big trailer "yace "God forbid stop saying such things Allah bazai bar hakan tafaru bah "tace "basan dame zansaka ma da abunda kaimun bah"yace"akwai mana sunanki please da phone number ki Kawai nakeso " tace " toh Susana dai Hanan "yace "nikuma sunana jamal " daga nan dai tabasa numberta tashige yar karamar motanta shikuma nan yashige katuwan motarsa yafice .
Bayan takoma gida da daddare kawai saitaji Kira da wayarta Samsung Galaxy s7 bakuwar number ce tadauka tace "assalamu alaykum "yace "WA'alaykumu salam yake kyayyakawar mace daba irinta" tace "wake magana"yace "Jamal NE Wanda kuka hadu Mall "tace "okay nagane " yace "yakike ya kowa da kowa" yace "kowa nanan lapia "yace "agaskiya zamfada maki gaskiyar abunda ke raina yaune rana tafarko danataba ganinki tunda nake bantaba son wata ba Kuma bantaba cema wata inasonta saike bantaba ganin kyakkyawar halitta kamar ki ba I really love you we can say is like love at first sight wlhy zuciyata dandannan takamu da sonki sosai " tace " tohm "
Ahaka akwana atashi hartafara sonsa itama suna soyayyarsu sosai harta kaiga uwaye sunsani sunkai 6month suna soyyaya yana sonta sosai da sosai kullum cikin waya suke suna soyayyarsu gwanin sha'awa. Shidai asalinsa sunansa Jamal Hassan mika'il babansa babban dan kasuwa ne yanada tarin companies 10 adubai 5 America 5duk fadin Dubai shine babban Dan kasuwa sunan mahaifiyarsa fadima da kanensa biyu Mace daya namiji daya sunan maccen halisa namijin khamis fadima A. Makka ya aureta sunyi auren so da kauna fadima takasance mace mai kyau sosai haka me Hassan tanada Halaye masu kyau sosai daganan harsuka sami jamal suna matukar sonsa shirt A UK Yayi karatunsa yagama yanzu haka companies din duk sunkoma mallakinsa girls na rushing dinsa amma baikula su yanada jida kai sosai amma yanada saukin kai sannan duk abinda yakeso dole saiya samesa kota halin kaka kunji asalinsa fah.
Ayanzu dai maganar da'ake har anyi maganar aure ankammala Komai sai batun aure nanda 2month April kenan soyayya suke yaimata alkwarin idan sunyi aure zaisata university tacigaba saboda wadanda suka dauketa sunsata karamar university inda take karatun medicine tana level2
Kiranta yayi tafito yana bakin kofa tace toh tafito tasa kayamasu kyau tayi kyau sosai tana zaune saman motarsa yana ganinta yasauko yace daita " My 🌙 moon kullum kara kyau kike kamar wata fuskarki na haske kamar yanda wata ke haske kin haskakamin rayuwata shiyasa nake kiranki my moon I love you so much that bazaki iya kwatankwacin sonda nake maki bah sosai nake sonki " tace "nima ai haka zalika inasonka sosai "
Can yahango sarkar dake wuyanta dake da sunan r/r yace "my moon natambayeki wannan necklace din kullum yana wuyanki menene shi "tace "hmm Nima wallahy bansaniba amma ammi tace kada nataba yardasa " yace "okay kawai abar zancen yau is a nice day we r gonna have fun " yabude mata mota tashiga
Sunyi yawo sosai taga surprises kala kala dayaimata sai 8:30 suka dawo yabata wani katon dimond bangle wanda akasa h/j mai tsada tashige yawuce
By Zarah Basheer
YOU ARE READING
AMEERATU RAYHANA(GIMBIYA RAYHANA (
RomanceThis story is about,a princess a beautiful princess named Rayhana she is the daughter of king of Dubai . she was kidnapped by the maids of the house when she was a baby some one in the family gives her ransom money to kidnapped her and take her per...