******************************************************************************Episode••$€v€πt€€••fiv€*******
*****************{75}***************
************************************************************************Yau takama Monday so rayhana nada lectures karfe 10:00 tayi wankanta tasa yar gown haka plain black gown tasa tayi Rolling gyalenta tayi kyau bakwalliya tayi bah don bata bukatar ita kwalliya lip gloss tasa Tayi kyanta karfe 9:00tagama shiri dayake sai 10:00 am ake karyawa so tafiya tayi taima kanta breakfast taci takoshi sannan tashige hadaddar pink motarta guards nabiyeda ita sai school university level 3 going to 4 take yanzu medicine 🏫 ohh nayi missing din school din tace "ohh My God i really miss dis school and ma friends zanmasu surprise " tana shiga tana shiga yan school din suka tsaya kallonta anaimata kuwa kowa yayi missing nata sai tafito sai gasu aina da Claudia zasuje class suka hangota sanadin ihun da'ake mata suka runing suke sosai itama hakan sukayi hugging din juna.
Rayhana tace "my buddies i really miss you " suka ce "AI mumunkayi missing naki sosai yanzu dai muje mushiga lectures inmunfito akwai labari " suka shiga by 2:30 suka fito sai cafeteria suna cin abinci aina kecewa "bestie munyi missing dinki fah sosai ankace ai kinbata ba'asake ganinki ba munyi missing dinki sosai bamuji dadin rashinki ba meyafaru" nan tabasu labarin komai harda dan guntun hawayensu claudia tace "ohh allah Mai iko gaki da ranki kindawo lallai raheem yacika jarumi jarumai fagen soyayya na tausaya mai " rayhana tace "kedai Bari wai nikoh ya batun sister na Khairat " ainau da Claudia suka kalle juna ainah tace "tsohon zance ai tabar makarantar sanadiyar satar ansar da'aka kamasu sunayi itada qawayenta A exams danaji labari wasu yanagulma nafada wai aka Ce kawayenta sunjata yanzu iskanci kala kala suke gari sunzama karuwai sunjata sunbata mata rayuwa hmm" rayhana tace"iyazubillah innalillahi Allah yasauwaka toh yakaremu da kaidin shedan itakuma yashirye ta tagane gaskiya ina maya fa mahaukaciya " Claudia tace "ai dabaki nan ingaya maki Dad dinta Akace dama yayi ma wani abokinsa alkawarin dan American zaiba dansa ita kinga yanda taita haukan bata sonsa ita wai sai sultan waheeb haka Dai duk aka masu auran tana can America Tereda shi anyi auran bata sonsa kokadan kullum masifa kala kala shikuma ance cin ubanta yake idan tanaimaasa masifa kedai susuka sani Mubar zancensu".
Rayhana tayi saukan numfashi Claudia tace "ai kedai bestie ainau tayi miji suraj ne sunansa har ansa rana nanda 6month insha'allah " rayhana tayi ma ainau dariya tace "wow bestie naimaki farin ciki Allah yasa alheri ayi lapia" sukace ameen tacigaba "toh kefa Claudia "Claudia tace "toh ni inanan da boyfriend dina Xander munason juna " itama taimata farin ciki sukaita labarinsu na abokai.
Sunkai 2hours tare suka Gama Sakai bankwana sai gobe by 4pm takuma gida tana Shiga taje part din abhee dinta yana palornsa na hutawa yana hutawa anai masa massaging kafansa ta gaidasa yace "a'a abnataya ta har anfara zuwa school din yagajia "tace "ehh abhee bagajia " yace "toh tafi daki kihuta kinsha gajia sai kije kici abinci koh" tace "tohh abhee" tawuce hanyar wucewanta tagamu da waheeb yace "yauwa sistooh (uhtee) dama inaso kirakani gabanki yau zanba raheem hakuri dukkan abubuwan dana masa kizama sheda muje gidansa " tace
"okay toh aheey Bari naje na'aje jakana naci abinci tukunna "yace "ok tohm duk yanda kikace nima zanso hakan" tawuce yanai ta dariyan keta ba'afi 30 minutes bah Tagama komai sukawuce cikin motarsa Tereda body guards dinta don cewa akai duk inda zata tareda ita zasu saigasu Gidan raheem.
.kofa bude suka ganta suka shiga gidan hadadde ne flat maikyan gaske kai tsaye dakinsa suka shiga mezasu Tarar raheem Ne tareda wata baturiya kwance saman gado yana barci duk tube itama hakan takwanta saman kirjinsa suna barci inaaa ai sai rayhana ta kwada wawan ihu sosai saida raheem yamaza yafarka daga barcinsa yaga wata saman sa yatureta Yaga rayhana tsaye da waheeb kansa gashi tube zigidir itama baturiyan Yamaza yatashi rude rayhana koh nakwada ihu tazo faduwa zata suma waheeb yarike ta bata suma ba Yaga ruwa Yakara yayyafa mata kanta naimata sara taje kusa dashi ta Maresa tace tana nunensa da yatsa "My prince da wannan kucakar abunda zakaman kenan abunda kakeyi kenan bayan idon kowa sakayar dazakaman kenan dama baza iya jira sai munyi aure ba kaci amanata mayaudari " tana kukah shima yafara .
Yace "my princess you know me wallahi tallahi bansanta bah kinsan bahaka halina yake bah makirci aka hadamin bantaba ma ganinta bah wallahi sai yau kiyarda kinsani bazan taba cin amanar kiba saboda ina masifar sonki"
Waheeb yakama sa da duka tadakatar dashi daga dukansa waheeb yace "lallai wannan kacika mayaudari abunda zakama kanwata kenan ansaka ranar aureku dakinbari nakarasa sa ai " baturiya naganin haka ta tsere yaban tausai raheem tace "aheey muwuce bazan iyaba wallahy mutafi" tafice raheem nafadar my princess my princess tafice takyalesa waheeb yaimasa dariyar keta yace "Man yanzu kagani koh aina fadama sai ka gane kuranka kagani koh " raheem na hawaye yace "waheeb kaikaman wannan sharrin don karabani da my princess " waheeb yace "kwarai dagaske nine nabarka lapia kahuta"
Yawuce yanai masa dariya itakuma tana motor tana sharar uban kuka sosai da sosai waheeb yashigo motar suka fice yanai ta rarrashinta raheem koh faduwa Yayi yana kuka sosai Allah sarki sunban hakuri
By Zarah Basheer
YOU ARE READING
AMEERATU RAYHANA(GIMBIYA RAYHANA (
RomansaThis story is about,a princess a beautiful princess named Rayhana she is the daughter of king of Dubai . she was kidnapped by the maids of the house when she was a baby some one in the family gives her ransom money to kidnapped her and take her per...