Chương 3: Khám phá và thu thập thông tin (P2)

1.1K 96 17
                                    


Chương 3: Khám phá và thu thập thông tin (P2)

*Cốc cốc*

Bình minh đã lên, ánh nắng vẫn chưa lóa hết nhưng cũng đã thấp thoáng trên trời xanh vài tia ánh dương. Tiếng gõ cửa của Bell đang cố đánh thức tôi thức dậy từ ngoài cửa.

- "Ito-san, Ito-san, bữa sáng đã được chuẩn bị xong, xin anh hãy sớm thưởng thức khi đồ ăn vẫn còn nóng nhé."

- "Cảm ơ...............ơn, Bell"

Tôi cố gắng trả lời Bell trong khi vừa chợp mắt thức giấc, một giấc ngủ khá là ngon giấc nhưng mà có một thứ khiến tôi cảm thấy là kì lạ. Có lẽ nhưng trong khi tôi chìm vào giấc ngủ, tôi đã cảm thấy một phần cánh tay trái của tôi nóng rang đến khủng khiếp, cảm giác như đang bị đốt cháy trực tiếp bằng lò than vậy. Tôi liền đưa cánh tay trái lên nhìn.

(C-Cái......cái gì vậy nầy.....)

Trên cánh tay trái của tôi lúc này đã xuất hiện rất nhiều dòng chữ lạ chạy dọc theo từ cổ tay xuống bắp tay. Tôi không thể đọc bất kì cái gì cả ngoài các con số, cơ bản là dạng chữ số ấy cũng là dạng phổ biến ở thế giới cũ của tôi. Sau một khoảng thời gian xem xét, tôi chỉ có thể đoán mờ một phần của nó.

+ ???: 10

+ ???: 10

+ ???: 10

Có thể đó là một bản thông tin hay số liệu gì đó chăng, nhưng cứ đoán mò thế này thì nhức đầu quá, có lẽ như tôi sẽ kiếm thêm thông tin về thứ này. Kể từ khi tôi đến thế giới này, ngôn ngữ nơi đây là ngôn ngữ nói mà tôi thường dùng nhưng nói về mặt chữ thì tôi đành chịu thua. Dẹp tất cả chuyện ấy qua một bên, tôi đứng dậy, quay người vài cái và nhanh chóng đi xuống sảnh do đang có một bữa ăn nóng hổi đang chờ tôi.

- "A, Ito-san, chào buổi sáng."

- "Chào buổi sáng Bell."

Bell đang lay hoay dọn bữa sáng, em ấy lúc nào cũng mang bên mình chiếc tạp dề trắng hồng ấy, có khi nào đó có thể là một vật kỉ niệm không nhỉ? Bỏ quan một bên, tôi liền đưa ánh mắt của mình dán vào bữa sáng mà Bell đang chuẩn bị.

- "Hôm nay chúng ta sẽ có bữa ăn sáng bao gồm có súp khoai tây và cà rốt, bánh mỳ nướng bơ và trà xanh ạ"

- "Nhân tiện đây, Ito-san, vì lí do hôm qua anh đăng kí phòng khá muộn nên em sẽ tính số tiền hôm qua vào với hôm nay luôn nhé coi như là món quà quán trọ Sun của em dành tặng anh ạ"

- "Cảm ơn cô nhiều lắm, Bell, vậy chúng ta ăn thôi, không thể để lâu được."

- "Vâng."

Tôi ngồi vào bàn cùng với Bell, có lẽ như từ hôm qua tới giờ tôi chưa có bất kì miếng ăn nào vào bụng cả thế nên bây giờ tôi đang dùng hết sức của mình để ăn sáng với vận tốc bàn thờ với Bell đang ngồi đối diện tròn mắt nhìn. Rất ngon, tuy chỉ có bánh mì, khoai tây và cà rốt nhưng tại sao lại ngon đến thế này cơ chứ, chả khác gì tôi đang tận hưởng điểm tâm trong một nhà hàng 5 sao vậy. Tài năng của Bell rất là đáng nể. Sau khi dùng bữa, tôi quyết định sẽ bắt đầu kiếm việc trong thị trấn này trước. Kinh tế đang cạn kiệt chỉ với 4 đồng nâu, chỉ với nhiêu đó là khó sống rồi. Nhân tiện có Bell đang ở đây cùng với tôi nên tôi chắc sẽ nhờ em ấy giúp.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ