Arc 2: Fallen Kingdom.
Chương 20: Nô lệ và Nhà mới.
-"Tôi xin các anh đấy, tôi đã trả hết số tiền mà cha tôi nợ chính quyền rồi mà!"
-"Hể, cô em chưa cập nhật thông tin à, tiền thuế đã tăng thêm rồi."
-"Khi nào cơ chứ."
-"Mới hôm qua thôi cưng à."
Hiện tại thì tình hình trước mắt tôi khá là phức tạp nhưng tôi cũng hiểu đại khái một phần. Bọn này trông rất giống với lũ đòi nợ thuê, chúng nói là làm việc cho chính quyền thì tôi hơi sốc đấy. Bell thì chắc chắn đã trả hết tiền nợ thuế nhưng bọn chúng lại đòi thêm tiền.
-"Cái thị trấn này chẳng phải vừa mới hưởng lợi từ một cuộc càn quét à, nếu thế thì chắc cũng phải có nhiều tiền lắm chứ."
-"Tôi đã nói với các anh rằng tôi đã trả hết rồi mà."
-"Ngài Murott vừa mới ra quyết định tăng gấp đôi thuế nơi này đấy. Nào bây giờ thì moi tiền ra nào cô em."
-"Tôi hiện tại... không có chừng ấy tiền..."
-"Haha, nếu không có tiền là tụi anh đập nát cái quán trọ này đấy."
-"Xin các anh đừng làm thế."
-"Đại ca, hay là..."
-"Mm, mày cũng đúng."
-"Thấy cô em đây cũng được.. Hay là vui chơi với bọn anh, bọn anh sẽ giảm tiền thuế cho."
-"Không..."
-"Nào đi theo bọn anh thôi.."
-"Dừng lại! Tránh xa tôi ra!"
-"Này, nói chuyện tí được chứ.."
-"Hả, mày là thằng nào."
-"Ito-san! Anh đừng đụng tới bọn chúng, bọn chú-"
-"Im miệng đi con kia, đại ca đang nói chuyện."
-"Thế chú em muốn gì, hay là muốn làm anh hùng, ahaha..."
-"Cô gái này nợ các anh bao nhiêu thế."
-"Hm, 30 đồng bạc!"
-"Ok, tôi sẽ trả."
-"Hô, chú em thích chơi sộp đấy à."
-"Đừng làm thế, Ito-san! Tôi xin các anh, cho tôi thêm thời gian, nhất định tôi s-"
-"Câm miệng đi, hay là mày muốn vui vẻ với bọn tao!"
-"Ok, vậy thì bọn anh sẽ lấy tiền của chú em thay cho món nợ đó, may cho cô em đấy nhé. Đi thôi tụi bây..."
Cuối cùng bọn chúng cũng rút đi ngay sau khi nhận tiền từ tôi. Nói thật sau khi nghe khoảng nợ tim tôi muốn nôn ra máu vậy nhưng cũng phải giữ mặt thật bình tĩnh, quan trọng hơn vẫn là thần thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Isekai.......... Really I have no idea!!!
FantasyIto Vainguard, một chàng trai chẳng may bị gì đó mà đâm ra hận cả thế giới, thế là chọn con đường tự tử cho nhanh nhất. Khi chết thì mọi chuyện vẫn chưa được chấm hết với "một cánh đồng xanh bát ngát" thì lại gặp Kami-sama. Ngài đã chuyển cậu sang...