Chương 68: Cuộc chiến giữa hai vương quốc (P5).

209 21 1
                                    

Chương 68: Cuộc chiến giữa hai vương quốc (P5).

+ Cánh phải: Ito và Rei.

*GGGGrrrrrrraaaaaaa* Một âm thanh rùng rợn phát ra từ trong bức màn sương kì bí.

-"Chết tiệt! Chuyện quá gì đang xảy ra vậy!?"

-"Làng sương mù này là sao chứ!?"

-"Ôi, hình như có thứ gì đó đang di chuyển... R-Rất to..."

-"M-Mau vào đội hình!"

Một nhóm hiệp sĩ và binh sĩ tập trung với nhau tạo thành một vòng tròn để hỗ trợ nhau. Xung quanh bức màn sương đang bao vây họ, có một thứ gì đó rất khủng khiếp vẫn đang nhởn nhơ đùa giỡn với họ...

-"Nhớ bám lấy nhau- Arg!"

Bỗng một người trong số họ bị thứ gì đó lôi vào trong màn sương, thứ duy nhất mà họ có thể nghe thấy được chính là tiếng la hét thảm thiết thất thanh và biến mất vào hư vô...

-"Mày là thứ gì! Có ngon thì vào đây đi nào! Arrrggggg!!!"

Một người binh sĩ mất kiểm soát và bắt đầu lao vào màn sương bao vây. Bỗng một cái bóng xuất hiện, nó chộp lấy người lính và biến mất, để sau là tiếng la hét thất thanh.

-"Chết tiệt! Không nhìn thấy gì cả- AAAAaaa!"

-"Ôi, chuyện quái gì đang xảy ra thế- AAaaa!"

Cứ thể, những người lính lần lượt bị kéo vào màn sương và biến mất không một dấu vết.

-"Nhìn kìa! Có một cái bóng đang tiến tới!"

-"Đ-Đó là..."

-"Đội trưởng Rei!"

Rei lao nhanh vào đám lính đang mắc kẹt bên trong màn sương, một sự lo lắng không hề nhẹ hiện lên trên khuôn mặt Rei khi cô lao đến.

-"Cẩn thận! Đằng sau mấy người đấy!"

-"Đằng sau-"

*Roẹt* Một cái bóng đen to lớn xuất hiện đằng sau những người lính. Chỉ với một cú quạt tay, tất cả cơ thể của những binh sĩ đều đứt rời. Họ đứng thẫn thờ trong giây lát trước khi kịp nhận ra toàn thân đã bị chém đứt. Toàn thân rơi xuống đất, máu đỏ tuôn ra như mưa từ bên trong, nhanh chóng nhuốm đỏ cả một phần cánh đồng.

-".........."

Rei đứng lặng bên xác của những hiệp sĩ và binh lính đã hi sinh. Cô nén nối đau vì những đồng đội đã khuất vào ánh nhìn đăm đăm vào cái bóng đen khổng lồ đang đứng trước mặt cô.

Từ bên trong màn sương bước ra là một con bọ ngựa khổng lồ. Với hai chân trước sắc bén như hai lưỡi dao, chúng đã nhuộm một màu đỏ tươi từ máu của những người lính đã bị nó giết hại. Hai cánh sau có các gai chìa ra. Phần cuối phình ra trông giống như loài ong với một ngòi chích cứng cáp. Phần thân có hai lỗ nhỏ dọc hai bên cơ thể, chúng phát ra một làng sương mờ từ những cái lỗ. Một khả năng ẩn mình kinh ngạc cũng như mớ vũ khí nóng trên người dày đặc như thế cũng dư sức khiến con bọ ngựa này trở thành một sát thủ chết chóc.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ