Chương 5: "Trưởng thành" và bài học mới.

977 76 2
                                    


Chương 5: "Trưởng thành" và bài học mới.

          Lại một ngày nữa đã trôi qua. Tôi vừa được nếm trãi cảm giác thực chiến với lũ Slime và cảm giác cạn kiệt năng lượng đến kiệt quệ. Một điều giống với tối hôm trước đấy chính là cánh tay trái của tôi lại một lần nữa nóng rang cả lên, chả hiểu chuyện gì đang xảy ra, tôi đưa cánh tay lên và xem xét.

Level: 1 -> 3

+ Strength: 10 -> 40

+ Defend: 10 -> 40

+ Speed: 10 -> 40

          Tất cả chỉ số của bản thân tôi tăng rất đồng đều, đây là một tín hiệu tốt chăng? Nghỉ ngợi vài lúc, tôi tiếp tục công việc của mình. Sau khi dùng bữa sáng chung với Bell, tôi tiếp tục đi đến Guild. Có lẽ tôi sẽ cắm cọc ở quá trọ Sun khá lâu đây vì cho tới giờ tôi vẫn chưa biết nên làm gì và đi đâu cả, với lại đồ ăn do Bell làm rất ngon. Tôi nghĩ nếu như Bell mà đổi nghề làm đầu bếp thì chắc danh tiếng vang danh thiên hạ rồi. Tới được Guild, tôi tranh thủ bước tới chỗ chị Lora để nhận tiếp nhiệm vụ tân binh.

          Như thường lệ, Lora vẫn đang làm việc rất hăng say và chu đáo. Tính cách của chị ấy rất dịu dàng, thân thiện và dễ gần cùng với một khuôn mặt ưa nhìn như thế nên chị ấy luôn là tâm điểm của các nam mạo hiểm gia và là hình mẫu cho các chị em còn lại trong Guild. Thiệt tình, ánh hào quan của chị ấy chói sáng tới nỗi sắp mù mắt tôi rồi.

- "Chào buổi sáng, Ito-kun! Hôm nay em cảm thấy thế nào rồi, có gì thay đổi không?"

- "À, em cảm thấy khỏe hơn khá nhiều so với hôm qua rồi nhưng nếu là về phần có gì thay đổi thì....."

          Tôi đưa tay trái lên cho Lora xem xét.

- "Chị hiểu rồi, em đã "trưởng thành" một tí rồi đấy nhé, chúc mừng em, Ito-kun."

- "[Trưởng thành] ?"

- "Ara, em vẫn chưa biết đấy là gì à, trưởng thành là khi em cơ thể em đạt tới một mức độ nhất định, tất cả chỉ số sẽ phát triển theo em.........."

          Đơn giản giống như là lên cấp trong game thôi chứ gì. Cảm giác sao mà tôi giống bị đưa vào trong game hơn là chuyển sinh sang thế giới khác vậy. Mà sao ánh mắt của chị Lora có vẻ như đang thắc mắc về chuyện gì đấy khi đang chăm chú nhìn vào chỉ số trên tay tôi thì phải.....

- "Vào chủ đề chính thôi nào, hôm nay chúng ta sẽ đi tới cánh rừng phía nam, mục tiêu chính là [Horn Wolf]."

- "Vậy là hôm nay chúng ta sẽ đi săn sói à..... Khoan đã, "chúng ta" là sao....."

- "Bingo, em đoán đúng rồi đấy, hôm nay chị sẽ đi chung với em như một người hướng dẫn, chỉ có H-A-I chúng ta thôi."

          Sao đột nhiên mà tôi cảm giác như có một dòng điện chạy dọc sống lưng thế này, bất an ùa về.....

          Thế là tôi lên đường cùng với Lora đi về hướng cánh rừng phía Nam, nơi đấy cách một khoảng khá xa nên Lora đã dùng cỗ xe ngựa của Guild để di chuyển nhanh chóng.

Isekai.......... Really I have no idea!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ